Top 10 mẫu giường ngủ giá rẻ và đẹp nhất hiện nay

Giường là sản phẩm nội thất chủ đạo nhất của phòng ngủ, mẫu giường đẹp sẽ khiến cho phòng ngủ của mình trở nên nổi bật và độc đáo hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua giường, Mạnh Tùng xin gợi ý cho bạn top 10 mẫu giường ngủ giá rẻ và đẹp nhất hiện nay, mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau.

Vai trò của giường ngủ trong cuộc sống

Giường ngủ là một món đồ không thể thiếu trong cuộc sống. Ngoài vai trò đảm bảo sức khỏe như tránh không khí lạnh từ nền nhà, sàn gạch, khiến con người dễ bị cảm lạnh và đảm bảo về chất lượng giấc ngủ. Thì giường ngủ còn giúp cho không gian phòng ốc thêm đẹp và thể hiện được sở thích và phong cách của chủ nhân căn phòng. Chính vì thế có được một chiếc giường ngủ êm ái cũng là một điều cần thiết trong cuộc sống.

Giường ngủ giá rẻ chất lượng là thế nào?

Trước khi mua giường ngủ giá rẻ. Bạn cần biết được những tiêu chí chọn lựa để sắm được một chiếc giường có chất lượng tốt. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn cần lưu ý:

1. Tỷ lệ kích thước các bộ phận cân đối

Bạn nên biết rằng tỉ lệ của giường tầng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Nếu một mẫu giường có tỷ lệ kém chuẩn sẽ gây ra những bất tiện không đáng có.

Để kiểm tra độ chắc chắn của giường, bạn nên kiểm tra các vị trí nối các bộ phận. Các bộ phận của giường tầng sinh viên giá rẻ được lắp ráp bằng các ốc, đinh, vít. Bạn nên kiểm tra xem chúng có bị gỉ sét hay thiếu sót nào không.

Xem ngay:  Cách trang trí giường cưới đẹp cho 2 vợ chồng

2. Đường nét gọn gàng

Một mẫu giường ngủ giá rẻ sinh viên được đánh giá tốt khi các đường nét gọn gàng và được chà láng. Nếu giường có đường nét thô ráp, chưa hoàn thiện thì sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của giường và không gian sống.

Bạn nên xem các đường nét có được làm mịn hay không. Các góc cạnh có mềm mại hay sắc nhọn. Các bộ phận có được kết nối gọn đẹp hay không.

3. Độ chắc chắn của giường

Độ chắc chắn của giường đảm bảo cho người dùng cảm thấy thoải mái và an toàn. Nếu giường gặp những vấn đề như các bộ phận kết nối lỏng lẻo, một bộ phận nào đó có dấu hiệu hỏng hóc,… sẽ khiến người dùng gặp nguy hiểm.

Phân loại giường ngủ theo kiểu thiết kế

  • Giường ngủ đa năng: Là những dạng giường ngủ được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau.
  • Giường tầng: Được sử dụng ngày càng nhiều nhằm mục đích là tiết kiệm không gian căn phòng hiệu quả.
  • Giường ngủ kết hợp với các ngăn kéo: Để chứa các vật dụng khác trong gia đình như chăn gối, sách, áo quần rất tiện ích

Phân loại giường ngủ theo phong cách

    • Giường ngủ phong cách cổ điển: Là những mẫu giường có hơi hướng phong cách hoàng gia châu Âu, mang nét hiện đại và sang trọng.
    • Giường ngủ phong cách hiện đại: Thiết kế theo phong cách sống hiện đại, đơn giản và thanh lịch.

Một số mẫu giường giá rẻ, thịnh hành nhất 2022

Dưới đây là một số mẫu giường giá rẻ, tầm trung nhưng chất lượng của chất liệu cũng như kiểu dáng được đảm bảo uy tín. Hứa hẹn đem đến khách hàng sự trãi nghiệm hoàn hảo nhất khi chọn mua. Mời các bạn tham khảo!

1. Mẫu giường thông minh ẩn tủ

Đây là một trong những mẫu giường được đánh giá rất cao về sự thông minh, tiện lợi đặc biệt là giá thành không hề quá cao. Với thiết kế ẩn giường thành tủ giúp tiết kiệm được nhiều không gian và rất đẹp mắt. Điểm đặc biệt nữa là, khi bạn hạ giường xuống để nghỉ ngơi, mặt bên trong sẽ xuất hiện những ngăn tủ giúp bạn có thể đựng đồ dễ dàng và trang trí đẹp mắt.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

2. Mẫu giường ngủ bằng gỗ Sồi mỏng đơn giản

Một trong top 10 mẫu giường ngủ giá rẻ chính là mẫu giường được làm từ chất liệu gỗ sồi mỏng với thiết giá giản dị. Từ thành giường cho đến thân giường đều được thiết kế với mảnh gỗ khá mỏng. Tuy nhiên, chúng đều được đảm bảo chất lượng và độ bên cao, đặc biệt là đảm bảo được độ nâng nỡ đệm cũng như người.

Xem ngay:  Các loại gỗ làm giường ngủ quen thuộc nhất trong cuộc sống

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

3. Mẫu giường ngủ chất liệu gỗ thiết kế phản

Được thiết kế như một chiếc phản nhưng độ dày có phần mỏng hơn, bên người mặt giường là chân giường được thiết kế lùi lại tô điểm cho thân giường trở nên độc đáo hơn. Đặc biệt, mẫu giường này không có thiết kế đầu giường nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo với thiết kế phòng ngủ của mình để phù hợp với chiếc giường.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

4. Mẫu giường 4 chân cao thiết kế giản đơn

Một trong 10 mẫu giường giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là mẫu giường 4 chân mang kiểu thiết kế thời xưa. Thoạt nhìn, mẫu giường có phần khá đơn giản với thân gỗ và đầu giường không hề có bất kì một họa tiết nào. Mẫu thiết kế này phù hợp với căn phòng và những người yêu thích sự giản đơn.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

5. Mẫu giường chất liệu bằng nhựa với thiết kế đơn giản

Một trong những chất liệu làm giường rẻ nhất hiện nay đó chính là nhựa, đây là chi tiết khiến cho chiếc giường có giá thành thấp. Tuy nhiên, với chất liệu này bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc cũng như thiết kế khác nhau. Đặc điểm của mẫu giường này đó chính là nhẹ giúp việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn, đặc biệt là rất phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

6. Mẫu giường tầng bằng sắt không gỉ cho trẻ

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt giường tầng cho gia đình cho nhiều trẻ. Mẫu giường này không chỉ giúp tiết kiệm không gian và còn đó độ bền rất cao. Ngoài ra, mẫu giường này còn được thiết kế thêm phần đệm dưới ở dưới giường tầng 1 và có thêm ngăn kéo bên dưới thân giường để giúp chứa đồ được tiện lợi hơn.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

7. Mẫu giường tầng bằng gỗ sồi

Trong top 10 mẫu giường giá rẻ nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giường tầng được làm từ gỗ Sồi. Phần khung giường được làm chắc chắn với thiết kế như hàng rào, vừa mang đến đến vẻ đẹp cho giường mà còn tạo ra sự thoáng đãng cho giường nói riêng và cả căn phòng nói chung.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

8. Mẫu giường mô hình đồ chơi cho bé

Gần đây, các ông bố bà mẹ đang đổ xô tìm kiếm và mua giường mô hình cho bé rất phổ biến. Với thiết kế đơn giản và chất liệu từ nhựa nên mẫu giường này được sáng tạo rất nhiều. Đặc biệt là có thể làm ra được nhiều hình dáng để tạo ra mẫu giường đa dạng thích hợp với trẻ nhỏ.

Xem ngay:  Tìm hiểu 10 mẫu giường ngủ có cầu trượt đẹp mắt

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

9. Mẫu giường bằng sắt đơn giản

Một trong 10 mẫu giường ngủ giá rẻ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là giường làm bằng sắt. Với những bạn yêu thích sự giản đơn và không quá cầu kỳ thì đây là mẫu rất thích hợp. Tất cả các chi tiết từ khung giường, đầu giường đều được thiết kế với gạch sọc rất đơn giản và đẹp mắt.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

10. Mẫu giường sắt khung đen

Bên cạnh màu trắng thì màu đen là màu được sử dụng và lựa chọn nhiều nhất. Với thiết kế khung sắt hình ống cùng gạch ngang đẹp mắt mang đến sự giản dị và nổi bật cho căn phòng. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn và đặc biệt là có giá thành phù hợp.

10 mẫu giường ngủ giá rẻ

Tham khảo thêm:

11. Giường gỗ đẹp giá rẻ 1 người

Đây là một mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ dành cho 1 người. Với thiết kế giường đơn kích thước 1m hoawcaj 1m2. Đặc biệt phù hợp với phòng ốc có diện tích hạn chế. Màu gỗ bền với thời gian. Nên với mức giá tầm thấp thì đây là một chiếc giường hoàn hảo dành cho bạn.

Giường ngủ giá rẻ

12. Giường ngủ gỗ ép hiện đại

So với giường gỗ thịt thì gỗ ép thường có ưu điểm về màu sắc cũng như thiết kế. Hơn nữa, giá thành của những chiếc giường gỗ ép cũng rẻ hơn rất nhiều.

giường ngủ giá rẻ

13. Giường ngủ pallet dạng bệt giá rẻ, mộc mạc

Bạn cần một chiếc giường đẹp, tiện dụng với giá rẻ nhất. Đừng chần chừ chọn ngay mẫu GN03. Bạn sẽ sở hữu mẫu giường ngủ pallet giá rẻ nhất Hà Nội. Chỉ Mộc Style có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của bạ

giuong -ngu-gia-re

14. Mẫu gường pallet chân thấp độc đáo

Mẫu giường pallet dạng chân thấp mâng đến style cá tính nổi trội. Thường các mẫu giường này sẽ được làm bằng gỗ thông với màu vàng ấm sáng. Giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng, và sáng sủa không ngờ.

giường ngủ giá rẻ

15. Mẫu giường kết hợp bàn làm việc

Với thiết kế giường kết hợp bàn làm việc. Giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc mua 2 món nội thất này riêng lẻ với nhau. Bên cạnh đó do được thiết kế tích hợp nên sẽ được bố trí cạnh nhau, giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển.

Top 10 mẫu giường ngủ giá rẻ và đẹp nhất hiện nay 1

Và đây là vị cứu tinh cho những đêm làm việc “thâu đêm suốt sáng. Vì sao ư? Vì khi quá buồn ngủ và mệt mỏi, bạn chỉ cần một bước chân là có thể đến được chiếc giường thân yêu rồi, Đúng không nào ?!

Lưu ý khi sử dụng giường ngủ giá rẻ

  • Lắp đặt giường tầng sinh viên giá rẻ theo đúng hướng dẫn khi mua
  • Không bố trí giường ở những nơi có độ ẩm cao như nhà vệ sinh
  • Nên cẩn thận khi di chuyển để tránh trầy xước, gãy, méo
  • Nên đặt giường trên nền phẳng
  • Vệ sinh giường sạch sẽ, tránh để các vết bẩn quá lâu trên bề mặt giường

Lời kết

Nếu chi phí của bạn có hạn mức, với 10 mẫu giường ngủ giá rẻ mà chúng tôi vừa chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu giường ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Giường Mạnh Tùng để được tư vấn thêm hơn về thiết kế mà mình mong muốn, chúng tôi sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn tận tình hơn.

 

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *