Top 10 mẫu giường ngủ đơn giản được nhiều người yêu thích

Không chỉ có mỗi sự cầu kỳ và sang trọng mới làm nên vẻ đẹp cho một căn phòng. Chính những điều giản đơn và sản phẩm giản dị lại là thứ khiến cho căn phòng trở nên đặc biệt hơn. Cùng Mạnh Tùng điểm qua top 10 mẫu giường ngủ đơn giản đang được nhiều người yêu thích hiện nay qua bài viết dưới đây.

No1: Giường ngủ thiết kế đơn giản màu trắng nhựa cao cấp

Nếu bạn là người yêu thích màu trắng và sự đơn giản thì mẫu giường này quả thực quá hợp lý. Ngoài thiết kế khá cao bạn còn có thể chứa rất nhiều đồ với ngăn kéo dưới thân giường rất hiện đại và thuận tiện.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No2: Giường ngủ hai tầng đơn giản

Tiếp theo trong 10 mẫu giường ngủ đơn giản được nhiều người lựa chọn chính là giường ngủ hai tầng với. Với thiết kế tầng trên là giường ngủ, tầng dưới là ghế sofa kết hợp bàn học đầy hiện đại và tiết kiệm không gian, nếu phòng ngủ của bạn nhỏ thì đây cũng là mẫu giường lý tưởng.

Xem ngay:  Bật mí cách trang trí giường ngủ cho bé gái mẹ nên biết

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No3: Giường ngủ nhựa cao cấp màu trắng

Cũng là một gam màu trắng, mẫu giường mang đậm một vẻ đẹp hết sức đơn giản và nhẹ nhàng. Nếu bạn thích màu trắng, thích sự gọn gàng và đặc biệt là căn phòng của bạn có diện tích nhỏ thì có thể tham khảo mẫu giường này.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No4: Giường ngủ thiết kế khung hộp kết hợp ngăn đựng đồ

Ngay khi nhìn thấy mẫu giường này chắc chắn chúng ta cũng đều nghĩ đến thiết kế rất đơn giản. Mẫu giường không có những chi tiết rườm rà hay trang trí mà chỉ đơn giản là những mảnh gỗ thẳng ghép lại. Điều đặc  biệt ở mẫu giường này là có kết hợp với ngăn chứa đồ rất tiện lợi.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No5: Giường ngủ chân gỗ đơn giản

Đây là một trong 10 mẫu giường ngủ đơn giản tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn. Sở hữu thiết kế thực sự có phần đơn giản với phần chân giường thiết kế rời nhưng rất chắc chắn chắn. Mẫu giường này giúp căn phòng thêm phần giản dị và đặc biệt là thoáng hơn rất nhiều.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No6: Giường ngủ đa năng với thiết kế ngăn kéo

Không chỉ có thiết kế khá đơn giản mà còn là sản phẩm rất tiện nghi và độc đáo. Bạn có thể sử dụng ngăn kéo để đựng đồ dùng, chăn màn, quần áo rất thuận tiện. Phù hợp với những căn phòng nhỏ hẹp và nhiều đồ dùng.

Xem ngay:  Giường gấp đa năng giá bao nhiêu

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No7: Giường ngủ đa năng chất liệu sắt mảnh đơn giản

Tiếp theo trong danh sách 10 mẫu giường ngủ đơn giản mà tiện nghi chính là sản phẩm đa năng này. Bạn không chỉ sử dụng là một chiếc giường mà còn có thể dùng để làm bàn, ghế sofa và kệ tủ đựng đồ rất tiện lợi.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No8: Giường ngủ khung sắt đầy giản đơn

Mẫu giường này không đơn giản thì còn mẫu giường nào đơn giản phải không? Chất liệu chủ đạo từ sắt kết hợp với thiết kế khung thưa thực sự đã tạo ra một sản phẩm có vẻ đẹp cực kỳ rất đơn giản và nhẹ nhàng.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No9: Giường ngủ đơn bằng gỗ tối giản

Đây là một chiếc giường thực sự không còn gì có thể đơn giản. Được làm từ chất liệu gỗ kết hợp thiết kế đơn giản từ những mảnh gỗ nhỏ ghép lại với nhau. Mặc dù nhìn có vẻ rất mảnh mai nhưng thực tế lại rất chắc chắn.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

No10: Giường ngủ gỗ thiết kế độc đáo

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản cùng các sản phẩm nội thất cũng mang chính phong cách ấy thì mẫu giường này rất phù hợp. Chiếc giường có thiết kế mảnh mai nhưng lại rất nhẹ nhàng không hề thô cứng. Bốn chân giường cũng được thiết kế khá nhẹ nhàng tạo cảm giác rất thoáng.

10 mẫu giường ngủ đơn giản

Tham khảo thêm:

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại được ưa chuộng

Lời kết

Hy vọng với top 10 mẫu giường ngủ đơn giản mà chúng tôi vừa chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được chiếc giường phù hợp với căn phòng của mình. Nếu cho nhu cầu đặt giường theo thiết kế và kích thước riêng xin liên hệ với Mạnh Tùng theo thông tin sau để được tư vấn kỹ hơn:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *