TOP 10 Mẫu giường ngủ dễ thương nhìn là mê liền

Có lẽ sự dễ thương này sẽ dành cho các chị em hoặc các bé gái đây. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, kute thì hãy thử ngắm 10 mẫu giường ngủ dễ thương được Mạnh Tùng chia sẻ. Chắc chắn nhìn thấy những mẫu này bạn sẽ thích mê cho mà xem. Cùng xem đó là những mẫu nào ngay dưới đây nhé.

No1: Mẫu giường ngủ dễ thương số 1

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Mẫu đầu tiên được đặt trong một căn phòng với tông hồng khá nhẹ nhàng. Mẫu giường ngủ này trang trí cũng đơn giản nhưng nhìn vào lại toát lên vẻ đẹp cực ấm áp. Phòng này đương nhiên thích hợp với các cô gái còn độc thân hoặc những bé gái từ 10 tuổi trở lên.

No2: Mẫu giường ngủ dễ thương số 2

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Nếu yêu thích giường ngủ dễ thương thì bạn có thể tham khảo mẫu này. Bạn có thể tham khảo mẫu giường này cho các bé gái trong độ tuổi trên dưới 10. Tông màu hồng nhẹ nhàng, dễ thương cùng với không gian phòng ngủ đầy những họa tiết đáng yêu. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn nếu ba mẹ đang tìm kiếm ý tưởng trang trí cho phòng ngủ của con gái mình.

No3: Mẫu giường ngủ dễ thương số 3

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Bạn có thể tham khảo 1 trong 10 mẫu giường ngủ dễ thương này để giúp nơi nghỉ ngơi của mình thêm tuyệt. Sự dễ thương này có thể dành cho các cô gái còn giường đơn gối chiếc hoặc những bé gái ở độ tuổi dậy thì. Không quá “trẻ con”, vừa đủ để tạo dễ thương và tinh tế.

No4: Mẫu giường ngủ dễ thương số 4

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Căn phòng ngủ sẽ trở nên ấm áp và giúp giấc ngủ tuyệt hơn. Tông màu hồng tươi của chăn gối đệm kết hợp cùng tông trắng của nệm rất hài hòa. Thêm nữa giường thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng này sẽ cho bạn thêm gợi ý vừa trang trí phòng ngủ và giường ngủ.

No5: Mẫu giường ngủ dễ thương số 5

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Một trong những mẫu giường ngủ được nhiều bạn trẻ, nhất là các cô gái yêu thích chính là đây. Sự nhẹ nhàng với tông màu hồng cam kết hợp trắng đem lại sự tinh tế nhưng không kém phần dễ thương. Thiết kế giường cùng mềm mại theo kiểu công chúa dịu dàng này sẽ giúp không gian trở nên thật tuyệt.

No6: Mẫu giường ngủ dễ thương số 6

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Một trong 10 mẫu giường ngủ dễ thương này cũng giúp bạn lựa chọn thêm ý tưởng cho chính căn phòng ngủ của mình. Tuy không phải màu hồng nhưng tông màu tím nhạt và mận chín nhạt này cùng kết hợp với các chi tiết trong phòng ngủ đủ làm siêu lòng người nhìn.

No7: Mẫu giường ngủ dễ thương số 7

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Nếu bạn thích sự dễ thương thì mẫu giường số 7 này cũng rất đáng tham khảo. Đơn giản với tông màu tím từ mạnh đến nhẹ của tường vẽ theo hình núi kết hợp với giường ngủ gỗ độc đáo nhưng đáng yêu này đủ để đánh gục trái tim người đối diện rồi.

No8: Mẫu giường ngủ dễ thương số 8

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Bạn cũng có thể tham khảo 1 trong 10 mẫu giường ngủ dễ thương này cho phòng mình. Những cô gái nhẹ nhàng, ấm áp chắc sẽ thích kiểu dáng giường ngủ này. Bạn có thể đổi ý tưởng với tông màu khác màu hồng này để tạo thêm sức hấp dẫn nhé.

No9: Mẫu giường ngủ dễ thương số 9

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Với các ba mẹ đang chọn giường ngủ cho con gái mình thì có thể tham khảo mẫu này. Mẫu giường ngủ số 9 này sẽ mang lại cảm giác dễ thương và giúp các bé yêu thích phòng ngủ của mình hơn đấy.

No10: Mẫu giường ngủ dễ thương số 10

10 mẫu giường ngủ dễ thương

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu số 10 này cho phòng ngủ của mình. Với mẫu giường ngủ này, bạn có thể thoải mái với giấc ngủ dù là buổi trưa hay tối. Sự ấm áp và dễ thương trong căn phòng hoặc chiếc giường này sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn.

Tham khảo thêm:

Bạn có thể tham khảo 10 mẫu giường ngủ dễ thương được Mạnh Tùng cập nhật và lấy thêm ý tưởng. Rất nhiều mẫu giường đẹp và chúng tôi tin bạn sẽ giúp căn phòng ngủ của mình trở nên tuyệt hơn. Nếu cần hỗ trợ chọn lựa giường ngủ cho mình, hãy cứ để chúng tôi giúp bạn. Mọi thông tin xin liên hệ:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *