Top 10 mẫu giường ngủ Doremon ấn tượng

Bạn đang tìm kiếm những mẫu giường ấn tượng giúp bé thích thú và tự lập hơn khi ở riêng phòng? Tham khảo ngay 10 mẫu giường ngủ Doremongiường Mạnh Tùng chia sẻ ngay dưới đây để chọn cho bé mẫu giường phù hợp.

No.1: mẫu giường ngủ Doremon số 1

Mẫu giường mang hình dáng của chú mèo máy thông minh Doremon với màu xanh vô cùng đẹp mắt. Viền xung quanh giường được thiết kế bằng nhựa cao cấp giúp hạn chế tình trạng va đập không đáng có xảy ra với bé.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.2: mẫu giường ngủ Doremon số 2

Một không gian với màu xanh da trời đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tạo nên sự hài hòa. Điểm nhấn dành cho căn phòng là mẫu giường Doremon với phần trụ thân giường chắc chắn dán hình ngộ nghĩnh. Đầu giường thiết kế lạ mắt với hình ảnh chú mèo máy đáng yêu như đang vẫy gọi các bé bước vào thế giới tương lai.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.3: mẫu giường ngủ Doremon số 3

Thêm một căn phòng nữa tràn ngập những hình ảnh của chú mèo máy dễ thương Doremon. Chắc hẳn trong căn phòng này các bé sẽ thích thú với chiếc giường ngủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giường được thiết kế vững chắc cùng những hình dáng đẹp mắt giúp bé yêu căn phòng của mình hơn.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.4: mẫu giường ngủ Doremon số 4

Nếu diện tích phòng ngủ của bé hạn hẹp bạn có thể cho bé sử dụng giường tầng thông minh. Một chiếc giường mà bé có thể sử dụng làm không gian để ngủ, học tập và vui chơi.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.5: mẫu giường ngủ Doremon số 5

Tiếp theo là thiết kế giường cho căn phòng của bé với giường ngủ Doremon là khối hình trụ. Kết hợp những hình dáng ngộ nghĩnh, một không gian học tập và vui chơi để bé thỏa sức sáng tạo.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.6: mẫu giường ngủ Doremon số 6

Một chiếc giường tầng với phong cách chủ đạo là những chú Doremon với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Kết hợp với những bậc thang làm ngăn chứa đồ và ngăn kéo, tủ sách để đựng những vật dụng cần thiết. Chiếc giường như một thế giới thu nhỏ dành cho các bé thỏa sức vui chơi và khám phá.

10 mẫu giường ngủ Doremon

Đừng bỏ qua >>> Top 7 giường ngủ cho bé trai 10 tuổi đẹp hiện đại

No.7: mẫu giường ngủ Doremon số 7

Thiết kế giường hình trụ vững chắc kết hợp những món đồ trang trí hình Doremon ngộ nghĩnh. Toàn bộ căn phòng tràn ngập màu sắc đáng yêu, là không gian hoàn hảo cho bé học tập và sáng tạo không ngừng.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.8: mẫu giường ngủ Doremon số 8

mẫu giường ngủ thiết kế đơn giản hình trụ với tấm gỗ bao bọc 4 phía xung quanh an toàn tuyệt đối cho bé. Vật liệu sử dụng an toàn cùng những hình dáng chú mèo máy ngộ nghĩnh và đáng yêu.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.9: mẫu giường ngủ Doremon số 9

Mẫu giường với thiết kế đơn giản với những họa tiết trang trí Doremon lạ mắt tạo nên một không gian hoàn hảo. Sự tinh tế trong việc sắp xếp không gian sống tạo nên sự gọn gàng và ấn tượng cho không gian.

10 mẫu giường ngủ Doremon

No.10: mẫu giường ngủ Doremon số 10

Bước vào căn phòng các bé như bước vào một thế giới thần tiên cùng chú mèo máy Doremon khám phá những cuộc phiêu lưu thú vị. Mẫu giường là điểm độc đáo trong không gian sống đầy thú vị này tạo nên cái nhìn mới lạ cho không gian sống.

10 mẫu giường ngủ Doremon

Tham khảo thêm:

Một số lưu ý khi thiết kế mẫu giường ngủ Doremon

Top 10 mẫu giường ngủ Doremon ấn tượng 1
Mẫu thiết kế không gian phòng ngủ Doremon

Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư của bất kỳ ai, kể cả là trẻ nhỏ. Vì thế bố mẹ nên ưu tiên thiết kế phòng ngủ cho trẻ phù hợp với sở thích cá nhân, giới tính của bé, để góp phần nuôi dưỡng tâm hồn, đem lại sự thư giãn tốt nhất, cũng như luôn thu hút sự thích thú của trẻ. Cụ thể khi thiết kế mẫu giường ngủ Doremon cho bé, bạn cần lưu ý các điểm sau đây:

  • Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất phòng ngủ theo phim hoạt hình Doremon, bạn cần hiểu rõ độ tuổi, giới tính và sở thích của trẻ. Vì chú mèo máy có rất nhiều hoạt cảnh khác nhau, việc lựa chọn cảnh nào cho phù hợp là rất cần thiết. Ví dụ, bé nam thường có xu hướng thích bảo bối thần kỳ của Doramen, cảnh tượng Chaien chọc phá Nobita…. Trong khi các bé gái lại hay quan tâm đến biểu cảm, sự đáng yêu của chú mèo máy, hoặc có lẽ là cô bé Xuka xinh xắn.
Top 10 mẫu giường ngủ Doremon ấn tượng 2
Trang trí phòng và giường ngủ Doremon cần phù hợp với cá tính của bé
  • Chú ý sắp xếp nội thất và họa tiết trang trí trong phòng sao cho hài hòa, cân xứng nhau. Bạn có thể kết hợp kiểu giường ngủ, với tranh dán tượng, thảm trải sàn họa tiết liên quan đến doremon. Tuy nhiên cần cân nhắc kỹ về vị trí và màu sắc tổng thể.
Top 10 mẫu giường ngủ Doremon ấn tượng 3
Nội thất và họa tiết trang trí trong phòng nên có sự hài hòa
  • Tuyệt đối không lạm dụng quá nhiều họa tiết trong phòng ngủ. Hãy thử hình dung một không gian chứa quá nhiều hình ảnh Doremon với các hoạt cảnh khác nhau, sẽ khiến căn phòng trông rối mắt và gây khó chịu nhãn quan của trẻ. Vì thế bạn nên thống nhất ý kiến với bé để đưa ra màu sắc, hoa văn, đồ nội thất… một cách tối giản và cân đối có thể.
Top 10 mẫu giường ngủ Doremon ấn tượng 4
Mẫu giường ngủ Doremon đẹp và độc đáo
  • Đặc biệt chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Tìm hiểu và chọn mua mẫu giường ngủ chất lượng hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không chỉ đảm bảo tuổi thọ dài lâu mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Những loại giường ngủ dành cho trẻ em được làm từ chất liệu không rõ ràng có thể là mối nguy hại về sức khỏe, tính mạng đối với trẻ. Phụ huynh có thể tham khảo các mẫu giường thông minh được thiết kế đơn giản, đa tính năng, kiểu dáng thu hút, rất thích hợp với lứa tuổi học sinh. Và luôn nhớ rằng, chọn mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín như Mạnh Tùng để được hưởng nhiều quyền lợi nhé.
giường ngủ doreamon
Chọn mua sản phẩm chính hãng từ thương hiệu uy tín

Tham khảo thêm:

Lời kết

Chắc hẳn với Top 10 mẫu giường ngủ Doremon ấn tượng sẽ các bé thích thú. Bạn đã chọn được mẫu giường ưng ý cho các bé yêu chưa? Liên hệ ngay với nội thất Mạnh Tùng để chọn cho gia đình những món đồ nội thất độc đáo.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *