Top 10 mẫu giường ngủ màu nâu đẹp mắt

Đối với người Việt giường gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Đồ gỗ với độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp mắt và hiện đại cùng màu nâu vân gỗ ấn tượng. Cùng nội thất Mạnh Tùng tìm hiểu top 10 mẫu giường ngủ màu nâu đẹp mắt trong bài viết dưới đây!

No.1: mẫu giường ngủ màu nâu số 1

mẫu giường ngủ màu nâu với thiết kế thông minh kết hợp giữa giường ngủ và bàn học. màu nâu vân gỗ sáng bóng ấn tượng làm điểm nhấn cho không gian sống. Mẫu giường phù hợp với những gia đình hạn chế về diện tích và ưa thích những thiết kế thông minh.

Top 10 mẫu giường ngủ màu nâu đẹp mắt 1

No.2: mẫu giường ngủ màu nâu số 2

Mẫu số 2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ sách và giường giúp tiết kiệm tối đa không gian sống cho bạn. Thiết kế tủ sách là cánh mở ra 2 bên và ở giữa là giường gọn gàng và thuận tiện cho người dùng. Giờ đây bạn có thể tạo nên một không gian sống thoải mái hơn cho các bé vui đùa mỗi ngày.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

No.3: mẫu giường ngủ màu nâu số 3

Một gợi ý tiếp theo là mẫu giường kết hợp với tủ quần áo. Giường được thiết kế ở giữa, hai bên và tủ quần áo sang trọng, đẹp mắt. Màu nâu sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh cho chiếc giường.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

No.4: Mẫu giường ngủ màu nâu số 4

Mẫu giường với thiết kế màu nâu sáng đơn giản cùng những ngăn tủ nhỏ chứa đồ phía dưới. Giờ đây chỉ cần với tay là bạn có thể tìm kiếm những đồ đạc một cách dễ dàng và thuận lợi.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

No.5: mẫu giường ngủ màu nâu số 5

Mẫu giường ngủ số 5 với thiết kế những hình trụ vuông chắc chắn tạo nên cảm giác vững chắc và an toàn. Mẫu giường này sẽ giúp bạn sở hữu một căn phòng sang trọng nhưng cực kỳ thân thiện, gần gũi.

giường ngủ màu nâu

No.6: mẫu giường ngủ màu nâu số 6

Màu nâu sáng ấm áp của mẫu giường ngủ số 6 khiến bạn không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc của giường kết hợp với màu sắc của đồ nội thất tạo nên sự hài hòa và ấn tượng.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

No.7: mẫu giường ngủ màu nâu số 7

Trang nhã và độc đáo là điều gây ấn tượng với khách hàng ở mẫu giường số 7. Sự kết hợp độc đáo giữa hai gam màu là nâu và trắng khiến bạn cảm nhận như mình đang được thư giãn ở một spa cao cấp.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

No.8: mẫu giường ngủ màu nâu số 8

Mẫu giường số 8 với phong cách tân cổ điển với điểm nhấn nằm ở phần đầu giường. Thiết kế hai thanh trụ dài như hai người vệ sĩ đang canh gác giúp bạn an giấc. Thiết kế chân giường với độ cao vừa phải giúp gầm giường luôn thông thoáng và thoải mái cho người dùng.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

No.9: mẫu giường ngủ màu nâu số 9

Chiếc giường màu nâu thanh mảnh phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản. Trong căn phòng màu xanh trầm thì thiết kế giường màu nâu cùng đệm đầu giường màu nâu thật hoàn hảo.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

No.10: mẫu giường ngủ màu nâu số 10

Thiết kế giường tầng giúp tiết kiệm không gian lại vô cùng gọn gàng và đẹp mắt. Sử dụng chất liệu gỗ cùng tông màu nâu trầm và những ngăn tủ chứa đồ giúp người dùng tiết kiệm không gian tối đa.

10 mẫu giường ngủ màu nâu

Tham khảo thêm:

Lời kết

Top 10 mẫu giường ngủ màu nâu đẹp mắt sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Bạn đã chọn cho mình được mẫu giường phù hợp cho không gian sống chưa. Với một chút khéo léo và tinh tế bạn có thể tạo ra một không gian sống hoàn hảo. Đến với nội thất Mạnh Tường bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *