Cách trang trí giường cưới đẹp cho 2 vợ chồng

Hôn nhân là bước tiến lớn đối với mỗi cặp đôi yêu nhau và đám cưới là nghi thức cô cùng trọng đại. Cho nên, việc chuẩn bị cần phải kỹ lưỡng, ấn tượng, đặc biệt là trong lúc trang trí phòng cưới, giường cưới. Với các cách trang trí giường cưới đẹp sẽ giúp 2 vợ chồng có 1 căn phòng lãng mạn, hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo với Giường Mạnh Tùng nhé!

Vì sao cần phải trang trí phòng cưới?

Đối với các đôi vợ chồng mới cưới thì việc trang trí phòng cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất khi chuẩn bị cho đêm tân hôn. Trang trí phòng cưới có ý nghĩa rất quan trọng với cuộc sống sau này của các cặp đôi. Một phòng cưới đẹp, tươm tất thì cuộc sống sau này mới có sự hạnh phúc trọn vẹn. كازينو اون لاين

Vì sao cần trang trí giường cưới?
Vì sao cần trang trí giường cưới?

Thông thường, khâu trang trí phòng cưới luôn được giao cho những người có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ. تعليم لعبة البوكر Nhiều gia đình còn lựa chọn những cặp vợ chồng hạnh phúc, những người có cuộc sống hôn nhân viên mãn để trang trí phòng cưới. Công đoạn trang trí phòng cưới thường được tiến hành trước ngày cưới 1-2 ngày.

Xem ngay:  Giường ngủ bé gái màu hồng | Xu hướng giường 2022

Việc trang trí phòng cưới đẹp, bắt mắt có thể lựa chọn theo nhiều phong cách khác nhau: đơn giản, cổ điện hoặc hiện đại hay theo sở thích của cô dâu, chú rể. Bạn có thể thuê dịch vụ chuyên trang trí hoặc tự thực hiện.

Phòng cưới không nhất thiết phải trang trí quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và phù hợp với sở thích của cô dâu chú rể. Quan trọng là việc trang trí cần tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi.

Một số cách trang trí giường cưới đẹp

Giường ngủ được coi là tâm điểm quan trọng nhất để cho bạn dễ dàng lên ý tưởng trang trí phòng cưới đẹp, đơn giản. Bạn có thể tham khảo một số cách trang trí giường cưới đẹp cho ngày trọng đại của mình nhé!

Sử dụng hoa trang trí

Bạn có thể sử dụng hoa để trang trí cho phòng cưới của mình. Bạn hãy sử dụng chính những cánh hoa mà đối phương yêu thích hoặc hoa hồng trải trên giường. Những cánh hoa được xếp thành hình trái tim, tên của cô dâu chú rể để mang lại sự lãng mạn nhất.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến màu sắc của căn phòng, màu chăn ga gối đệm để chọn màu hoa phù hợp.

Trang trí giường cưới ấn tượng bằng hoa tươi
Trang trí giường cưới ấn tượng bằng hoa tươi

Xếp hình thiên nga

Việc xếp hình thiên nga là một kiểu trang trí phổ biến trong các phòng cưới, nhất là trong các khách sạn đặt trước. Một cặp thiên nga được xếp bằng khăn biểu tượng cho sự lãng mạn và tình yêu vĩnh cửu. Nếu tự trang trí tại nhà thì bạn có thể xem những hướng dẫn đơn giản trên Internet.

Xem ngay:  Nội thất thông minh zip

Xem thêm:

Sắp xếp gối, ga giường đơn giản

Nếu bạn là tuýp người không quá hứng thú với những thứ sến sẩm thì cần chọn trang trí 1 chiếc giường tân hôn đơn giản, thanh lịch. Bạn chỉ cần đầu tư với chiếc giường và bộ chăn ga gối chất lượng, sắp xếp lại gọn gàng nhất có thể. Như vậy vừa có thể tạo cảm giác dễ chịu, hai bạn có thể thưởng thức đêm tân hôn một cách thoải mái nhất.

Sử dụng chăn ga giường đơn giản, gọn gàng
Sử dụng chăn ga giường đơn giản, gọn gàng

Màn

Bạn có thể sử dụng màn để trang trí cho giường cưới của mình. Đây cũng là cách trang trí giường cưới đẹp mà rất đơn giản. Bạn hãy lấy 1 tấm màn mỏng quấn xung quanh giường ngủ, điều này mang lại cảm giác riêng tư cho 2 vợ chồng. Đặc biệt, những tấm màn rũ mỏng cũng mang đến cảm giác quý tộc.

Đây cũng là phương pháp trang trí rất đơn giản cho những cặp đôi thích sự riêng tư. Khi trang trí giường ngủ, bạn nên xem xét kỹ về màu của ga gối, màu sắc của các phụ kiện khác trong phòng… Bạn nên cân nhắc kỹ để tạo nên 1 thế thống nhất, tránh rối mắt.

Lựa chọn chăn, gối phù hợp

Trong các cách trang trí giường cưới đẹp thì việc lựa chọn chăn, gối phù hợp cũng rất quan trọng. Cụ thể như sau:

Xem ngay:  Các bài tập giảm mỡ bụng trên giường hiệu quả

Cách lựa chọn chăn

Một đồ dùng không thể thiếu được khi trang trí cho phòng cưới chính là chăn. Hai vợ chồng hãy lựa chọn cho phòng mình chiếc chăn với màu sắc và họa tiết mà 2 vợ chồng yêu thích.

Bạn nên chọn chăn theo mùa, tùy mùa nóng hay mùa lạnh mà chọn chăn phù hợp. Màu sắc của chăn cũng cần phải thích hợp với mùa: mùa lạnh thì ưu tiên các màu nóng; mùa nắng thì chọn ngược lại.

Lựa chọn chăn gối phù hợp
Lựa chọn chăn gối phù hợp

Cách lựa chọn gối

Thường thì bạn sẽ chọn chăn ga gối đệm đồng bộ khi đi ra cửa hàng và mua hàng. Nhưng nếu bạn muốn chọn gối riêng, màu sắc riêng thì có thể mua rời. Bạn nên chọn gối có màu sắc và họa tiết đồng bộ với chăn hoặc màu sắc bổ trợ. Đồng thời nên lựa chọn màu sắc và họa tiết mà cả 2 vợ chồng đều yêu thích.

Một số điều kiêng kỵ trong trang trí phòng cưới

Trong khi trang trí phòng cưới, bạn nên lưu ý đến một số điều như sau:

  • Không nên để ảnh cưới phóng to ở ngay đầu giường vì nó sẽ tạo cảm giác nặng nề
  • Không nên kê giường ở nơi ẩm thấp, tối tăm, nếu phòng cưới nhỏ hẹp, không có ánh sáng tự nhiên thì có thể bố trí thêm đèn tạo ánh sáng nhân tạo
  • Không nên kê giường ở hướng Tây của căn nhà; chân giường không để đối diện với cửa ra vào; không đặt giường dưới thanh xà ngang…
  • Những người phụ nữ goá chồng, hiếm muộn con cái, người có tang, vừa ly dị… không nên vào phòng cưới của cô dâu chú rể
  • Không nên để những loại đồ vật sắc nhọn, gai góc hay hình không liên quan trong phòng cưới để tránh phát sinh cãi vã sau này

Nếu như bạn đang có ý định kết hôn thì hy vọng bài viết về các cách trang trí giường cưới đẹp, độc đáo trên sẽ giúp bạn. Hãy liên hệ với Giường Mạnh Tùng để có được những ý tưởng tốt, phù hợp nhé! ربح المال من الانترنت مجانا

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *