10+ mẫu giường tầng có bàn học hiện đại, thông minh

Giường tầng kết hợp bàn học là một mẫu thiết kế nội thất thông minh được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nó đem lại sự tiện ích cho người sử dụng và giúp tiết kiệm tối đa không gian sống. 10+ mẫu giường tầng có bàn họcnội thất Minh Tùng sẽ giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn đọc có những sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của mình.

Giường tầng kết hợp bàn học là gì?

Giường tầng là kiểu giường được thiết kế với 2 -3 chiếc giường đơn được xếp chồng lên nhau và có bậc thang lên xuống. Mục đích của sản phẩm này là tăng thêm không gian trống cho phòng ngủ.

10+ mẫu giường tầng có bàn học hiện đại, thông minh 1

Ngày nay, giường tầng được thiết kế và sáng tạo để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Giường tầng có thể kết hợp cùng tủ quần áo, bàn học, giá sách,… Sản phẩm giường tầng thông minh kết hợp bàn học mang tính tiện dụng cao, được nhiều khách hàng lựa chọn..

Ưu điểm giường tầng kết hợp bàn học

Một chiếc giường tầng kết hợp bàn học đẹp sẽ mang tới nhiều ưu điểm như:

  • Giường thông minh kết hợp bàn học giúp tiết kiệm diện tích, giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn
  • Lựa chọn bàn học kết hợp giường ngủ sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí khi không cần mua thêm bàn học, tủ quần áo,…
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ bền bỉ, không mối mọt hay cong vênh theo thời gian
  • Thiết kế đẹp mắt, xinh xắn chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích

Các loại giường tầng thông minh kết hợp bàn học phổ biến hiện nay

Với các căn hộ chung cư, phòng ngủ có diện tích nhỏ thì giường tầng kết hợp với bàn học là sản phẩm phù hợp. Tuỳ theo diện tích căn phòng, sở thích mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Xem ngay:  Mãn nhãn với 10 mẫu giường ngủ 2m2 rộng rãi

1. Mẫu giường tầng đơn giản, hiện đại

Hiện nay, mẫu giường tầng được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Mẫu giường tầng kèm bàn học có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại và gọn gàng hơn. 

8 mẫu giường tầng có bàn học
Mẫu giường tầng đơn giản, hiện đại

Những mẫu giường đơn giản này thường có màu sắc trung tính như xám, trắng, đen, … Chính vì thế cho nên chúng ta có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác nhau.

2. Mẫu giường tầng có cầu trượt cho bé

Với chiếc giường ngủ có cầu trượt chắc hẳn bé nào cũng sẽ rất thích sử dụng. Một chiếc giường dùng để ngủ có thể kết hợp bàn học và chỗ vui chơi quả là một sự lựa chọn quá hoàn hảo.

 

Mẫu giường tầng có cầu trượt cho bé
8 mẫu giường tầng có bàn học – Mẫu giường tầng có cầu trượt cho bé

Bạn có thể lựa chọn cho bé giường có cầu trượt bằng chất liệu gỗ tự nhiên để tăng độ bền cho sản phẩm. Tuy nhiên, những mẫu giường này không nên sử dụng cho bé quá nhỏ tuổi sẽ gây nguy hiểm cho bé.

3. Mẫu giường tầng ngộ nghĩnh cho bé

Mẫu giường tầng được thiết kế theo chủ đề một nhân vật hoạt hình hay một con vật nào đó thường được các  bé yêu thích. Bạn có thể chọn mẫu giường theo sở thích của con và trang trí phòng ngủ theo một chủ đề. Sự kết hợp hoàn hảo từ tông màu đến các đồ nội thất đi kèm chắc hẳn sẽ tạo nên một phòng ngủ xinh xắn cho bé yêu.

>>> Quan tâm thêm: 8 mẫu giường đơn gấp gọn tiết kiệm diện tích cho không gian

8 mẫu giường tầng có bàn học
Mẫu giường tầng ngộ nghĩnh cho bé

4. Mẫu giường tầng đơn làm từ sắt hiện đại

Đây là mẫu giường thường được sử dụng trong các căn hộ hoặc chung cư nhỏ. Phần ở  trên có thể làm giường ngủ và dưới là bàn làm việc. Mẫu giường này giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng và tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp.

Mẫu giường đơn kết hợp bàn làm việc này phù hợp cho các anh chàng độc thân thích sự gọn gàng và ngăn nắp. Bởi thiết kế giường khá đơn giản, gọn nhẹ nên bạn có thể thay đổi vị trí đặt giường một cách dễ dàng.

Giường tầng làm từ sắt đơn giản, gọn gàng
Giường tầng làm từ sắt đơn giản, gọn gàng

5. Mẫu giường tầng làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp

Gỗ tự nhiên thường có độ bền cao, an toàn nên được rất nhiều gia đình sử dụng. Mẫu giường tầng làm từ gỗ tự nhiên rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, trước khi sử dụng cần xử lý mối mọt, cong vênh để tăng độ bền cho sản phẩm. Mẫu giường tầng làm từ gỗ tự nhiên có giá thành khá cao, tùy theo chất liệu gỗ mà bạn chọn. Nên bạn cần cân nhắc về khoản tài chính trước khi lựa chọn đóng giường từ gỗ tự nhiên.

Xem ngay:  10 mẫu bàn học thông minh đáng mua nhất hiện nay
Giường tầng gỗ hiện đại, sang trọng
8 mẫu giường tầng có bàn học – Giường tầng gỗ hiện đại, sang trọng

Nếu như gỗ tự nhiên có những nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn thì gỗ công nghiệp ra đời khắc phục những nhược điểm đó. Gỗ công nghiệp được làm từ các vụn gỗ xay, liên kết với nhau bằng keo chuyên dụng và bề mặt phủ veneer, melamine hoặc laminate. Vậy nên, giường làm từ loại gỗ này thường ít cong vênh, co ngót. Màu sắc đa dạng cũng là một ưu điểm tuyệt vời của giường làm từ loại gỗ này.

6. Mẫu giường tầng kết hợp bàn học và tủ quần áo

Mẫu giường tầng thông minh có tủ quần áo và bàn học là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1. Nếu bạn đang đau đầu để lựa chọn những món đồ nội thất trong phòng ngủ thì mẫu giường này sẽ giúp bạn tiết kiếm rất nhiều thời gian. 

Giường tầng kết hợp tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích
Giường tầng kết hợp tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích

Ngoài ra, mẫu giường này còn giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Tuy nhiên, mẫu giường này thường có diện tích khá hạn hẹp và rất khó để di chuyển khi bạn muốn setup lại phòng ngủ.

>>>> Tìm hiểu ngay: 8 mẫu giường tầng gỗ cao cấp, chất lượng trên thị trường hiện nay

7. Giường tầng kết hợp khu vui chơi cho bé

Một mẫu giường tầng cá tính đang làm mưa làm gió đó là giường kết hợp khu vui chơi. Mẫu có thiết kế tấm lưới chắn giúp cho bé không bị té ngã khi chơi. Ngoài ra, mẫu giường còn có không gian leo trèo giúp bé tăng khả năng vận động.

Giường ngủ kết hợp khu vui chơi là một kiểu giường hiện đại, sáng tạo. Bạn có thể kết hợp thêm một số đồ nội thất vui nhộn để làm tăng vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ của bé.

8 mẫu giường tầng có bàn học
Giường tầng kết hợp vui chơi an toàn cho bé

8. Mẫu giường tầng cho bé 4 trong 1

Đây là mẫu giường kết hợp nhiều chức năng như bàn học, kệ sách, tủ quần áo. Mẫu giường này giúp không gian phòng ngủ của bé trở nên gọn gàng hơn. 

Giường tầng đa năng giúp tiết kiệm không gian
Giường tầng đa năng giúp tiết kiệm không gian

9. Giường tầng kết hợp bàn học di động

Với những người siêu sạch sẽ, siêu gọn gàng thì mẫu thiết kế này là dành cho họ. Giường tầng kết hợp bàn làm việc di động nên kéo ra khi cần dùng và đẩy gọn vào gầm giường nếu không sử dụng

giuoengf tầng kết hợp bàn học

10. Mẫu giường tầng kết hơp bàn học hình xe thú vị

Một thiết kế giường tầng bàn học công phu. Chủ nhân của nó chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được chơi học và ngủ ở nơi giống như toa tàu hỏa

giường tầng kết hợp bàn học

11. Giường tầng đôi kết hợp bàn học độc đáo

Một ý tưởng thiết kế giường 2 tầng kết hợp bàn học rất đáng học hỏi. 2 giưởng ngủ được bố trí so le với nhau nhờ bàn học và tủ quần áo. Đây là mẫu giường được thiết kế thông minh thích hợp cho nhà có 2 – 3 anh em.

10+ mẫu giường tầng có bàn học hiện đại, thông minh 2

12. Giường tầng kết hợp bàn học sinh bằng gỗ tự nhiên gấp gọn

Với thiêys kế giường này bạn có thể gấp phần tầng dưới lại thật gọn mỗi khi không dùng đến. Giúp tối ưu không gian tối đa. Đây là một thiết kế giường thông minh và độc đáo nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Xem ngay:  Trang trí phòng ngủ bằng đèn led đẹp cực chill

10+ mẫu giường tầng có bàn học hiện đại, thông minh 3

13. Giường tầng kết hợp bàn học hình chữ L

Với mẫu giường được thiết kế dạng chữ L đặt vào góc tường giúp tiết kiệm diện tích, nhất là với những căn phòng nhỏ. Với thiết kế này chiếc giường của bạn cũng được nới rộng ra và còn có thể tích hợp thêm tủ chứa đồ tiện lợi nữa đấy!

10+ mẫu giường tầng có bàn học hiện đại, thông minh 4

14. Giường tầng kết hợp sofa và bàn học hiên đại

Với mẫu giường này thường được sử dụng gỗ công nghiệp MDF có độ cứng cao mang đến an toàn cho người sử dụng, nhất là đối với trẻ nhỏ mà không thua kém giường gỗ tự nhiên chút nào.

10+ mẫu giường tầng có bàn học hiện đại, thông minh 5

15. Giường tầng kết hợp bàn học kết hợp giường thông minh gấp ngang

Đây là một mẫu giường tầng đầy sự sáng tạo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trãi nghiệm tuyệt vời. Tiết kiệm không gian hiệu quả và mang đến tính thẩm mỹ cao. Khi mở ra là chiếc giường, gấp lại là cánh tủ quần áo tinh tế.

giường ngủ kết hợp bàn học sinh

Kinh nghiệm khi mua các mẫu giường tầng thông minh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường tầng kết hợp bàn học thông minh khác nhau khiến các bạn bối rối khi chọn lựa. Sau đây là một vài lưu ý nhỏ. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để mua một chiếc giường chất lượng.

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp: Lựa chọn màu sắc theo sở thích, theo cá tính hay theo giới tính. Miễn sao Màu sắc của sản phẩm tạo cho mình cảm giác thoải mái, thích thú khi sử dụng. Và còn giúp căn phòng trở nên xinh đẹp và bắt mắt hơn.
  • Lựa chọn mẫu mã phù hợp: Nên dựa vào không gian phòng được thiết kế như nào, kiểu mẫu ra sao để chọn mua giường tầng phù hợp. Không nên chọn sản phẩm quá cồng kềnh hoặc kích thước quá lớn so với không gian phòng ngủ.
  • Chất liệu: Có thể chọn giường tầng kết hợp bàn học từ sắt, nhựa hoặc gỗ nhưng cần lưu ý tới xuất xứ. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng tới sự chắc chắn, độ bền của sản phẩm và sự an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Chú ý tới các tiêu chuẩn kỹ thuật: Hãy đảm bảo các góc và cạnh giường đã được bo tròn, tránh ghim dằm. Thanh chắn giường cần cao hơn nệm khoảng 125mm, bậc thang đi lên nhỏ hơn 450mm, khoảng cách giữa 2 tầng lớn hơn 850mm
  • Chế độ bảo hành sản phẩm: Khi chọn mua giường tầng thông minh kết hợp bàn học, các bạn cũng nên lưu ý đến chế độ bảo hành sản phẩm. Tránh tình trạng khi sử dụng chưa được bao lâu đã xảy ra tình trạng hư hỏng mà không phải do tác động trong quá trình sử dụng.

Tại nội thất Mạnh Tùng, mẫu giường đa năng này được làm từ gỗ cao cấp, bo tròn các cạnh nên rất an toàn cho bé. Đây là sản phẩm nội thất được bán chạy nhất tại nội thất Mạnh Tùng và đặc biệt đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho người mua. Liên hệ ngay với Nội thất Mạnh Tùng để được tư vấn nhé.

10+ mẫu giường tầng có bàn học mà nội thất Mạnh Tùng vừa giới thiệu hy vọng đem đến cho bạn đọc những sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn thêm về bàn thông minh, tủ, kệ tivi, ….

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *