Ngắm mãi không chán với 10 mẫu giường ngủ 1m4

Không quá rộng và thích hợp với những người độc thân, giường ngủ 1m4 cũng rất dễ bày trí. Đặc biệt với những không gian nhỏ hẹp và hạn chế về diện tích. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu giường ngủ nhỏ thì có thể tham khảo ngay 10 mẫu giường ngủ 1m4 dưới đây. Nào, cùng Mạnh Tùng ngắm thôi!

No1: Mẫu giường ngủ 1m4 số 1

10 mẫu giường ngủ 1m4

Tiện dụng, nhỏ nhắn và đa năng chính là những gì mẫu giường 1m4 này đem lại. Thiết kế tông màu nâu sáng cũng giúp chủ nhân dễ dàng kết hợp với không gian và màu sắc trong căn phòng. Bạn có thể thử với những bộ chăn ga màu tối, đảm bảo sẽ làm hài hòa giống như chủ nhân của căn phòng này đã làm.

No2: Mẫu giường ngủ 1m4 số 2

10 mẫu giường ngủ 1m4

Mẫu giường số 2 này cũng khiến nhiều người yêu thích đấy nhé. Mẫu số 2 này được thiết kế khá độc đáo khi kết hợp giữa 2 chất liệu gỗ và nhựa. Khỏe khoắn, xinh xắn và tiết kiệm diện tích sẽ giúp căn phòng trở nên tuyệt hơn.

No3: Mẫu giường ngủ 1m4 số 3

10 mẫu giường ngủ 1m4

Một trong 10 mẫu giường ngủ 1m4 được yêu thích chính là mẫu này. Thiết kế mang hơi hướng hiện đại với tính năng chứa đồ kết hợp. Mẫu giường này có thể giúp chủ nhân cất trữ những món đồ cá nhân để căn phòng gọn gàng hơn. Ngoài ra cũng dễ dàng kết hợp để giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

No4: Mẫu giường ngủ 1m4 số 4

10 mẫu giường ngủ 1m4

Nhìn xem, khá xinh xắn đấy chứ. Tông màu trắng đơn giản, khỏe khoắn mang hơi hướng của Bắc Âu này cũng khá lý tưởng để bạn giúp căn phòng thêm ấm cúng. Bạn có thể kết hợp thêm vài bức tranh treo tường hoặc mành, rèm cho giường ngủ để tạo điểm nhấn.

No5: Mẫu giường ngủ 1m4 số 5

10 mẫu giường ngủ 1m4

Đấy, đâu khó để bạn có thêm ý tưởng chọn giường cho phòng ngủ. Một trong số 10 mẫu giường 1m4 được yêu thích sẽ có khá nhiều mẫu đa năng. Vừa nhỏ tiết kiệm diện tích lại giúp chủ nhân tích trữ thêm đồ. Khá tiện lợi và đây được xem như một ý tưởng thiết kế nội thất cho những căn phòng ngủ diện tích hạn chế.

No6: Mẫu giường ngủ 1m4 số 6

10 mẫu giường ngủ 1m4

Nếu yêu thích mẫu giường 1m4 thì đây, mẫu số 6 với thiết kế đa năng cũng được xem là lựa chọn hợp lý. Các nhà thiết kế giường ngủ luôn tâm lý khi nghĩ tới trải nghiệm người dùng. Nếu không gian đã nhỏ thì chi bằng tích hợp thêm chức năng cho nội thất để tối ưu không gian.

No7: Mẫu giường ngủ 1m4 số 710 mẫu giường ngủ 1m4

Lựa chọn giường ngủ không khó. Bạn chỉ cần tham khảo những mẫu giường Mạnh Tùng gợi ý là đã có một “núi” ý tưởng rồi. Chẳng hạn như mẫu giường số 7 này, đơn giản, đẹp và khỏe khoắn là đủ để bạn có thể giúp phòng ngủ vừa tiết kiệm không gian vừa thoải mái rồi.

No8: Mẫu giường ngủ số 8

10 mẫu giường ngủ 1m4

Nếu yêu thích mẫu giường ngủ 1m4 thì bạn cũng có thể thử với mẫu này. Thiết kế đơn giản, thanh mảnh gọn nhẹ cũng khá hợp lý để bày trí cho phòng ngủ của bạn. Thiết kế này phù hợp với người độc thân hoặc có thể ngủ được 2 người dù không quá rộng.

No9: Mẫu giường ngủ 1m4 số 9

10 mẫu giường ngủ 1m4

Nằm trong số 10 mẫu giường ngủ 1m4 được yêu thích, mẫu số 9 này tuy đơn giản nhưng lại làm đốn tim nhiều người. Đấy, chỉ cần tinh tế và có gu một chút là đã đủ để giúp căn phòng có thêm điểm nhấn dễ thương thế này rồi.

No10: Mẫu giường ngủ 1m4 số 10

10 mẫu giường ngủ 1m4

Bạn có thể tham khảo tới mẫu số 10 này để xem mình nên lựa chọn mẫu nào. Cũng là một thiết kế đa năng nhiều công dụng, mẫu số 10 này cũng rất xứng đáng để bày trí trong phòng ngủ nhỏ. Xinh xắn và đa năng là đủ để phòng ngủ của bạn đem lại những giấc ngủ ngon rồi đấy.

10 Mẫu giường ngủ 1m4 Mạnh Tùng gợi ý sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để phòng ngủ thêm dễ thương. Đương nhiên giường ngủ 1m4 còn rất nhiều mẫu nữa Mạnh Tùng không giới thiệu hết ở đây được. Vì thế bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo nhiều mẫu giường ngủ hơn nữa nhé. Mọi thông tin xin liên hệ theo:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *