Top 10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

Thời đại công nghệ hiện đại phát triển thì những vật dụng thông minh tích hợp nhiều chức năng rất được ưa chuộng. Mẫu bàn học đẹp mắt kết hợp với giường ngủ giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống. Cùng nội thất Mạnh Tùng tìm hiểu 10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ đẹp mắt sau đây! Với những gợi ý này, bạn hoàn toàn có thể chọn được một thiết kế phù hợp cho bé yêu của mình.

No.1: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 1

Mẫu bàn màu nâu sáng sang trọng với thiết kế thông minh liền với bàn học. Giờ đây sau mỗi phút giây làm việc mệt mỏi bạn có thể nghỉ ngơi để lấy lại sức lực. Thiết kế thông minh tiện lợi nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Xem ngay:  Các loại gỗ làm giường ngủ quen thuộc nhất trong cuộc sống

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

Khi có ý định mua mẫu giường này, bạn nên gọi điện cho Mạnh Tùng. Vì nhìn tuy đơn giản nhưng nó lại có cấu tạo phức tạp với nhiều chi tiết cấu thành. Nếu không được sản xuất và lắp đặt một cách thận trọng, sản phẩm sẽ không đáp ứng được công năng sử dụng. Thậm chí có thể gãy, đổ vỡ trong quá trình dùng, chuyển đổi công năng sản phẩm.

No.2: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 2

Khung giường bằng gỗ kết hợp giường, bàn và giá sách trong cùng một vật dụng. Với cơ chế hoán đổi lò xo trục nâng lên hạ xuống một cách nhẹ nhàng thuận tiện cho không gian nhỏ hẹp.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

No.3: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 3

Mẫu bàn học màu nâu vân gỗ sang trọng giúp bé có thể vừa học và vừa chơi một cách tiện lợi. Màu sắc trang nhã và tinh tế khiến các bé yêu thích không gian nhỏ riêng tư của mình.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

No.4: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 4

Mẫu bàn liền giường thiết kế độc đáo dành cho những cặp chị em sinh đôi hoặc anh em sinh đôi. Bàn học màu trắng sang trọng dễ dàng vệ sinh với bàn học ở dưới và giường tầng ở trên.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

No.5: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 5

Sự tích hợp nhiều không gian trong một vật dụng mang đến sự độc đáo và thu hút cho mẫu bàn học số 5. Bao gồm bàn học, tủ đựng quần áo, kệ để đồ, giường ngủ vô cùng tiện lợi trong không gian.

Xem ngay:  Các chất liệu để làm giường ngủ thịnh hành nhất năm 2020

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

No.6: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 6

Sự tích hợp giữa bàn học và giường đầy ấn tượng và tiện lợi trong không gian. Với một thao tác nhẹ nhàng bạn có thể thay đổi giữa bàn học và giường ngủ tiện lợi với hệ thống lò xo thông minh. Nó có thể biến căn phòng ngủ của bạn thành giường ngủ và ngược lại chỉ trong một cái chớp mắt.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

No.7: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 7

Mẫu bàn kết hợp giường ngủ và bàn học tông màu trắng đỏ đẹp mắt và thu hút. Không những vậy mẫu bàn còn được tích hợp thêm nhiều ngăn tủ đựng đồ, tủ đựng quần áo tiện lợi cho bé. Thiết kế của giường là dạng giường tầng kết hợp với tủ quần áo. Nó dành cho những gia đình muốn để 2 con nhỏ ngủ chung 1 phòng. Trong trường hợp chỉ có 1 bé, bạn có thể lựa chọn thiết kế khác để tránh gây chật chội trong nhà.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

>> Có thể bạn quan tâm: Xem lại ngày kê giường và những điều cần biết.

No.8: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 8

Giường ngủ và bàn học dành cho những nàng công chúa yêu thích màu hồng thơ mộng. Bé có thể vừa học vừa nghỉ ngơi một cách tiện lợi lại có thể sáng tạo một cách ngẫu hứng cho không gian.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

>> Tìm hiểu về những mẫu giường gấp thông minh và tính ứng dụng của nó trong thực tế.

Xem ngay:  Giải đáp thắc mắc: Phụ kiện giường ngủ gồm những gì?

No.9: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 9

Giường ngủ kết hợp với bàn học thông minh tông màu trắng đen đẹp mắt mang đến sự tiện lợi đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà hạn chế diện tích. Bên cạnh đó còn được tích hợp thêm nhiều ngăn tủ để chứa những vật dụng cá nhân.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

Sau khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể gấp giường lại để có được khoảng sàn trống rộng rãi. Đây là một trong những món nội thất thông minh, được yêu thích bậc nhất trong thời gian gần đây.

No.10: mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ số 10

Mẫu bàn thứ 10 là mẫu bàn thông minh dành cho những cô nàng cá tính yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp và tiện lợi cho không gian sống. Sự kết hợp của 2 tông màu trắng đen đầy ấn tượng sẽ thể hiện phong cách riêng của những cô nàng năng động.

10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ

Nó còn kèm theo cả tủ quần áo 2 ngăn, dạng đứng với khả năng chứa đồ rất tốt. Do đó, mọi sinh hoạt của bé yêu sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Top 10 mẫu bàn học liền giường ngủ giá rẻ sẽ đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn thông minh kết hợp với giường hãy đến ngay với nội thất Mạnh Tùng. Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc con yêu thật tốt.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *