Top 10 mẫu giường ngủ đơn 1 người độc đáo hiện nay

Bên cạnh các mẫu giường hai và giường tầng thì mẫu giường ngủ đơn cũng được rất nhiều người lựa chọn. Nhắc đến giường đơn chắc hẳn mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến giường thiết kế dành riêng cho 1 người ngủ rồi đúng không nào? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm thích hợp có thể cùng Mạnh Tùng tham khảo top 10 mẫu giường ngủ đơn 1 người độc đáo qua bài viết dưới đây.

Mẫu 1: Giường ngủ thông minh ẩn tủ

Mẫu giường đơn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là mẫu giường thông minh đa năng ẩn tủ. Với thiết kế như chính chiếc tủ trả hình rất đẹp mắt và độc đáo. Ngoài mục đích sử dụng chính là giường, thiết kế còn được xem như ngăn kệ tủ rất đẹp. Mẫu giường này phù hợp với những căn phòng nhỏ hẹp và người thích sự gọn gàng.

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 2: Giường đơn nhựa trắng

Một trong 10 mẫu giường ngủ đơn 1 người tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là thiết kế giường đơn làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ mảnh mai và trang nhã rất đẹp. Mẫu giường này phù hợp với những người thích sự giản đơn và gọn gàng.

Xem ngay:  Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022

Top 10 mẫu giường ngủ đơn 1 người độc đáo hiện nay 1

Mẫu 3: Giường đơn hồng công chúa

Chắc chắn cô công chúa bé bỏng của bạn sẽ rất thích mẫu giường này. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với màu sắc hồng nhẹ nhàng rất đẹp mắt. Không chỉ thiết kế là một chiếc giường ngủ mà nó còn có rất nhiều chức năng như ngăn tủ đựng đồ và như cả một trò chơi đầy thú vị.

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 4: Giường gỗ hiện đại đơn giản

Mang thiết kế cực kỳ đơn giản từ chất liệu gỗ cao cấp đã khiến cho sản phẩm trở thành một trong những chiếc giường được yêu thích nhất. Chính sự đơn giản của chiếc giường đã làm cho căn phòng trở nên đẹp và đặc biệt hơn rất nhiều.

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 5: Giường ngủ gỗ chân sắt chắc chắn

Tiếp theo trong danh sách 10 mẫu giường ngủ đơn 1 người mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn chính là giường gỗ chân sắt. Được thiết kế khá đơn giản với thân giường là một phản gỗ thẳng, được nâng đỡ bằng chân giường đảm bảo độ chắc chắn cao khi sử dụng.

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 6: Giường đơn khung sắt

Một trong những chất liệu dùng để làm giường đơn được nhiều người lựa chọn chính là giường khung sắt. Với thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế chắc chắn sẽ giúp cho căn phòng trở nên trang nhã và đẹp hơn rất nhiều.

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 7: Giường gỗ đơn mộc mạc

Danh sách 10 mẫu giường ngủ đơn 1 người sẽ rất thiếu sót nếu không có mẫu giường gỗ đơn này. Được thiết kế rất đơn giản với những thanh gỗ sắp xếp với nhau kiểu cách điệu nhưng lại rất chắc chắn, phù hợp với căn phòng nhỏ có thiết kế giản đơn.

Xem ngay:  Cách sắp xếp đồ đạc trong phòng khách gọn gàng & tinh tế 2022

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 8: Giường gỗ ngủ đơn xếp tầng

Hiện nay một trong những mẫu giường được ưa chuộng nhiều phải kể đến mẫu giường kiểu xếp tầng. Phần thân giường được xếp chồng cao với từng lớp kiểu bậc thang khiến cho chiếc giường cao hẳn. Bên cạnh đó là những thiết kế kiểu khung ô giúp trang trí và để đồ rất tiện lợi.

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 9: Giường đơn thiết kế kiểu gác lửng đơn giản

Một thiết kế cực kỳ mới lạ và độc đáo, mẫu giường này không cần phải có vách ngăn đầu giường mà chỉ như một tấm phản rất giản dị. Đặc biệt là có thiết kế chân giường được thu vào trong cảm giác như một chiếc gác lơ lửng đẹp mắt

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Mẫu 10: Giường ngủ đơn kết hợp bàn học

Hiện nay nhu cầu tìm mua giường thông minh đa năng rất nhiều, một trong những sản phẩm được ưa chuộng chính là mẫu giường kết hợp bàn học. Vừa giúp tiết kiệm không gian lại rất tiện lợi cho việc để đồ.

10 mẫu giường ngủ đơn 1 người

Tham khảo thêm:

Lời kết

Hy vọng với top 10 mẫu giường ngủ đơn 1 người mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn sẽ cảm thấy thích thú, nhất là những mẫu giường đơn thông minh đa năng. Nếu bạn có nhu cầu mua giường hoặc đặt theo kích thước hãy liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem ngay:  Tổng hợp các câu nói hài hước về giấc ngủ

 

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *