Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn

Giường ngủ thông minh 1m2 có phải là sự lựa chọn thông minh cho căn phòng của bé yêu không? Bạn muốn cho con yêu của bạn một căn phòng riêng để con yêu các bạn phát triển được bản thân một cách tốt nhất. Thế nhưng căn phòng của con lại có diện tích, không gian khiêm tốn cho nên việc trang trí, sắm sửa các vật dụng nội thất cho con có khó khăn. Đặc biệt là giường ngủ, tủ quần áo và bàn học, một căn phòng cho con yêu thì đây là những vật dụng cần thiết nhất mà không thể thiếu được.

Nhưng đối với trẻ em thì giấc ngủ luôn là điều mang lại ảnh hưởng lớn nhất, chúng có vai trò vô cùng quan trọng mà những ông bố bà mẹ nào cũng phải lo lắng, chăm sóc hoặc một sự quan tâm đặc biệt đối với vấn đề này. Để bé có thể phát triển tốt nhất về thể xác lẫn tinh thần cho sau này thì hiện nay các bạn đình thường tập cho bé tính tự lập, trách nhiệm với người lớn, với bản thân.

Để làm được điều này các bậc cha mẹ cần phải tạo riêng cho bé một không gian mà chúng yêu thích. Và lựa chọn cho chúng một bộ giường ngủ 1m2 thật phù hợp với tính cách, sở thích của bé.

Giường thông minh 1m2
Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn được sản xuất bởi Mạnh Tùng

Giường gấp đa năng kết hợp bàn học cực gọn dành cho bé là mẫu giường được thiết kế với kích thước cho những diện tích, không gian nhỏ của nhiều gia đình cho con nhỏ của mình. Đây là sản phẩm thông minh cho nên chúng được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Cho nên hãy cùng công ty giường thông minh chúng tôi tìm hiểu những mẫu giường được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường dành cho các bé nhé.

Các loại giường 1m2 cho bé siêu đáng yêu và thông minh

Giường ngủ 1m2 cho bé đa dạng mẫu mã hay tích hợp nhiều tiện ích. Giúp không gian phòng của bé gọn gàng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Xem ngay để lên ý tưởng cho phòng của con yêu nào!

Xem ngay:  10 mẫu phòng ngủ lát gạch giả gỗ đẹp sang trọng

Giường thông minh 1m2 đơn cho bé

Đây là mẫu giường được thiết kế thông minh với sự tận dụng không gian trống phía gầm giường để làm một chiếc giường nhỏ hơn để dành cho con yêu của bạn. Đây là mẫu giường gọn nhẹ, đơn giản. Với kiểu thiết kế này con bạn có thể thoải mái lăn quay, vui đùa mà không sợ không đủ không gian, cha mẹ tuy ngủ chung phòng với con nhưng giường được thiết kế làm hai phần trên dưới khác nhau.

Các loại giường gấp thông minh
Giường ngủ thông minh đơn cho bé

Với thiết kế đơn giản, nhưng không thiếu đi phần bắt mắt, xinh xắn dành cho bé, với kích thước dài 1m2 rộng 80cm, hai bên giường được thiết kế có vách trấn để trẻ có thể lăn thoải mái mà không lo lăn ra ngoài. Mẫu giường này thường được sử dụng dành cho các bạn nhỏ vô cùng thích hợp.

Giường thông minh kết hợp tủ
Mẫu giường ngủ đơn cho bé có 2 tầng

Giường tầng thông minh 1m2 nhỏ gọn 2 tầng

Trước đây, giường tầng trẻ em được thiết kế bao gồm hai giường đơn xếp chồng lên nhau nhằm tận dụng được không gian cho những phòng ở đông người. Nhờ vào lợi ích không gian này mà chúng được sử dụng nhiều trong công nghiệp, cho các ký túc xá trường học và các khu công nghiệp. Ngay nay, với sự phát triển mạnh mẽ hơn, giường tầng được thiết kế một cách bắt mắt hơn, hiện đại hơn, thông minh hơn.

Cách làm giường ngủ thông minh
Giường tầng thông minh 1m2 nhỏ gọn

Khác với giường tầng công nghiệp được làm bằng sắc, được xếp chồng lên nhau đơn giản, giá thành lại rẻ. Còn đối với giường thông minh cho bé thì khác hoàn toàn. Giường tầng thông minh được thiết kế với hai giường chồng lên nhau nhưng diện tích của chúng vô cùng rộng rãi. Không những vậy, cầu thang lên giường trên cũng được tận dụng làm những hộc kéo cho bé đựng quần áo, đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân một cách thoải mái. Đối với giường dưới thì không gian gầm giường cũng được tận dụng làm hộc kéo.

Giường ngủ thông minh 1m2 kết hợp sofa

Giường ngủ thông minh 1m2 kết hợp sofa là mẫu giường được nhiều gia đình lựa chọn. Có thể bổ sung thêm kệ sách 2 bên. Giường hoạt động khi gấp gọn lại thì thành ghế sofa lúc ngả xuống thì thành một chiếc giường êm ái. Vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho căn phòng.

Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn 1

Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn 2

Giường thông minh 1m2 có hộc tủ ẩn

Giường thông minh 1m2 tích hợp hộc tủ ẩn và ngăn kéo chứa đồ bên hông giường được thiết kế cho các không gian phòng nhỏ cho bé. Với xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Giường thông minh 1m2 vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng nhỏ bé của các con.

giường ngủ thông minh 1m2

Giường ngủ 1m2 kết hợp tủ đồ thông minh

Được thiết kế với nhiều kiểu dáng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giường thông minh 1m2 tích hợp tủ đồ giúp mở rộng không gian sinh hoạt cho bé hiện đại và năng động.

Xem ngay:  10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái

giường thông minh 1m2

Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn 3

Giường thông minh gấp ngang kết hợp kệ 

Giường thông minh 1m2 kết hợp kệ tủ với thiết kế sáng tạo, độc đáo được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi của nó. Mang lại không gian phòng thêm hiện đại, trẻ trung và mới mẻ.

Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn 4

Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn 5

Giường thông minh 1m2 ẩn tường

Đây là sản phẩm mang đến nét đẹp đơn giản thường sử dụng gỗ công nghiệp có độ bền cao. Bé có thể sử dụng đến khi lớn mà không cần lo lắng đến chất lượng của sản phẩm và thiết kế của sản phẩm. Giường có thể kết hợp nhiều tính năng khác nhau, tùy nhu cầu sử dụng. Tiết kiệm diện tích và chi phí tối đa nhất.

giường thông minh 1m2

Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn 6

Giường ngủ thông minh 1M2 cực gọn 7

 

Lưu ý khi lựa chọn nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Hiện nay, việc lựa chọn nội thất thông minh đã trở nên rất phổ biến đối với mọi người. Đặc biệt, đối với các căn hộ chung cư thì việc lựa chọn nội thất thông minh là rất cần thiết. Vậy những lưu ý khi lựa chọn nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ là gì? Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé!

giường ngủ thông mih 1m2

  • Lựa chọn nội thất đảm bảo tính hài hòa cho không gian: bởi không gian bạn cần lựa chọn nội thất như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp cần có màu sắc hài hòa để tạo nên tổng thể, phù hợp với kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Hầu hết các căn hộ nhỏ có diện tích rất hạn chế. Vì thế, khi lựa chọn nội thất bạn cần lựa chọn nội thất có diện tích phù hợp nhất để tạo nên cảm giác thoải mái cho mọi ngừoi khi bước vào không gian đó.
  • Lựa chọn nội thất thông minh có điểm nhấn và hoa văn: nếu như đơn thuần bạn lựa chọn nội thất trơn không có họa tiết thì sẽ tạo nên cảm giác nhàm chán cho không gian đó. Vì thế, bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn nội thất thông minh để tạo điểm nhấn và điểm nổi bật cho không gian đó.
  •  Lựa chọn nội thất đảm bảo sự cân bằng: khi lựa chọn nội thất thông minh, bạn cần lưu ý tới việc lựa chọn màu sắc của các nội thất. Tránh tình trạng bị lệch tông, hay tạo nên những khúc màu.

Đặc biệt, việc lựa chọn nội thất thông minh sẽ giúp những căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn. Ví dụ như giường gấp đa năng. Chiếc giường có chiều dài 2m khi dựng lên chỉ còn 40 cm ( 200cm : 40 =5) như vậy là giường khi dựng lên chỉ chiếm diện tích bằng 1/5 khi giường hạ xuống (20%), hay nói một cách khác là ta đã tiết kiệm được 80% diện tích. một chiếc giường 1m6 chiếm diện tích 3,2 m2 khi dựng lên chiếm 0.64 m2 sàn nhà . 3,2 – 0,64 = 2,56. như vậy là ta đã tiết kiệm được hơn 2,5 m2 nhà.

Xem ngay:  Tác hại của thiếu ngủ kéo dài nghiêm trọng như thế nào?
Khung giường thông minh
Mạnh Tùng chuyên cung cấp mẫu giường thông minh nhỏ gọn cho bé

Xem thêm:

Địa chỉ cung cấp giường ngủ thông minh 1m2 ở TPHCM

Bạn có biết rằng Giường Mạnh Tùng là địa chỉ cung cấp nội thất đa năng ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín, đã nhận được sự công nhận của người dân địa bàn thành phố và không ngừng sáng tạo để đem đên cho khách hàng những mẫu nội thất đa năng đẹp nhất và tiện lợi nhất. Với hơn mười năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đồ nội thất thông minh- đa năng tại Tp Hồ Chí Minh, Giường Mạnh Tùng đảm bảo là địa chỉ cung cấp nội thất đa năng ở Tp Hồ Chí Minh uy tín vì những lý do sau:

  • Giường khi sử dụng đảm bảo được độ bền, độ rắn chắc và thời gian sử dụng lâu vì có khung là sắt mạ kẽm sau đó được phủ sơn đẹp và chịu được lực, các bộ phận khác làm từ gỗ công nghiệp có Tiêu chuẩn Châu Âu.

  • Thiết kế sản phẩm thông minh thuận lợi cho nhiều mục đích sử dụng giúp tiết kiệm không gian cúng như diện tích nền tạo cảm giác cho nhà bạn rộng hơn.

  • Luôn giấu kín được chân tường, không để lộ chân tường nên đảm bảo về mỹ quan cho căn phòng của bạn.

  • Bộ cơ khí thiết kế đặc biệt hỗ trợ việc nâng lên hạ xuống cách dễ dàng, không quá nặng.

Ngoài ra, quý khách còn nhận được nhiều hỗ trợ có ích

  • Quý khách được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hàng miễn phí trong địa bàn Quận Tân Bình và trong vòng bán kính 7km quanh ngã tư Bảy Hiền.

  • Bộ phận cơ khí của giường được bảo hành lên đến 10 năm.

Xem thêm một số sản phẩm:

Hy vọng rằng, với những chia sẻ đó sẽ giúp cho bạn lựa chọn được nội thất thông minh phù hợp nhất cho không gian nhà mình. Hãy lựa chọn cho con bạn một sản phẩm phù hợp nhé, để biết nhiều hơn về sản phẩm thì hãy liên hệ với xưởng giường Mạnh Tùng của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
Giường gấp thông minh đa năng
Giường đa năng ẩn kệ sách
Giường ẩn tủ
Giường tầng trẻ em 4 trong 1
Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
Bàn xếp học sinh treo tường
Bàn ăn xếp gọn thông minh
Bàn xếp sinh viên
Giường gấp kết hợp bàn học
Kệ tivi
Báo giá nội thất thông minh
————————————————————————————–

Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh,Phường 12, Tân Bình

Hotline: 0368 923 264

Mail: tungmanh99@gmail.com

Website: https://giuongmanhtung.com/

Fanpage: Giường ẩn tủ Mạnh Tùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *