Top 10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

Tranh treo đầu giường phòng ngủ không chỉ mang đến yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo yêu cầu về phong thủy. Giường Mạnh Tùng xin gửi đến quý khách hàng Top 10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ đẹp và ấn tượng trong bài viết dưới đây!

No.1: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 1

Mẫu tranh hoa sen treo đầu giường ngủ tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho gia chủ. Những bông hoa khoe sắc, thanh khiết mà nhẹ nhàng mang đến những cảm nhận ấn tượng cho không gian. Mẫu tranh phù hợp với những người yêu thích không gian thiền yên tĩnh, tìm đến bình yên trong cuộc sống.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

No.2: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 2

Nếu bạn yêu thích khung cảnh mùa xuân với hoa đào khoe sắc thì mẫu tranh treo đầu giường số 2 là lựa chọn hoàn hảo. Bước vào căn phòng bạn như được sống lại trong thiên nhiên đầy màu sắc đẹp mắt.

Xem ngay:  Phòng ngủ phong cách tối giản và cách lựa chọn đồ nội thất

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

No.3: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 3

Đơn giản mà tinh tế là những gì mà mẫu tranh treo đầu giường số 3 mang đến cho người dùng. Với hình ảnh bông hoa mẫu đơn kiều diễm đang khoe sắc sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

No.4: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 4

Sang trọng mà không mất đi vẻ đẹp tao nhã vốn có là những từ dùng để miêu tả mẫu tranh treo tường số 4.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

No.5: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 5

sử dụng tông màu cam trầm ấm và đẹp mắt mẫu tranh đặc biệt phù hợp với những căn phòng cùng tông màu. Hình ảnh những bông hoa hướng dương làm điểm nhấn chính cho toàn bộ căn phòng. Sau những phút giây mệt mỏi thì đây quả thực là không gian lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ
3d render of orange bedroom

No.6: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 6

bạn yêu thích màu trắng tinh khôi thì nhanh tay sở hữu mẫu tranh treo đầu giường số 6. Mẫu tranh phù hợp với những không gian được thiết kế tông màu trắng chủ đạo nhưng không mất đi nét sang trọng.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ
Tranh hoa sen trắng treo tường phòng ngủ đẹp hiện đại

No.7: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 7

Không gian phòng ngủ của bạn sử dụng tông màu trầm của gỗ là chủ đạo và bạn đang tìm kiếm điểm nhấn cho không gian đó. Sao bạn không thử tìm kiếm một điểm nhấn là bức tranh treo tường với hoa thủy tiên màu tím nhạt. Ấn tượng nhưng không quá rực rỡ đã đủ làm căn phòng của bạn như phát sáng rồi đấy.

Xem ngay:  Giường cưới dùng giường cũ có được không?

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

No.8: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 8

Căn phòng dành cho những cặp đôi thì không thể bỏ qua mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 8. Hình ảnh chim thiên nga là biểu tượng cho hạnh phúc lứa đôi cũng như là một lời chúc dành cho vợ chồng bạn.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

No.9: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 9

Mẫu tranh treo tường dành cho những ai yêu thích phong cách hoàng tộc sang trọng và đẹp mắt. Những cánh hoa sen vàng và những chú cá nhiều màu sắc đang tự do bơi lội sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

No.10: Mẫu tranh treo đầu giường ngủ số 10

Bạn yêu thích sự phóng khoáng và những chuyến đi xa về một không gian bình yên thì hãy lựa chọn cho mình mẫu tranh treo đầu giường số 10. Những bông cỏ lau dưới ánh mặt trời sẽ giúp bạn phần nào cảm nhận được không khí tự nhiên và ấm áp.

10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

Tham khảo thêm:

Lời kết

Top 10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ sẽ là những lựa chọn giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian sống. Đừng quên truy cập Giường Mạnh Tùng để tìm cho mình những món đồ nội thất ấn tượng và đẹp mắt.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/
Xem ngay:  Cách chọn hướng giường cho người mệnh Thổ hợp phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *