Khám phá 10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn cực mê ly

Bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho phòng ngủ của mình với 10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn này. Giường Mạnh Tùng sẽ cập nhật thêm các mẫu giường ngủ để bạn có thể thoải mái hơn khi tìm một mẫu giường ngủ phù hợp. Nếu bạn còn chưa tìm được một mẫu phù hợp với mình thì hãy cứ thử tìm hiểu các mẫu dưới đây nhé.

No1: Mẫu giường ngủ cận sàn số 1

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Bạn có thể tham khảo ngay mẫu giường ngủ số 1 này với độ thấp cận sàn đi theo phong cách của Nhật Bản. Tông màu xám của ga đệm cùng màu nâu trầm của giường sẽ giúp làm nổi bật căn phòng. Chú ý thêm khi chọn nên đảm bảo kích thước vừa vặn để tránh làm mất cân bằng không gian.

No2: Mẫu giường ngủ cận sàn số 2

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Một trong những mẫu giường ngủ cũng được đánh giá cao về kiểu dáng và phù hợp với nhiều phong cách chính là mẫu này. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế này sẽ giúp bạn không cần phải đắn đo xem nên kết hợp thế nào thì mới hợp lý. Bạn chỉ cần đảm bảo vị trí phong thủy và sắp xếp đồ đạc gọn gàng là được.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ màu xanh da trời

No3: Mẫu giường ngủ cận sàn số 3

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Bạn có thể tham khảo 1 trong 10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn này. Đây là mẫu giường dành cho những bạn thích sự đơn giản. Sự đơn giản này cũng đi theo xu hướng của người Nhật. Hãy thử nếu phòng của bạn có diện tích nhỏ. Mạnh Tùng tin rằng nó sẽ phù hợp với bạn đấy.

No4: Mẫu giường ngủ cận sàn số 4

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Tiếp theo trong số những mẫu giường ngủ chúng tôi giới thiệu, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu này nếu không gian phòng của bạn rộng rãi. Chiếc giường này với kích thước lớn, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng cũng là lựa chọn khá hợp lý.

No5: Mẫu giường ngủ cận sàn số 5

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Để bạn có thêm lựa chọn, Mạnh Tùng giới thiệu 1 trong 10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn số 5 này. Mẫu số 5 này với thiết kế thanh mảnh, kích thước tùy ý bạn lựa chọn theo không gian. Tông màu nâu trầm này cũng thích hợp nếu phòng ngủ của bạn có tông màu sáng. Nó sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho phòng ngủ tốt hơn.

No6: Mẫu giường ngủ cận sàn số 6

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giường ngủ cận sàn đẹp, đơn giản thì đây có lẽ cũng là lựa chọn hợp lý. Mẫu giường ngủ này cũng có tông màu nâu trầm, kết hợp thêm nệm ngủ màu trắng, thành giường ngủ bằng da đen sẽ giúp bạn mang lại sự hài hòa về màu sắc.

Xem ngay:  Cách xử lý ga giường bị rộng không bị tuột

No7: Mẫu giường ngủ cận sàn số 7

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Đây đích thị là 1 trong 10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn đẹp được nhiều người yêu thích. Mẫu giường ngủ này nhỏ gọn, kích thước vừa phải dành cho 1 người hoặc 2 người. Nếu không gian phòng ngủ nhỏ, hạn chế về diện tích thì đây cũng được xem là lựa chọn hợp lý.

No8: Mẫu giường ngủ thấp cận sàn số 8

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu giường ngủ này để xem có phù hợp với căn phòng của mình không. Không gian phòng nhỏ khi đặt chiếc giường này sẽ trở nên ấm cúng hơn. Đây là chiếc giường ngủ sẽ mang lại sự thoải mái và ấm áp cho giấc ngủ của bạn.

No9: Mẫu giường ngủ thấp cận sàn số 9

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Một trong 10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn khá được yêu thích có thiết kế khá thanh mảnh. Nhẹ nhàng và rất tinh tế, chắc chắn sẽ giúp không gian của bạn trở nên yên bình hơn. Đây chẳng phải điều bạn mong muốn ở không gian phòng ngủ của mình sao.

No10: Mẫu giường ngủ thấp cận sàn số 10

10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn

Lại là một mẫu giường ngủ thấp cận sàn dành cho những tín đồ của sự tối giản. Mẫu giường ngủ đơn giản này sẽ mang lại một không gian không cầu kỳ, đơn giản và tinh tế.

Tham khảo thêm:

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ cao cấp đẹp nhất hiện nay

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 10 mẫu giường ngủ thấp cận sàn này để có thêm lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Nếu không thích mẫu nào trong số 10 mẫu trên đây bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu giường ngủ khác của Mạnh Tùng. Nếu cần mẫu nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn kỹ hơn theo:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *