Top 10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại được ưa chuộng

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, nhu cầu về cái đẹp cũng được nhiều người chú trọng, nhất là đối với nội thất. Một trong những sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm và “bàn tán” gần đây chính là giường ngủ thông minh. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua giường ngủ cho căn phòng của mình hãy cùng Nội Thất Giường Mạnh Tùng  tham khảo 10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại qua bài viết sau.

Mẫu giường gấp thông minh kết hợp với tủ kệ

Một trong 10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mẫu giường gấp thông minh kết hợp với tủ. Mẫu này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian, vừa là nơi ngủ nghỉ lại có thể sử dụng để lưu trữ đồ giúp căn phòng rộng hơn.

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường gỗ thiết kế ngăn kéo ở thân giường

Giường được làm từ chất liệu gỗ từ xưa đến nay vẫn luôn được ưa chuộng và chọn lựa. Không chỉ bởi mang nét đẹp mà còn đảm bảo được độ chắc chắn và bền bỉ. Mẫu giường được thiết kế đẹp mắt với màu gỗ đặc trưng kết hợp với từng ô ngăn kéo ở thân giường giúp bạn có thể lưu trữ đồ dễ dàng hơn. Việc cho căn, ga, gối hoặc  bất cứ đồ đạc nào cũng rất phù hợp và giúp không gian phòng ngủ thoáng hơn.

Xem ngay:  Phòng ngủ vợ chồng nên sơn màu gì?

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường gỗ thiết kế kiểu Nhật Bản hiện đại

Vẫn là chất liệu gỗ bền bỉ và sang trọng, qua công nghệ hiện đại cùng với tay thợ cao đã tạo ra mẫu giường ngủ cực kỳ sang trọng. Phần đầu giường được trang trí đơn giản với sọc kẻ ngang, thân giường là tấm gỗ tràn phẳng khiến người nhìn cảm nhận được chiếc giường rất rộng và đẹp mắt.

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường đơn giản mà hiện đại Hàn Quốc

Một trong 10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là mẫu giường mang phong cách Hàn Quốc. Được làm từ chất liệu gỗ với thiết kế có phần nhẹ nhàng và tinh tế. Phần đầu giường được nhấn mạnh bởi điểm tựa có thêm chút sofa mỏng giúp mang đến cảm giác dễ chịu khi tựa. Cuối giường có thanh chắn giúp giữ đệm không bị trôi vừa đẹp lại rất tinh tế.

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường thông minh 3 in 1

Nghe đến giường thông minh 3 trong 1 bạn đã liên tưởng đến tự thông minh của chiếc giường này như thế nào chưa? Đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua đó là làm giường ngủ, thứ hai lợi ích của chiếc ghế này mang lại chính là làm ghế sofa để ngồi và cuối cùng là làm tủ đựng đồ một cách gọn gàng.

Mẫu giường này thích hợp cho trẻ nhỏ bởi sẽ giúp chúng có căn phòng gọn gàng và sạch sẽ hơn khi có thể “che giấu” được những đồ dùng như: chăn, màn, gối…

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ cổ điển sang trọng nhất hiện nay

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường hiện đại không có đầu giường

Thông thường mẫu giường này thường thích hợp với những người yêu sự đơn giản và phù hợp với từng bản thiết kế phòng ngủ riêng. Phần đầu giường thực tế sẽ là sự kết hợp giữa giường và tường nhà do thiết kế đặc biệt mà chủ nhà và nhà thiết kế đã thống nhất. Điều này không chỉ mang đến sự độc đáo cho phòng ngủ mà còn giúp mang đến sự đơn giản.

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường ngủ thiết kế kiểu sofa da

Một trong 10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn đó là mẫu giường ngủ mẫu sofa da. Mẫu này mang phong cách rất Tây Âu được rất nhiều người yêu thích, vừa gọn gàng lại rất rất đẹp mắt. Ngoài ra, mẫu còn được trang bị thêm các ngăn kéo bên dưới thân giường giúp lưu trữ đồ rất tốt.

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường ngủ tầng cho trẻ hiện đại

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều chính là mẫu giường tầng dành cho trẻ nhỏ. Hiện nay, nhu cầu về tìm kiếm và mua giường tầng được lựa chọn rất nhiều vừa đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ lại giúp tiết kiệm không gian rất tốt. Đặc biệt là những bậc thang lên tầng giường trên còn kết hợp làm ngăn kéo giúp để đồ rất tiện lợi.

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường tròn gỗ tinh tế và đẹp mắt

Có lẽ mẫu giường gỗ hình tròn không quá quen thuộc và ít người biết đến, nhưng hiện nay mẫu giường này đang được rất nhiều người yêu thích và muốn được sử dụng. Với chất liệu được làm từ gỗ cao cấp qua tay nghề cao chúng đã được tạo thành hình tròn đẹp mắt. Đầu giường hình chữ nhật kết hợp sofa êm ái sọc dọc rất đẹp mắt và tinh tế.

Xem ngay:  [BẬT MÍ] Tư thế ngủ nói lên điều gì ở bạn?

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường sát trệt tinh tế và tối giản

Đây là một trong những mẫu giường phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với gỗ đẹp mắt có độ cao khá thấp, chỉ hơn mặt sàn khoảng 15 – 25cm. Đầu giường được thiết kế khá mỏng nhưng vẫn chắc chắn, đặc biệt là thân giường thiết kế tràn nên bạn có thể thoải mái trải đệm.

10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Tham khảo thêm:

Lời kết

Với 10 mẫu giường ngủ đẹp hiện đại mà chúng tôi vừa giới thiệu không biết bạn có lựa chọn được mẫu nào phù hợp với sở thích của mình. Nếu thích, hãy liên hệ với Giường Mạnh Tùng để được tư vấn và hướng dẫn bạn đặt giường theo kích thước và màu sắc của mình nhé.

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *