Đã mắt với 10 mẫu giường 1m6 ngắm hoài không chán

Giường ngủ là nơi chúng ta sẽ nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, sức khỏe. Vì thế đây được xem là không gian quan trọng không thể bỏ qua. Nếu như phòng ngủ của bạn có diện tích vừa, không quá nhỏ hãy thử tham khảo 10 mẫu giường 1m6 để có thêm lựa chọn. Mạnh Tùng sẽ đưa ngay những gợi ý dưới đây để bạn tham khảo và xem nên chọn mẫu nào nhé.

No1: Mẫu giường ngủ 1m6 số 1

10 mẫu giường 1m6

Giường ngủ 1m6 là đủ để 2 người có thể nằm thoải mái. Tuy không quá lớn nhưng cũng đủ diện tích để có giấc ngủ với những tư thế bá đạo. Giường ngủ đơn giản được thiết kế số 1 này sẽ đủ sức để bạn làm đẹp cho căn phòng của bạn. Bạn cũng có thể học chủ nhân của căn phòng này để trang trí thêm cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

No2: Mẫu giường ngủ 1m6 số 2

10 mẫu giường 1m6

Mẫu giường ngủ 1m6 số 2 này đủ để bạn thoải mái tận hưởng giấc ngủ sâu rồi đấy. Giường ngủ với thiết kế dạng khối khỏe khoắn sẽ mang lại điểm nhấn tuyệt vời giúp không gian trở nên ấn tượng. Chủ nhân của căn phòng này có lẽ cùng là người đơn giản khi tông màu được phối nhẹ nhàng. Nhìn vào chúng ta thấy được sự tinh tế, sang trọng và ấm áp.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ màu nâu đẹp mắt

No3: Mẫu giường ngủ 1m6 số 3

10 mẫu giường 1m6

Mẫu giường ngủ 1m6 số 3 này là 1 trong 10 mẫu giường ngủ 1m6 được đánh giá cao. Đi theo xu hướng hiện đại với thiết kế đa năng, chủ nhân cũng có thể tận dụng được không gian dưới giường để lưu trữ đồ dùng. Đương nhiên sẽ giúp bạn đảm bảo được sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng hơn nhiều.

No4: Mẫu giường ngủ 1m6 số 4

10 mẫu giường 1m6

Cũng là một mẫu giường ngủ đa năng đầy khỏe khoắn, mẫu số 4 này cũng là lựa chọn cho những căn phòng có diện tích vừa. Không gian của chiếc giường này đủ để bạn có thể ngủ từ 2 người trở nên khá thoải mái rồi. Kết hợp thêm bộ nệm với màu yêu thích thì căn phòng sẽ trở nên tuyệt hơn đấy.

No5: Mẫu giường ngủ 1m6 số 5

10 mẫu giường 1m6

Bạn nghĩ sao về mẫu giường ngủ với kích thước 1m6 này. Cũng rất đẹp, khỏe khoắn và sang trọng. Tông màu nâu trầm dễ dàng để bạn kết hợp màu sắc cho không gian phòng ngủ. Vì thế chỉ cần tinh tế một chút là bạn sẽ giúp phòng ngủ thêm ấn tượng.

No6: Mẫu giường ngủ 1m6 số 6

10 mẫu giường 1m6

Bạn có thể cùng Mạnh Tùng ngắm thêm mẫu số 6 này. Đây cũng là 1 trong 10 mẫu giường ngủ 1m6 được yêu thích. Kích thước vừa phải, dễ bày trí và đem đến sự thoải mái khi ngủ. Không gian phòng ngủ của bạn cũng sẽ trở nên ấm cúng hơn nhiều đấy.

Xem ngay:  Cách khử mùi gỗ công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả

No7: Mẫu giường ngủ 1m6 số 7

10 mẫu giường 1m6

Mẫu số 7 này cũng là một mẫu giường đa năng. Bạn có thể vừa ngủ lại vừa có thể chứa đồ bên dưới. Mẫu này sẽ giúp căn phòng của bạn có thêm món đồ nội thất 2 trong 1. Hơn nữa sự ấn tượng của mẫu giường này cũng đủ để mang đến không gian đẹp, khỏe khoắn. Chắc chắn bạn sẽ thích chính căn phòng ngủ của mình.

No8: Mẫu giường ngủ 1m6 số 8

10 mẫu giường 1m6

Mẫu giường ngủ số 8 với kích thước 1m6 này đủ tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn rồi đấy. Không cầu kỳ nhưng đủ mềm mại để giúp căn phòng thêm yêu. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc giường ngủ nhỏ xinh thì cứ thử mẫu này nhé.

No9: Mẫu giường ngủ 1m6 số 9

10 mẫu giường 1m6

Nếu bạn yêu thích mẫu giường ngủ 1m6 thì đây, 1 trong số 10 mẫu giường ngủ 1m6 được nhiều người chọn chính là mẫu số 9 này. Đơn giản, tinh tế nhưng cũng rất khỏe khoắn. Tông màu sáng và bộ chăn nệm với tông màu đơn giản sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon.

No10: Mẫu giường ngủ 1m6 số 10

Lựa chọn giường ngủ 1m6 mẫu số 10 này chắc chắn cũng sẽ giúp căn phòng thêm ấn tượng. Thiết kế độc đáo, tông màu be nhìn như một chiếc  ghế sofa khổ lớn. Nhưng không, đây chính là giường ngủ thoải mái và cực kỳ êm ái. Bạn cứ thử lựa chọn mẫu này cho phòng ngủ của mình xem nhé.

Xem ngay:  Danh sách những điều kiêng kỵ khi mua giường ngủ nên biết

Tham khảo thêm:

Bạn thích mẫu nào trong số 10 mẫu giường ngủ 1m6 Mạnh Tùng gợi ý? Nếu thích mẫu nào bạn có thể chọn ngay cho phòng ngủ của mình. Còn nếu không, hãy vào kho giường ngủ với đa dạng kích thước của chúng tôi để chọn nhé. Nếu cần tư vấn thêm cứ liên hệ với chúng tôi theo:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *