Top 10 mẫu giường ngủ cao cấp đẹp nhất hiện nay

Trong tất cả các sản phẩm sử dụng trong căn nhà của mình, sự cao cấp là điều mà rất nhiều người thích và mong muốn được sở hữu. Một trong những sản phẩm cao cấp được nhiều người đặt ra đó chính là chiếc giường. Cùng Mạnh Tùng tham khảo top 10 mẫu giường ngủ cao cấp đẹp nhất hiện nay qua bài viết sau biết đâu bạn sẽ chọn được mẫu giường ưng ý.

No1: Giường ngủ gỗ sơn màu sắc đơn giản nhưng hiện đại

Sự cao cấp của một chiếc giường không được đánh giá bởi chúng có bề ngoài đơn giản hay cầu kỳ mà do chất liệu. Dù có đơn giản những mẫu giường này vẫn được rất nhiều người lựa chọn bởi độ chắc chắn và có phần hiện đại.

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No2: Giường ngủ cao cấp kết hợp ghế sofa

Một trong 10 mẫu giường ngủ cao cấp tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn đó chính là chiếc giường đa năng cao cấp. Căn phòng của bạn sẽ trở nên rộng và thoáng hơn khi đặt chiếc giường đa năng. Với thiết kế khi trải ra sẽ là một chiếc giường rộng rãi, khi gập vào lại trở thành một chiếc ghế sofa đầy tiện lợi. Mẫu giường này phần lớn hợp với không gian chật hẹp và người thích sự gọn gàng.

Xem ngay:  Cách chọn hướng giường cho người mệnh Mộc phù hợp

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No3: Giường ngủ thiết kế gác lửng đẹp và đơn giản

Căn phòng của bạn sẽ trở nên hiện đại và tinh tế hơn khi mẫu giường này có mắt. Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng cũng không hề đơn giản một chút nào, với màu sơn nâu vàng gỗ nhẹ khiến cho căn phòng càng thêm hiện đại và nổi bật.

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No4: Giường ngủ chất liệu gỗ thiết kế đơn giản

Như chúng tôi đã nói, sự cao cấp của chiếc giường không dựa hết vào thiết kế cầu kỳ hay đơn giản. Quan trọng nhất là chất liệu làm nên mẫu giường đó là gì và được đặt tại căn phòng nào. Nếu bạn vẫn muốn sự cao cấp nhưng lại thích sự giản đơn thì đây là một lựa chọn lý tưởng.

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No5: Giường thiết kế tân cổ điển cao cấp

Mang đậm phong cách tân cổ điển cùng với chất liệu làm nên chiếc giường nhìn thôi chúng ta đã thấy cao cấp. Mẫu giường phù hợp với căn phòng có thiết kế rộng và chắc chắn là phòng đó phải mang thiết kế tân cổ điển.

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No6: Giường ngủ cao cấp họa tiết hoa văn sang trọng

Sẽ không có một ai khi nhìn thấy mẫu giường này mà không có suy nghĩ đến sự sang trọng và cao cấp. Được hội tụ rất nhiều chi tiết và chất liệu đã khiến cho mẫu giường trở nên đẹp và độc đáo hơn bao giờ hết. Đây chính là một trong 10 mẫu giường ngủ cao cấp mà chúng tôi muốn bạn không nên bỏ qua.

Xem ngay:  Những tác hại của thức khuya mà bạn không ngờ tới

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No7: Giường ngủ cao cấp đa năng

Hiện nay nhu cầu sử dụng giường ngủ đa năng ngày càng nhiều, một chiếc giường có thể dùng với rất nhiều công dụng khác nhau. Ngoài dùng để ngủ bạn còn có thể sử dụng để làm ghế sofa hoặc một chiếc bàn rất gọn gàng và tiện lợi. Thiết kế phù hợp với những căn phòng có kích thước nhỏ và người thích sự giản đơn.

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No8: Giường ngủ bằng gỗ khối cao cấp

Trong 10 mẫu giường ngủ cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn khi nói về độ cao cấp thì có lẽ sản phẩm này đạt “giải nhất”. Được làm hoàn toàn từ gỗ cao cấp, đặc biệt là những miếng gỗ dày dặn và to bản đã khiến cho chiếc giường càng tăng thêm giá trị.

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No9: Giường ngủ bằng gỗ cao cấp nguyên khối

Một chiếc giường được đánh giá là cao cấp khi sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo. Mẫu giường này hội tụ tất cả những gì mà khi đánh giá sản phẩm giường cao cấp đều có: Đẹp – Bền – Chắc chắn.

10 mẫu giường ngủ cao cấp

No10: Giường ngủ đa năng cao cấp kết hợp ngăn kéo

Một trong những sự cao cấp mà mẫu giường này mang đến cho bạn chính là thiết kế có thêm ngăn kéo ở thân giường giúp bạn có thể đựng đồ rất tiện lợi. Nếu bạn yêu thích sự gọn gàng và muốn cất những đồ quan trọng mẫu giường này thực sự rất lý tưởng.

Xem ngay:  8 mẫu giường đơn gấp gọn tiết kiệm diện tích cho không gian

Tham khảo thêm:

Lời kết

Một sản phẩm giường cao cấp sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự sang trọng và hiện đại hơn. Đặc biệt là thời gian sử dụng chiếc giường của bạn cũng sẽ lâu hơn. Với top 10 mẫu giường ngủ cao cấp mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu giường mình thích. Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ mua giường xin liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn nhanh nhất.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *