Giường ngủ giá 5 triệu chất lượng cao đốn tim khách hàng 2022

Bạn đang tìm kiếm các mẫu giường ngủ giá 5 triệu nhưng e ngại với mức ngân sách 5 triệu sẽ không thể kiếm được mẫu giường chất lượng? Lo ngại về kết cấu giường không chắc chắn? Nếu mua được giường gỗ thì lo sợ về vấn đề mối mọt, v.v. Vậy hãy cùng Giường Mạnh Tùng tham khảo những mẫu giường giá 5 triệu có chất lượng vượt mong đợi dưới đây đảm bảo sẽ đốn tim các bạn ngay đó!

Những mẫu giường ngủ đơn giá 5 triệu

Giường ngủ là món đồ nội thất thiết yếu giúp chúng ta nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Hiện nay, giường ngủ có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với từng không gian và nhu cầu sử dụng. Với mức ngân sách 5 triệu, bạn vẫn có thể mua được những chiếc giường ngủ đơn chất lượng và đẹp. Dưới đây là một số mẫu mà bạn nên tham khảo.

> Xem thêm:

1. Giường ngủ đơn từ gỗ ép hiện đại

So với giường gỗ thịt thì gỗ ép thường có ưu điểm về màu sắc cũng như thiết kế. Hơn nữa, giá thành của những chiếc giường gỗ ép cũng rẻ hơn rất nhiều. Được thiết kế với kiểu dáng giường hộp thấp sàn thế nhưng điểm khác biệt của dòng giường này chính là phần đầu có thêm một hốc nhỏ nhờ đó bạn có thể đựng những món đồ cần thiết của mình tại đó.

giuong-ngu-gia-5-trieu

2. Giường ngủ chất liệu gỗ keo

Giường ngủ gỗ keo là một trong những loại giường ngủ giá 5 triệu không thể bỏ qua. Giá của giường có thể giao động ít nhiều tùy vào mẫu mã và chất lượng gỗ. Đây là loại giường được nhận xét khá phù hợp với các căn hộ mini, nhà trọ.

Giường ngủ giá 5 triệu chất lượng cao đốn tim khách hàng 2022 1

Mặc dù loại gỗ này thuộc phân khúc giá tầm trung, tuy nhiên chất lượng gỗ được đánh giá không hề thua kém một số loại gỗ khác. Chính vì vậy mà sản phẩm từ các loại gỗ này được khá nhiều bạn yêu thích và lựa chọn.

3. Giường ngủ đơn từ gỗ công nghiệp MFC

Gỗ công nghiệp thường có trọng lượng nhẹ và mức giá rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Dù là giường chất liệu gỗ công nghiệp tuy nhiên mẫu giường gỗ MFC thường được phủ sơn PU với những vân gỗ được giả tự nhiên mang đến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

giường ngủ giá 5 triệu

Với mức giá nhỉnh hơn 5 triệu nhưng sản phẩm luôn giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra với khả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trước các dấu hiệu biến động bất thường của điều kiện thời tiết.

>> Xem thêm: Cách khử mùi gỗ công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả

4. Giường ngủ gỗ Xoan Đào

Giường ngủ gỗ Xoan Đào tự nhiên được chạm khắc tỉ mỉ với hoa văn nổi bật trên phần đầu giường. Giường được thiết kế chắc chắn, vạt gỗ được xử lý phần mộc kỹ lưỡng, bên dưới vạt gỗ là một hệ thống nâng đỡ gồm nhiều thanh gỗ chắn ngang giường được kết nối với thành giường bằng những ốc vít chuyên dụng nhằm cố định giường gỗ tốt hơn.

giường ngủ giá 5 triệu
giường ngủ giá 5 triệu gỗ xoan đào tinh sảo

 

5. Giường ngủ giá 5 triệu chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp

So với những sản phẩm giường ngủ bằng chất liệu khác thì giường ngủ bằng nhựa có mẫu mã, thiết kế đa dạng. Mẫu giường nhựa hiện đại tích hợp ngăn kéo chứa đồ. hơn nữa việc tháo lắp di chuyển cũng rất dễ dàng, không bị cong vênh hay bị mối mọt mà giường ngủ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Vì thế rất được lòng các bạn trẻ hiện nay.

giường ngủ giá 5 triệu
Giường ngủ giá 5 triệu chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp

6. Giường ngủ Pallet

Giường ngủ Pallet thường sử dụng những loại gỗ như: gỗ cao su, gỗ tràm keo, gỗ thông. Giường được thiết kế với tấm gỗ vừa làm mặt phẳng và phần chân giường. Giường pallet nếu được làm bằng gỗ thông sẽ tròn đều, thẳng và khá chắc chắn. Nếu làm từ gỗ cao su và tràm keo thì giường sẽ cứng hơn, nhẹ, không bị ảnh hưởng nhiều bởi nấm mốc vì nhanh khô. Những loại gỗ này mang nhiều vẻ đẹp và giá trị cho giường ngủ. Vì vậy loại giường này cũng được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

Giường ngủ giá 5 triệu chất lượng cao đốn tim khách hàng 2022 2
Giường ngủ pallet

7. Giường ngủ giá 5 triệu bằng sắt

Sắt là chất liệu chắc chắn và khá bền. Ưu điểm của giường sắt là dễ tháo lắp, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển. Thiết kế giường sắt thường là chân giường ở 4 góc, dạng khung. Có thể được bọc đệm hoặc khung sắt trơn. Giường sắt thường được sơn màu sắc khá đa dạng. Một số thiết kế còn có thể gấp gọn lại khi không cần dùng đến.

Giường ngủ giá 5 triệu chất lượng cao đốn tim khách hàng 2022 3
giường ngủ giá 5 triệu bằng sắt bọc đệm đầu giường

> Xem thêm: 

giường ngủ giá 5 triệu
giường sắt trơn màu đen

Như vậy chúng ta đã lướt qua các mẫu giường giá 5 triệu với các loại vật liệu chất lượng. Mặc dù không thể so sánh nổi với các mẫu giường ngủ cao cấp. Nhưng với mẫu giường với mức giá 5 triệu được làm từ gỗ công nghiệp, sắt,… nếu được sử dụng kỹ thì tuổi thọ cũng kéo dài được 6 -7 năm. Thậm chí lên đến chục năm nữa đó. Tuy nhiên các bạn nên tìm và lựa chọn những nơi uy tín, lâu năm chuyên cung cấp đồ nội thất nói chung và giường ngủ nói riêng để đảm bảo chất lượng, tránh mua nhầm đồ kém chất lượng nhé! 

Giường Mạnh Tùng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giường hiện đại, chất lượng tuyệt vời với rất nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ sản xuất lành nghề chuyên cung cấp các mẫu giường gấp thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh. Và tự hào khi luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thương của Quý Khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm. Để thuận tiện để giải đáp thắc mắc, Quý Khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 0989 231 973 – 0368 923 264
  • Email: tungmanh99@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *