8 mẫu giường tầng cho bé có cầu trượt nên mua 

Đã bao giờ bạn nghĩ về việc sẽ cho các con ngủ chung hay riêng chưa? Đến một độ tuổi nhất định, trẻ cần được ngủ riêng để có không gian phát triển độc lập và riêng tư. Việc trang bị cho các bé những chiếc giường xinh xắn là điều không thể thiếu. Hãy tham khảo 8 mẫu giường tầng cho bé có cầu trượt dưới đây để có những lựa chọn tốt nhất nhé.

Giường tầng có cầu trượt là gì?

Giường tầng không còn xa lạ gì với nhiều người. Những mẫu giường tầng truyền thống thường có thiết kế đơn giản với 2 tầng giường chồng lên nhau. Có kết hợp cầu thang leo đứng để lên được tầng 2.

Giường tầng cho be gái có cầu trượt
Giường tầng ngày nay được thiết kế vô cùng hiện đại

Tuy nhiên, hiện nay với những thiết kế thông minh, hiện đại, giường tầng đã được cải tiến hơn rất nhiều. Các mẫu giường tầng thông minh hiện nay thường được tích hợp nhiều chức năng. Có thể kể đến như tích hợp cầu trượt, bàn học, hộc tủ, ngăn kéo để đồ.

Như vậy, giường tầng có cầu trượt là loại giường tầng được thiết kế thêm cầu trượt ở bên cạnh giường. Rất thích hợp cho trẻ từ 4 đến 8 tuổi yêu thích sự sáng tạo và năng động.

Nên chọn mẫu giường tầng cho bé có cầu trượt như thế nào?

Giường tầng lâu đài cho bé gái
Nên chọn giường tầng như thế nào?

Khi chọn giường tầng cho bé, cha mẹ cần lưu ý những điều sau đây:

  • Độ an toàn: giường tầng rất tiết kiệm diện tích nhưng lại khiến nhiều người lo lắng về sự an toàn. Chính vì thế, các thiết kế giường tầng cần phải đảm bảo sự an toàn cho các bé đầu tiên. 
  • Mẫu mã giường: bạn nên cho bé lựa chọn những mẫu giường mà bé thích. Tuy nhiên, cũng phải phù hợp với không gian của căn phòng.
  • Màu sắc: hãy tôn trọng sở thích của con trẻ, cho bé lựa chọn màu sắc mà bé thích. Bạn cũng có thể tham gia cho bé lời khuyên và ý kiến.
  • Kích thước: hiện nay, các mẫu giường tầng có thể đặt làm theo ý muốn. Bạn hãy cân nhắc diện tích căn phòng sao cho chiếc giường có kích thước phù hợp nhất nhé.

8 mẫu giường tầng cho bé có cầu trượt đẹp 

Top 8 mẫu giường tầng cho bé có cầu trượt dưới đây sẽ là những lựa chọn thú vị cho các bé.  

1.Giường tầng hình ngôi nhà có cầu trượt

Giường tầng thông minh cho be
Giường tầng hình ngôi nhà là một lựa chọn tuyệt vời cho các bé

Mẫu giường hoàn hảo cho những bé thích hình dáng của những ngôi nhà nhỏ xinh. Bé sẽ có cảm giác an toàn và yên tâm hơn trong mỗi giấc ngủ khi chui vào ngôi nhà bé xinh của mình. Hơn nữa, giường được thiết kế cầu trượt một bên và cầu thang một bên. Cho bé tha hồ vui chơi năng động.

2.Giường tầng có cầu trượt kết hợp tủ kệ

Giường tầng hello kitty có cầu trượt
Giường tầng kết hợp tủ kệ

Đây cũng là một mẫu giường mà nhiều phụ huynh lựa chọn cho con. Không gian ngôi nhà sẽ cực kỳ thoáng rộng khi mà giường ngủ, tủ kệ được kết hợp làm một. Con có thể vừa vui chơi, vừa thỏa sức trang trí, đựng đồ. Cha mẹ cũng sẽ tiết kiệm được khi không phải mua thêm tủ để đồ cho con.

Đọc ngay: Bộ sưu tập 50 giường gấp thông minh MẠNH TÙNG 2020

3.Giường tầng lâu đài có cầu trượt

Giường tầng trẻ em thanh lý
Giường tầng hình lâu đài cho các bé gái yêu thích những câu chuyện cổ tích

Một chiếc giường xinh đẹp dành cho các bé gái. Bé sẽ có cảm giác mình như một cô công chúa khi say giấc trong tòa lâu đài của chính mình. Màu sắc giường trang nhã, điệu đà và dịu mắt.         

4.Giường tầng có cầu trượt kết hợp chơi thể thao

Giường tầng trẻ em
Giường tầng kết hợp thể thao

Giường tầng có cả cầu trượt, có cả khu vực chơi cho bé tha hồ vui đùa. Mẫu giường này thích hợp với các bé trai. Khi cha mẹ không có thời gian đưa con ra ngoài vui chơi. Các bé có thể chơi thể thao ngay trong căn phòng của mình. Đây là 1 ý tưởng khá thú vị cho những bé năng động.

5.Giường tầng đơn giản kết hợp cầu trượt

Giường tầng trẻ em thanh lý
Mẫu giường tầng đơn giản

Bạn yêu thích sự đơn giản và bé cũng vậy, thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Giường tầng có thiết kế đơn giản, cơ bản như bao chiếc giường khác. Tuy nhiên sẽ kết hợp thêm cầu trượt ở một bên cho bé vẫn có thể vui chơi giải trí.

6.Giường tầng đa năng có cầu trượt

10 mẫu giường tầng hiện đại
Một lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của trẻ

Gọi là giường tầng đa năng vì nó tích hợp rất nhiều chức năng trong một chiếc giường tầng. Bé có thể chơi cầu trượt, có thể đựng đồ trên các kệ, có thể học bài ở chiếc bàn được tích hợp bên cạnh. Hơn nữa, chiếc giường như một ngôi nhà thu nhỏ tăng thêm phần thú vị cho bé tha hồ sáng tạo, chơi đùa.

Xem thêm: 4 điều cần lưu ý trong cách chọn giường ngủ cho bé mà bạn nên biết

7.Giường 3 tầng có cầu trượt

Giường tầng cho be gái có cầu trượt
Giường thích hợp cho nhà có nhiều trẻ em

Khác với giường 2 tầng bình thường chỉ có 2 chỗ ngủ, loại giường này có tận 3 giường. Nhờ tính năng giường phụ được bổ sung bên dưới giường chính. Rất thích hợp cho nhà có 3 bé. Giường tích hợp cầu trượt cho các bé vui chơi thỏa thích.

8.Giường tầng có cầu trượt cho cả bé trai và bé gái

Giường tầng cho cả bé trai và bé gái
Giường tầng cho cả bé trai và bé gái

Một mẫu giường khi nhà có cả bé gái và bé trai. Màu sắc sản phẩm này trang nhã phù hợp với sở thích của các bé. Cha mẹ có thể lựa chọn màu sắc cho con tuỳ theo sở thích của mỗi bé, kết hợp trong một chiếc giường tầng. Bên cạnh giường sẽ thiết kế cầu trượt và cầu thang để bé có nhiều sự lựa chọn.

Lời kết

Trên đây là top 8 mẫu giường tầng cho bé có cầu trượt được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Để có một chiếc giường tầng ưng ý, hãy liên hệ với Giường Mạnh Tùng – cơ sở chuyên sản xuất đồ nội thất thông minh. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Do đó, khi bạn muốn tìm kiếm các loại giường xếp, giường gấp gọn thông minh. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để mua sắm sản phẩm ưng ý nhất.

Mẫu giường ẩn tủ thông minh tại Mạnh Tùng
Mẫu giường ẩn tủ thông minh tại Mạnh Tùng

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098 923 1973 – 0368 923 264

Email: tungmanh99@gmail.com

Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *