Hướng dẫn cách chọn kích thước giường ngủ kiểu Nhật phù hợp

Giường ngủ không đơn thuần là món nội thất mà nó còn là nơi nghỉ ngơi của mọi người. العاب تربح جوائز حقيقية Như các bạn đã biết thì giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng với mỗi người. Chính vì thế, lựa chọn giường ngủ phù hợp là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn chọn được kích thước giường ngủ kiểu Nhật ưng ý đảm bảo giấc ngủ ngon. Hãy cùng xem qua để có thêm kinh nghiệm quyết định mua. كيف تربح في لعبة الروليت  

Đôi nét về giường ngủ kiểu Nhật và những ưu điể

Ngày nay, giường ngủ kiểu Nhật đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Bởi nó không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ riêng mà sở hữu khá nhiều ưu điểm. 

Xem ngay:  TOP 8 mẫu tủ gỗ quần áo công nghiệp đẹp nhất năm 2021

Độ bền lâu dài

Giường ngủ theo kiểu Nhật thường được sản xuất bởi chất liệu gỗ tự nhiên. Điều này không chỉ đảm bảo thân thiện môi trường mà còn an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, giường không dùng kim loại lắp ráp nên độ bền khá dài. لعبة الروليت مجانا  

Kích thước giường ngủ kiểu Nhật
Giường được làm từ chất liệu khá bền bỉ

Kết cấu vững chắc

Giường theo phong cách Nhật Bản thường không có chân. Phần đầu giường được thiết kế kèm miếng gỗ dài. Toàn bộ là khối kết nối vững chắc nên rất bền bỉ và rất khó bị sập sau thời gian sử dụng. 

Kiểu dáng ấn tượng 

Với những ai đã từng sử dụng giường ngủ kiểu Nhật thì chắc hẳn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp ấn tượng của mẫu giường này. Thông thường, giường sẽ có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Đi kèm là những hoa văn được chạm khắc công phu, tỉ mỉ. Thoạt nhìn, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng toát ra từ bên trong. 

Tiết kiệm không gian

Một trong những lý do mà người dùng yêu thích kiểu giường này đó chính là nó có thể tiết kiệm được không gian. Giường được thiết kế gọn gàng nên khi lắp đặt không chiếm diện tích quá lớn. 

Kích thước của giường ngủ kiểu Nhật là bao nhiêu?

Chắc hẳn khi có nhu cầu sử dụng, nhiều người sẽ băn khoăn về kích thước của loại giường này. Việc tìm hiểu trước khi chọn mua sẽ giúp cho việc sử dụng đạt được hiệu quả tốt hơn. 

Xem ngay:  Tìm hiểu 8 mẫu tủ quần áo cánh lùa hot nhất năm 2021

Giường đơn kiểu Nhật 

Những giường ngủ đơn thường được thiết kế với kích thước 1m x 1m9, 1m2 x 1m9, 1m2 x 2m. 

Có thể đọc thêm: 8 mẫu giường thông minh bán chạy nhất năm 2020

Giường đôi kiểu Nhật 

So với giường đơn đương nhiên giường đôi sẽ có kích thước lớn hơn. Bên cạnh đó, các mức kích cỡ cũng khá đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn. 

  • Giường Super King size với kích thước cực lớn 2m x 2m2
  • Giường King size có kích thước 1m8 x 2m
  • Giường Queen size sẽ có mức kích thước 1m5 x 1m9 hoặc 1m6 x 2m. 

Với kích thước đa dạng, mỗi cá nhân hoặc gia đình có thể dễ dàng lựa chọn. Việc sở hữu mẫu giường đúng kích thước sẽ đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất. 

Giường ngủ bệt kiểu Nhật
Giường ngủ kiểu Nhật có kích thước đa dạng

Tìm hiểu kích thước giường ngủ kiểu Nhật bằng cách nào? 

Thực tế, để biết được kích cỡ của giường ngủ khi mua không hề quá khó. Dưới đây là một số cách đơn giản để nắm rõ thông tin này. 

  • Tham khảo thông tin sản phẩm trên website: Hầu hết các mẫu giường được bán online đều được cập nhật thông tin đầy đủ, bao gồm cả kích thước. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể nắm được yếu tố này dễ dàng. Nhưng nó lớn hay nhỏ như thế nào ngoài thực tế lại là chuyện không phải ai cũng biết. 
  • Đến tận nơi để xem xét và nhờ nhân viên tư vấn: Đây là cách được nhiều người lựa chọn nhất khi mua giường. Đến tận cửa hàng để xem xét, bạn sẽ dễ dàng biết được với kích cỡ đó thì liệu nằm lên có thoải mái không. Đồng thời, với sự tư vấn của nhân viên, bạn sẽ dễ dàng biết được kích cỡ và chọn lựa chuẩn xác hơn. 
Xem ngay:  Hội chứng narcolepsy là gì và tác động như thế nào đến cuộc sống?

Một số mẫu giường ngủ kiểu Nhật được yêu thích 

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu giường được thiết kế theo phong cách Nhật Bản thì đừng bỏ qua những kiểu thông dụng dưới đây. 

Giường ngủ kiểu không đầu vạt tấm phẳng 

Mẫu giường này khá tiết kiệm diện tích. Nó đơn thuần chỉ là tấm gỗ phẳng được trải đệm lên trên. Kiểu giường này thường được chọn lắp đặt với những phòng ngủ mang phong cách đơn giản. Chúng thường được làm bằng gỗ tự nhiên với độ bền bỉ theo thời gian. 

Giường ngủ kiểu Nhật gỗ tự nhiên
Giường ngủ không chân

Giường ngủ thấp không chân

Nếu là người yêu thích văn hóa đất nước hoa Anh Đào, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những mẫu giường ngủ không chân. Giường được thiết kế một khối hình vuông hoặc hình chữ nhật. Phía đầu có thêm tấm chắn để tạo nên chỗ dựa. Kiểu giường này hiện được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Bởi vì nó đơn giản, tinh tế nhưng lại khá sang trọng. 

Xem ngay: Giường ngủ có kích thước bao nhiêu để vừa thoải mái mà không chật nhà?

Giường ngủ kiểu Nhật đồng rộng 

Điểm đặc biệt của mẫu giường này nằm ở vạt giường đầu rộng tạo nên nhiều không gian để cất giữ các vật dụng cá nhân quan trọng hoặc thường xuyên sử dụng. Bạn có thể đặt đèn ngủ, điện thoại để tiện sử dụng sau khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ. 

Ngoài ra, mọi người còn có thể nhìn thấy nhiều nhiều mẫu giường kiểu Nhật khác nhau tại showroom nội thất, cửa hàng,… Mỗi mẫu đều có vẻ đẹp riêng phù hợp với không gian khác nhau. Chính vì thế, hãy lựa chọn thật kỹ để đảm bảo sự phù hợp và tính thẩm mỹ. 

Giường bệt kiểu Nhật Hà Nội
Mẫu giường ngủ của Nhật được nhiều người yêu thích

Xem thêm:

Tìm hiểu kích thước giường đơn, giường đôi tiêu chuẩn chính xác

8 mẫu giường tầng cho bé có cầu trượt nên mua

Lời kết 

Với những thông tin mà bài viết chia sẻ, hy vọng mỗi người sẽ hiểu rõ hơn về kích thước giường ngủ kiểu Nhật. Qua đó, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc giường để có giấc ngủ ngon thì đừng quên tham khảo ngay những sản phẩm của Giường Mạnh Tùng. Là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu giường gấp, giường xếp thông minh với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến sản phẩm khiến bạn hài lòng. 

Mua giường ngủ kiểu Nhật Hà Nội
Mẫu giường gấp thông minh được nhiều gia đình lựa chọn

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
Giường gấp thông minh đa năng
Giường đa năng ẩn kệ sách
Giường ẩn tủ
Giường tầng trẻ em 4 trong 1
Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
Bàn xếp học sinh treo tường
Bàn ăn xếp gọn thông minh
Bàn xếp sinh viên
Giường gấp kết hợp bàn học
Kệ tivi
Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *