Giường thông minh giá bao nhiêu?

Giường thông minh giá bao nhiêu?

Khi chúng ta nói về giường thông minh là thiết bị nội thất mới không còn đúng bởi chúng đã không còn xa lạ với người sử dụng nội thất trong những căn phòng nhỏ hẹp, kém diện tích. Đặc biệt khi bạn sống trong các khu phố cổ, nhà trọ, chung cư có không gian ở khiêm tốn. Khi sử dụng Giường gấp đa năng thông minh, các bạn sẽ thấy được những tính năng mà sản phẩm nội thất này mang lại cho bạn những tiện ích và sự hài lòng.

Không khác gì so với một chiếc giường ngủ thông thường, giường ngủ thông minh có đầy đủ các chức năng để ngủ và hơn thế nữa đó là phần phụ kiện kết cấu thêm một số các loại phụ kiện đặc biệt có thể giúp bạn gấp lại được, nâng hạ khi gấp dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng bạn quan tâm về gì từ chiếc giường đa năng này? Vâng! Đó chính là giá thành của sản phẩm, ta cùng nhau xem Giường thông minh giá bao nhiêu nhé!

Giường thông minh giá bao nhiêu
Giường thông minh giá bao nhiêu?

Bật mí cho bạn một điều, sản phẩm Giường thông minh giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm này có kích thước bạn đặt như thế nào cũng như là gỗ gì nhé!

Giá giường gấp thông minh phụ thuộc vào vật liệu

Việc bạn quan tâm là giá của giường thông minh bao nhiêu đều sẽ nằm ở chỗ vật liệu của sản phẩm bạn muốn đóng. Thông thường giá của sản phẩm này nằm trong khoảng thấp và tùy vào kích thước của giường bạn muốn sử dụng, có thể là giường đơn, giường đôi hay giường tầng. العاب اون لاين Giường với chi phí của bộ phụ kiện chất lượng, cải tiến bởi xưởng bảo hành bộ cơ khí 10 năm nên bạn an tâm nhé!

Xem ngay:  Sự thật về tình trạng giường bị tích điện và cách xử lý

Sản phẩm giường thông minh tại Mạnh Tùng thường được làm từ nhiều các loại gỗ khác nhau từ MFC, MDF cũng như các loại gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ xoài, cao su,… Trong đó, gỗ MFC được làm từ dăm gỗ tự nhiên ép keo cùng với bề mặt được phủ một lớp Melamin mịn chống các loại mối mọt, trầy xướt. Loại giường được làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp MFC đảm bảo độ bền sáng, chắc chắn của sản phẩm nội thất này đang được các khách hàng chọn lựa sử dụng.

01. Vật liệu MFC An Cường

Xưởng sản xuất giường Mạnh Tùng với thiết kế sản phẩm chất lượng, vật liệu gỗ An Cường có uy tín nhiều năm nên bạn an tâm về mặt chất lượng của sản phẩm. Thêm một điều bạn nên biết, các chiếc giường xưởng sản xuất với bộ cơ khí cải tiến nhằm giúp nâng, hạ dễ dàng mang đến cho người sử dụng sự tiện ích cao. مواقع الرهان على المباريات Thông thường, các khách hàng của xưởng đều muốn để màu vân gỗ giúp giường tự nhiên và hài hòa cùng với thiên nhiên.

Cách làm giường ngủ thông minh
Giường gấp thông minh từ vật liệu MFC An Cường

Thông thường những chiếc giường thông minh làm từ vật liêu MFC An Cường có giá giao động từ:

02. Vật liệu MDF

Sản phẩm giường thông minh sử dụng gỗ MDF được làm chủ yếu từ nguyên liệu ván sợi mật độ trung bình, với tỉ lệ thành phần chính là gỗ tự nhiên nghiền nát thành những sợi gỗ nhỏ cellulo, sau khi nghiền thành sợi nhỏ các sợi này được đưa vào bồn để rửa trôi tạp chất còn sót lại rồi trộn keo và nén thành tấm. Tuổi đời sử dụng của gỗ MDF cũng rất cao, thực tế cho thấy, đồ nội thất sau thời gian 10 -15 năm sử dụng chúng ta thường cũng đã thấy nhàm mắt, và có nhu cầu thay đổi để có không gian tươi mới, hợp xu thế hơn, hoặc đơn giản sở thích thay đổi.

Xem ngay:  Đã mắt với 10 mẫu giường 1m6 ngắm hoài không chán
Giường thông minh kết hợp tủ
Giường gấp thông minh từ vật liệu MDF

Giá thành của một chiếc giường thông minh làm từ MDF cũng rất dễ chịu, đây là ưu điểm nhất của loại gỗ này. Thông thường một chiếc giường được làm từ

03. Gỗ tự nhiên

Các sản phẩm giường gấp thông minh làm từ gỗ tự nhiên cho cảm giác dày dặn và chắc chắn, và vô cùng đẹp. Phần lớn những mẫu giường thông minh cổ điển làm từ gỗ tự nhiên đều lấy luôn màu gỗ làm màu chủ đạo. Vì thế mà nét cổ điển càng được tăng cao.

Giường thông minh giá bao nhiêu?

Chúng ta có thể thấy được một điều cần thiết nữa để kiểm tra về giá của sản phẩm giường đó là thiết kế, một chiếc giường có thiết kế như thế nào là phù hợp? Trang trí như thế nào? Có kèm thêm ghế sofa hay không? تعليم البوكر للمبتدئين Tất cả sẽ cho chúng ta thêm về Giường thông minh giá bao nhiêu. Sản phẩm giường đa dạng và giá cũng khác nhau nên bạn có thể tham khảo ngay ở các dòng sản phẩm của chúng tôi.

Xưởng sản xuất Mạnh Tùng chuyên cung cấp các sản phẩm Nội thất thông minh sao cho phù hợp với các căn nhà có diện tích nhỏ hẹp. bao gồm nhiều thể loại như bàn gấp thông min treo tường, giường thông minh các loại với giá thành thấp đảm bảo tất cả các khách hàng đều chọn được cho mình sản phẩm thích hợp. Sản phẩm giúp bạn có được không gian diện tích tiện nghi và rộng rãi , bạn có thể tham khảo các loại Nội thất thông minh tại Showroom của Giường Mạnh Tùng, mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại:

Xem ngay:  Drap giường nên dùng chất liệu gì đảm bảo cho giấc ngủ nhất?

ĐẾN VỚI NỘI THẤT THÔNG MINH MẠNH TÙNG LÀ BẠN ĐẾN TRỰC TIẾP NGƯỜI LÀM RA SẢN PHẦM NÊN BẠN CÓ GIÁ  TỐT NHẤT

50 mẫu giường gấp thông minh đẹp. (bạn click vào hình ảnh dưới)

Giường thông minh giá bao nhiêu? 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *