Giường gấp đa năng giá bao nhiêu

Giường gấp đa năng giá bao nhiêu?

Giường gấp đa năng không còn lạ lẩm với mọi người, nhất là với những ai đang sinh sống ở trong một khu nhà ở có diện tích nhỏ. Phòng ngủ của bạn sẽ nổi bật hơn với một chiếc giường có nhiều chức năng, tiết kiệm diện tích. Giá của một chiếc giường đa năng phụ thuộc vào 3 yếu tố: chất liệu, thiết kế và diện tích.

Giường gấp đa năng giá bao nhiêu?

Giường gấp đa năng là một trong rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Thông thường thì để tạo nên được các loại Giường gấp đa năng này, xưởng sẽ sử dụng 2 loại gỗ chính đó là MFC và gỗ tự nhiên. Mỗi loại sẽ có những mức giá cũng như ưu điểm khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết giường gấp đa năng giá bao nhiêu cho từng loại!

Giá giường gấp đa năng từ MFC

Giường gấp đa năng làm từ vật liệu MFC từ dăm gỗ tự nhiên ép kết dính lại với nhau. Trên bề mặt được phủ Melamin với tác dụng chống mối mọt và trầy xướt trong quá trình sử dụng và di chuyển. Với vật liệu này chiếc giường sẽ có giá từ 6 triệu đến 9 triệu phụ thuộc vào kích cỡ, mẫu thiết kế đơn giản hay phức tạp. Giường ngủ đa năng sẽ có giá đắt hơn giường ngủ thông thường. Vì chúng được trang bị thêm phụ kiện bên trong giường cùng với hệ khung sắt bên trong giường có tuổi thọ cao, chịu lực tốt, thẫm mỹ cao đặc biệt là tiết kiệm được không gian lớn.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ giá rẻ và đẹp nhất hiện nay
Giường gấp thông minh giá rẻ tphcm
Sản phẩm giường gấp đa năng được làm từ gỗ MFC

Giường gấp đa năng làm từ vật liệu MDF từ dăm gỗ tự nhiên chúng được xay nhỏ thành bột rồi trộn với keo dính, loại này sẽ có 2 dạng:

  • Thứ nhất là MFD veneer dạng này được phủ 1 lớp veneer.
  • Thứ 2 là dạng giữ tư nhiên không phủ Melamin như MFC.

Vậy giường gấp đa năng giá bao nhiêu nếu làm từ chất liệu MFC?

Bạn sẽ chi trả từ 11 triệu đến 14 triệu vì còn tùy vào diện tích của chiếc giường và cách thiết kế chiếc giường như thế nào. Với loại giường này bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy thích phù hợp với màu sơn của tường nhà bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sơn giường gỗ thật nếu thích nhé.

Giường thông minh kết hợp tủ
Một mẫu sản phẩm giường gấp đa năng được làm từ MFC

Hai vật này được nhiều nước trên thế giới sử dụng vì chúng thân thiện với môi trường. Chúng thay thế gỗ tự nhiên làm nên những nội thất chuyên dụng giảm thiểu được việc khai thác gỗ tự nhiên một cách quá mức trong các khu rừng.

Giá giường gấp đa năng làm bằng gỗ tự nhiên

Giường gấp đa năng làm bằng gỗ tự nhiên chắc hẳn đây là một điều tuyệt vời khi bạn sử dụng chất liệu gỗ tốt và đẵng cấp. Có rất nhiều loại gỗ mà được thiết kế cho các loại giường gấp đa năng như sồi, keo, … Giường gấp đa năng với chất liệu gỗ thật sẽ đem lại cho bạn chất lượng tốt nhất cùng với một lớp sơn bảo vệ để chống mối mọt, trầy xướt, giúp cho bề mặt gỗ đẹp hơn, đặc biệt hơn.

Xem ngay:  Giường thông minh có ngăn kéo với giá trị sử dụng lớn

Vậy giường gấp đa năng giá bao nhiêu nếu làm từ gỗ tự nhiên?

Đương nhiên chi phí của một chiếc giường đa năng làm bằng gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn các vật liệu khác, nhưng nó cũng còn phụ thuộc vào kích thước và kiểu dáng thiết kế đơn giản hay phức tạp sẽ có giá từ 18 triệu đến 20 triệu.

Giường gấp thông minh tiết kiệm không gian
Giường gấp đa năng làm bằng gỗ tự nhiên có giá cao hơn

Xem thêm:

Cơ sở sản xuất giường gấp đa năng tại tphcm

TPHCM là nơi được xem là trung tâm của những thiết kế hiện đại và đi đầu xu hướng du nhập những điều mới mẻ vào nước ta, trong đó, sản phẩm nội thất giường gấp đa năng mới được đưa vào nước ta cách đây không lâu. Hiện nay, các sản phẩm này đang khẳng định vị thế của mình khi nhu cầu các khách hàng ngày càng nhiều do không gian diện tích sử dụng của những ngôi nhà, căn hộ ngày càng kém diện tích đi. Điều này chúng ta cần có những giải pháp tối ưu để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần thông tin hỗ trợ thêm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với xưởng làm giường gấp đa năng của chúng tôi để nghe tư vấn để biết chắc chắn sản phẩm mà mình muốn chọn. Chúng tôi mong muốn tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp theo cách thiết kế, theo giá thành sản phẩm, theo nguyên liệu thiết kế cũng như dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển được lựa chọn nhiều nhất

ĐẾN VỚI NỘI THẤT THÔNG MINH MẠNH TÙNG LÀ BẠN ĐẾN TRỰC TIẾP NGƯỜI LÀM RA SẢN PHẦM NÊN BẠN CÓ GIÁ  TỐT NHẤT

———————————————-
Giường gấp thông minh đa năng
Giường đa năng ẩn kệ sách
Giường ẩn tủ
Giường tầng trẻ em 4 trong 1
Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
Bàn xếp học sinh treo tường
Bàn ăn xếp gọn thông minh
Bàn xếp sinh viên
Giường gấp kết hợp bàn học
Kệ tivi
Báo giá nội thất thông minh
————————————————

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *