10 mẫu bàn học cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

Các bé gái thường có tính cách điệu đà và sở thích những món đồ dễ thương, kute. Trong học tập cũng vậy,việc sở hữu  một chiếc bàn học phù hợp với giới tính và sở thích cũng giúp cho bé thêm hứng thú trong học tập từ đó đem lại hiệu quả tốt nhất. Cùng Mạnh Tùng tham khảo 10 mẫu bàn học cho bé gái siêu dễ thương  trong bài viết sau đây.

No1: Mẫu bàn học cho bé gái số 1

10 mẫu bàn học cho bé gái

Mẫu bàn học số 1 là một trong 10 mẫu bàn học cho bé gái bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bàn được làm từ gỗ cao cấp được sơn lớp PU mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cao. Mẫu bàn này còn được kết hợp với giá sách giúp các bé có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí cho góc học tập của mình.

No2: Mẫu bàn học cho bé gái số 2

10 mẫu bàn học cho bé gái

Mẫu bàn học số 2 được làm từ gỗ cao cấp thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Chiều cao của bàn có thể thay đổi phù hợp với bé tạo tư thế ngồi học thoải mái nhất, phòng chống các bệnh học đường như cận thị, vẹo cột sống, gù lưng…Mẫu bàn này cũng được kết hợp với giá sách giúp cho việc sắp xếp góc học tập có thể dễ dàng hơn

Xem ngay:  Chết mê với 10 mẫu giường ngủ 1m nhỏ xinh

No3: Mẫu bàn học cho bé gái số 3

10 mẫu bàn học cho bé gái

Đây cũng là một trong 10 mẫu bàn học cho bé gái giành được nhiều sự quan tâm của các phụ huynh hiện nay. Mẫu bàn học này được tích hợp nhiều ngăn giúp cho bé dễ dàng phân loại sách vở của mình một cách khoa học nhất.

No4: Mẫu bàn học cho bé gái số 4

10 mẫu bàn học cho bé gái

Mẫu bàn học số 4 được phủ lớp sơn màu trắng và xanh rất trang nhã. Việc kết hợp khung trang trí hình ngôi nhà giúp các bé gái thỏa sức sáng tạo. Các bé có thể dùng để treo những bức tranh do mình tự vẽ, thời khóa biểu, thời gian biểu…

No5: Mẫu bàn học cho bé gái số 5

10 mẫu bàn học cho bé gái

Mẫu bàn học số 5 được sở hữu tôn mà hồng và trắng rất bắt mắt. Bàn và ghế có thể thay đổi được chiều cao phù hợp với nhiều lứa tuổi của các bé. Mặt bàn được phủ lớp mê ca chống xước và chống bám bụi bẩn. Khi sử dụng mẫu bàn này các bé không sợ bị các bệnh như cận thị, gù lưng hay vẹo cột sống. Mẫu bàn này chắc chắn sẽ thu hút được các bé gái trong việc học tập

No6: Mẫu  bàn cho bé gái số 6

10 mẫu bàn học cho bé gái

Mẫu bàn số 6 được thiết kế đặc biệt có thể thay đổi chiều cao tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho các bé. Mặt bàn được in hình nàng công chúa Bạch Tuyết, được các bé gái rất yêu thích. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu bàn này có thể đặt được ở nhiều vị trí không gian khác nhau, phù hợp với các ăn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Xem ngay:  Trẻ bị ngã trên giường xuống đất có sao không, cách xử lý?

No7: Mẫu bàn học cho bé gái số 7

10 mẫu bàn học cho bé gái
Bàn học cho bé gái giá rẻ nhất hiện nay là bàn nhựa Đài Loan

Trong  10 mẫu bàn học cho bé gái thì đây cũng là mẫu bàn rất thích hợp. Lấy tông màu hồng làm chủ đạo kết hợp với các động vật hoạt hình tạo nên một mẫu bàn rất dễ thương.

No8: Mẫu bàn học cho bé gái số 8

10 mẫu bàn học cho bé gái

Mẫu bàn đi kèm ghế này được thiết kế rất đặc biệt giúp các bé phòng chống được các tật về cột sống. Chiều cao của và ghế có thể thay đổi phù hợp với các bé gái trong độ tuổi khác nhau.

No9: Mẫu bàn học cho bé gái số 9

10 mẫu bàn học cho bé gái

Với hình ảnh Hello Kitty đáng yêu mẫu bàn này cũng là một trong số 10 mẫu bàn học cho bé gái được yêu thích nhất. Chiếc bàn học này còn tích hợp thêm giá sách rất tiện lợi cho bé trong việc sắp xếp và lấy tài liệu trong khi học mà không cần phải đứng lên ngồi xuống nhiều lần.

No10: Mẫu bàn học số 10

10 mẫu bàn học cho bé gái

Mẫu bàn học số 10 được làm từ gỗ và được phủ màu hồng. Với tông màu này chắc chắn sẽ thu hút được sự yêu thích của các bé gái. Mẫu bàn này còn giúp các bé thỏa sức sáng tạo với các đồ vật trang trí.

Tham khảo thêm:

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ công chúa được yêu thích hiện nay

Việc lựa chọn một chiếc bàn học phù hợp và được các bé yêu thích quả thực rất khó nhất là đối với các bé gái. Qua bài viết 10 mẫu bàn học cho bé hy vọng rằng bạn đã tìm được mẫu bàn học ưng ý cho bé gái nhà mình. Nếu có nhu cầu mua bàn học cho bé gái hay các đồ nội thất khác liên hệ ngay:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *