Chăn ga giường cưới nên chọn màu gì?

Bên cạnh nệm giường thì chăn ga cũng là một trong những thứ rất quan trọng trong phòng tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới. Chăn ga màu sắc như thế nào cũng có tác động mạnh mẽ đến yếu tố phong thủy. Nhưng nhiều đôi vợ chồng vẫn thắc mắc chăn ga giường cưới nên chọn màu gì? Nếu bạn chưa biết cách chọn thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây cùng Giường Mạnh Tùng nhé!

Các mẫu màu chăn ga giường cưới đẹp

Nếu bạn đang thắc mắc chăn ga giường cưới nên chọn màu gì, bạn hãy tham khảo một số màu được ưa chuộng dưới đây:

Chăn ga giường màu đỏ

Chăn ga giường màu đỏ là một trong những mẫu được ưa thích nhất trong đám cưới. Màu đỏ mang đến may mắn, gợi lên cảm giác nồng nàn về tình yêu, thể hiện sự lạc quan trong cuộc sống.

Chăn ga giường màu hồng

Màu hồng cũng được xem là một màu sắc được đa số các cặp vợ chồng ưa chuộng khi chọn chăn ga giường cho ngày cưới. Màu sắc này biểu tượng cho niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn, bền lâu của đôi lứa. Màu hồng cũng mang đến sự lãng mạn nhưng vẫn thể hiện được tình yêu ngọt ngào.

Chăn ga giường cưới màu hồng ngọt ngào
Chăn ga giường cưới màu hồng ngọt ngào

Chăn ga giường cưới màu tím

Chăn ga giường màu tím cũng là một gam màu được ưa chuộng nhiều trong phòng của các cặp đôi. Màu tím mang đến sự lãng mạn thích hợp với các cặp đôi chín chắn, thích kiểu truyền thống.

Chăn ga giường cưới màu vàng

Màu vàng từ chăn ga giường cưới sẽ mang đến sự ấm áp, vui tươi và lạc quan, hướng đến một tương lai hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

Chăn ga giường màu xanh dương

Đối với các cặp đôi cá tính và hiện đại thì màu xanh dương là một sự lựa chọn hoàn hảo, nhất là với những người mang mệnh Mộc.

Chăn ga giường màu xanh dương cá tính
Chăn ga giường màu xanh dương cá tính

Chăn ga giường cưới màu trắng

Màu trắng là màu giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng. Điều này mang đến sự sang trọng, tinh khiết cho căn phòng.

Xem thêm:

Lưu ý khi chọn màu chăn ga phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới

Đối với vợ chồng mới cưới thì việc mua sắm chăn ga giường cưới là một điều rất quan trọng. Màu sắc sẽ tạo nên sự trang nhã, vừa vặn và tinh tế cho phòng ngủ. Khi chọn chăn ga giường cưới thì không phải màu nào cũng hợp. Vậy chăn ga giường cưới nên chọn màu gì? Lưu ý gì khi chọn màu sắc chăn ga giường cưới? كيف تربح مراهنات كرة القدم

Màu sắc tương thích với không gian phòng cưới

Phòng ngủ của bạn chắc hẳn sẽ sử dụng những đồ vật với màu sắc mà bạn yêu thích. Màu sắc chăn ga giường tương thích với màu của đồ vật trong phòng cũng tạo sự hài hòa và ấn tượng hơn.

Những loại màu sắc có thể kết hợp được với nhau như màu vàng nhạt, màu kem, màu vàng hơi đậm. Đó là những loại màu được ưa chuộng bởi dễ phối màu, giúp phòng trông sáng hơn. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn mua màu chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hoặc thảm trải sàn.

Chọn chăn ga giường phù hợp với không gian phòng
Chọn chăn ga giường phù hợp với không gian phòng

Màu sắc phù hợp sở thích

Điều quan trọng với các đôi vợ chồng khi chọn màu chăn ga giường cưới chính là lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh việc chọn theo phong thủy thì bạn cũng cần chọn chăn ga thời trang, họa tiết hoặc thiết kế phù hợp với sở thích của mình.

Những gam màu không bao giờ cũ

Thường thì những tone màu lòe loẹt thì chỉ mang đến cảm giác tươi vui lúc đầu nhưng về sau lại càng nhanh lỗi mốt, nhanh chán. Bạn không nên kết hợp quá 3 màu sắc. Cách kết hợp khéo léo nhất chính là 1 màu đậm, trầm hoặc nóng như xanh thẫm, ghi, nâu hoặc đỏ, tím pha trộn cùng gam màu trắng để tạo nên sự cân bằng.

Hoặc bạn có thể chọn các tone màu khác như hồng vàng, xanh lá… để không bao giờ lỗi mốt.

Chăn ga giường cưới nên chọn màu gì hợp phong thủy?

Việc lưu ý chăn ga giường cưới nên chọn màu gì cũng cần phải tìm hiểu về cả phong thủy khi mua chăn ga gối đệm. Việc chọn màu sắc theo sở thích thôi thì chưa đủ mà còn phải chọn theo đúng mệnh của chồng nữa. Bạn có thể chọn tông màu theo mệnh như sau:

  • Người mệnh Mộc nên dùng tông màu xanh kết hợp với màu đen hoặc xanh đen sẫm.
  • Người mệnh Thủy nên dùng màu đen, xanh biển sẫm kết hợp với màu trắng và màu ánh kim.
  • Người mệnh Thổ nên dùng màu vàng đất, màu nâu kết hợp với hồng, tím.
  • Người mệnh Hỏa nên dùng màu rực như màu đỏ, hồng tím kết hợp với màu xanh. لعبة البوكر مجانا
Nên chọn chăn ga giường cưới hợp phong thủy
Nên chọn chăn ga giường cưới hợp phong thủy

Hướng dẫn bảo quản chăn ga giường cưới bền màu

Bên cạnh việc tìm hiểu chăn ga giường cưới nên chọn màu gì thì bạn cần phải biết cách bảo quản cho bền màu. Nếu bạn muốn giữ được bộ chăn ga giường bền màu cùng thời gian, chất lượng cao thì bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nên phủi bụi chăn ga thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ những vết bẩn ngay khi vừa bám dính; tùy theo từng loại chăn ga khác nhau mà bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh chuyên biệt.
  • Gấp gọn gàng sau khi dùng chăn ga xong; không được đặt các đồ vật nặng lên trê vì chúng dễ tạo nếp gấp làm sản phẩm thiếu thẩm mỹ. مواقع المراهنات العالمية
  • Không nên đặt các vật sắc nhọn trên chăn ga vì chúng rất dễ khiến cho chăn ga bị cứa rách hay đâm thủng.
  • Nên bảo quản chăn ga trong những khu vực thoáng mát, không có độ ẩm cao, không nên để tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên. Màu sắc và độ bền của chăn ga cũng dễ bị giảm đi nếu để sản phẩm ở nơi quá nóng hoặc quá ẩm.
  • Không ăn uống trên đệm có lót chăn ga do vụn thức ăn và nước uống rơi vãi sẽ khiến sản phẩm bị bẩn, khó giặt sạch.
  • Khi giặt chăn ga xong, bạn cần sấy khô rồi phơi dưới ánh nắng nhẹ, không nên phơi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt vì nó sẽ làm phai màu nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ của Giường Mạnh Tùng về việc chăn ga giường cưới nên chọn màu gì hợp phong thủy, hợp mệnh cho 2 vợ chồng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *