Tìm hiểu 8 mẫu tủ quần áo cánh lùa hot nhất năm 2021

Sử dụng tủ quần áo cánh lùa đang là xu thế trong đời sống hiện đại ngày nay. Nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Mạnh Tùng sẽ giới thiệu cho bạn 8 mẫu tủ quần áo cánh lùa hot nhất năm 2021.

TOP 8 mẫu tủ quần áo cánh lùa đẹp nhất năm 2021

1.Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh

Đây là một trong 8 mẫu tủ cánh lùa được “săn đón” nhất hiện nay. Tủ được cấu tạo với 2 cánh với các kiểu dáng như kịch trần, tích hợp kệ trang trí,… Giúp tối đa hóa được không gian phòng ngủ. Mẫu tủ này phù hợp với những căn phòng mang thiết kế hiện đại hoặc có diện nhỏ.

Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh
Tủ quần áo cửa lùa 2 cánh

2.Tủ quần áo cửa lùa 3 cánh

Tủ quần áo cửa lùa 3 cánh có cấu tạo 3 buồng, thường được sử dụng để cất giữ quần áo hoặc và món đồ phụ kiện của gia đình. Ưu điểm nổi bật của thiết kế này chính là có thể mở được đồng thời hai cánh tủ một cách dễ dàng. Điều này không chỉ tạo ra không gian mở cho phòng ngủ mà còn giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Xem ngay:  Giải đáp có nên tặng giường vào ngày tân gia không?
8 mẫu tủ quần áo cánh lùa
Tủ quần áo cửa lùa 3 cánh

>>> Nên xem thêm: Top 8 mẫu tủ quần áo âm tường cực đẹp 2021

3.Tủ quần áo cửa lùa kết hợp với giường ngủ

Nếu bạn muốn tối đa hóa không gian phòng ngủ thì mẫu tủ quần áo cửa lùa kết hợp với giường ngủ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu tủ này được thiết kế khá thông minh với giường và tủ gắn liền với nhau. Điều này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho căn phòng. Ngoài ra còn làm tăng sự hiện đại, tiện nghi cho căn phòng bởi sự đồng bộ giữa giường và tủ.

Tủ quần áo cửa lùa kết hợp với giường ngủ
Tủ quần áo cửa lùa kết hợp với giường ngủ

4.Tủ quần áo cửa lùa có gương

Tủ quần áo cửa lùa có gương được đánh giá là mẫu tủ tiện nghi cho người dùng. Ngoài công dụng chính là đựng quần áo và phụ kiện, nó còn hỗ trợ người dùng ngắm nhìn và chỉnh trang đồ. Đặc biệt, có một chiếc gương trên tủ quần áo sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Tủ quần áo cửa lùa có gương
8 mẫu tủ quần áo cánh lùa – Tủ quần áo cửa lùa có gương

>>>> Xem thêm: TOP 8 mẫu tủ gỗ quần áo công nghiệp đẹp nhất năm 2021

5.Tủ quần áo cửa lùa âm tường

Đây là mẫu tủ được thiết kế vào sâu bên trong tường kết hợp với cánh cửa tủ trượt ngang. Ưu điểm lớn nhất của tủ quần áo cửa lùa âm tường chính là giúp bạn tận dụng tối đa diện tích căn phòng. Đồng thời mẫu tủ này cũng sẽ giúp bạn che đi những góc cạnh, làm căn phòng trở nên đẹp hơn.

Xem ngay:  Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý đúng phong thủy mang đến tài vận [2022]
8 mẫu tủ quần áo cánh lùa
Tủ quần áo cửa lùa âm tường

6.Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên

Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên thường được làm từ các chất liệu như gỗ sồi, gỗ xoan đào,.. Với điểm nhấn là gam màu gỗ tự nhiên, mẫu tủ này sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn.  

Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên
Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên

7.Tủ quần áo cửa lùa có thêm kệ trang trí

Tủ quần áo cửa lùa có thêm kệ trang trí được khá nhiều người chọn mua bởi sự tiện dụng của nó. Ngoài công năng là đựng quần áo, tủ còn có thêm những chiếc kệ dùng để bày đồ trang trí. Bạn có thể trang trí những món đồ nhỏ xinh hoặc túi xách, phụ kiện của mình để căn phòng trở nên sinh động hơn.

Tủ quần áo cửa lùa có thêm kệ trang trí
8 mẫu tủ quần áo cánh lùa – Tủ quần áo cửa lùa có thêm kệ trang trí

8.Tủ quần áo cửa lùa nhiều ngăn nhỏ

Nếu căn phòng của bạn có diện tích khá bé thì tủ quần áo cửa lùa nhiều ngăn nhỏ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Mẫu tủ này sẽ giúp bạn tối ưu hóa được diện tích để đồ, đảm bảo đồ đạc sẽ được sắp xếp gọn gàng. Ngoài ra, mẫu tủ nhiều ngăn nhỏ này còn làm phòng ngủ của bạn trở nên hài hòa và thẩm mỹ hơn.

8 mẫu tủ quần áo cánh lùa
Tủ quần áo cửa lùa có nhiều ngăn nhỏ

Ưu điểm về tủ quần áo cánh lùa

Tủ quần áo cánh lùa hay còn được biết đến với tên gọi khác là tủ quần áo cánh trượt. Đây là mẫu tủ đặc biệt với thiết kế cửa tủ trượt sang ngang một bên. Ưu điểm lớn nhất của loại tủ này chính là tiết kiệm diện tích bởi tủ chiếm diện tích khá nhỏ. Ngoài ra, dòng tủ này còn được đánh giá là tiện lợi hơn so với tủ truyền thống. Bởi chỉ cần đẩy nhẹ cửa tủ là đã có thể mở được rồi!

Xem ngay:  Bật mí cách diệt kiến trên giường ngủ đơn giản mà hiệu quả
Ưu điểm về tủ quần áo cánh lùa
Ưu điểm về tủ quần áo cánh lùa

Vậy là bạn đã tham khảo xong 8 mẫu tủ quần áo cánh lùa hot nhất năm 2021. Hy vọng rằng bài viết này sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất, hãy đến với Mạnh Tùng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng nhất trên thị trường. 

Để đặt mua hàng tại Nội thất Mạnh Tùng, bạn có thể chọn một trong ba cách sau:

  • Cách 1: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Giường Mạnh Tùng tại địa chỉ 60/5 Trần Mai Ninh, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Cách 2: Liên hệ qua số hotline 0368.923.264 để được hướng dẫn và đặt mua
  • Cách 3: Tư vấn và mua hàng online qua website https://giuongmanhtung.com/ 

Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn, liên hệ để đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ giải đáp về giường thông minh, tủ quần áo thông minh, bàn thông minh, các sản phẩm nội thất khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *