Tổng hợp 10 mẫu giường ngủ hello kitty khiến bạn mê tít

Bạn đang tìm kiếm mẫu giường ngộ nghĩnh và đáng yêu cho bé gái thì không thể bỏ qua những mẫu giường hello kitty. Thiết kế tông màu đẹp mắt, an toàn cho bé là lựa chọn hoàn hảo giúp bố mẹ yên tâm. Cùng giường Mạnh Tùng tìm hiểu về 10 mẫu giường ngủ hello kitty trong bài viết dưới đây!

No.1: mẫu giường ngủ hello kitty số 1

Mẫu giường ngủ hello kitty đầu tiên với thiết kế 2 gam màu xanh trắng đẹp mắt và thu hút. Điểm nhấn của mẫu giường là phần đầu thiết kế khuôn mặt Hello kitty ngộ nghĩnh và đẹp mắt. Chân giường thiết kế cao hơn so với mặt sàn đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.2: mẫu giường ngủ hello kitty số 2

Mẫu giường số 2 giống với mẫu giường số 1 những khác biệt về màu sắc là hai gam màu hồng và trắng. Giường được thiết kế với 4 mảnh ghép lớn ráp lại với nhau mang đến sự bền bỉ và chắc chắn.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.3: mẫu giường ngủ hello kitty số 3

Không chỉ mẫu giường mà toàn bộ căn phòng được thiết kế theo phong cách đáng yêu và ngộ nghĩnh Hello kitty. Mẫu giường hình khối hộp trụ đơn giản tạo cảm giác chắc chắn cho các bé. Toàn bộ không gian được trang trí cùng tông màu mang đến vẻ đẹp hoàn hảo dành cho căn phòng.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.4: mẫu giường ngủ hello kitty số 4

Mẫu giường ngủ số 5 với thiết kế đơn giản cùng những hình dán Hello kitty đáng yêu trên thân giường. Đầu giường làm điểm nhấn với hình dán to hơn và đẹp mắt. Như vậy các bé vừa ngủ vừa có thể ngắm nhìn nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.5: mẫu giường ngủ hello kitty số 5

Mẫu giường ngủ với tông màu trắng và điểm nhấn là phần đầu giường tông màu hồng in hình ảnh chuột Mickey và Hello Kitty đẹp mắt. Thiết kế giường với 4 chân trụ chắc chắn giúp bé thoải mái nô đùa mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.6: mẫu giường ngủ hello kitty số 6

Thiết kế mẫu giường đẹp mắt phù hợp với các bé gái trong mọi lứa tuổi. Xung quanh giường được thiết kế cao hơn phần đệm để bé có những giấc ngủ ngon tránh tình trạng rơi khỏi giường. Bậc cầu thang nhỏ xinh ở phần phía dưới cùng những ngăn nhỏ để bé có thể chứa những món đồ chơi mà mình yêu thích.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.7: mẫu giường ngủ hello kitty số 7

Mẫu giường ngủ với 2 tông màu kết hợp là hồng và đen bắt mắt khiến các bé yêu thích. Giường được thiết kế nhựa cứng viền đen với những hình trang trí ngộ nghĩnh. Thiết kế bậc cầu thang nhỏ xinh giúp bé di chuyển một cách tiện lợi.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.8: mẫu giường ngủ hello kitty số 8

Mẫu giường thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt dành cho những bé gái từ 8-10 tuổi yêu thích màu hồng. Khung giường là những khối trụ màu trắng cùng đầu giường hình vương miện hồng khiến không gian của bé như bừng sáng.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.9: mẫu giường ngủ hello kitty số 9

Mẫu giường đẹp mắt với tông màu trắng, phần đầu giường là điểm nhấn với chi tiết Hello kitty vui đẹp mắt. Thiết kế thân giường thấp với mặt sàn đảm bảo bé di chuyển thuận tiện và dễ dàng.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

No.10: mẫu giường ngủ hello kitty số 10

Mẫu giường tầng màu hồng đẹp mắt giúp bé có thể vừa chơi lại vừa học trong một không gian. Tận dụng tối đa không gian của giường để làm bàn học, giường ngủ, khu vui chơi, ngăn chứa đồ.

10 mẫu giường ngủ hello kitty

Tham Khảo Thêm:

Lời kết

Tổng hợp 10 mẫu giường ngủ hello kitty đẹp mắt trên có khiến các bé nhà bạn thích thú không? Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giường ngủ đẹp cho bé hãy liên hệ ngay với nội thất Mạnh Tùng theo địa chỉ dưới đây:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *