Giải đáp thắc mắc: Phụ kiện giường ngủ gồm những gì?

Giường ngủ là một đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình và nó rất quan trọng, cần thiết cho mỗi người giúp việc nghỉ ngơi, thư giãn được tốt hơn. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi giường ngủ gồm những phụ kiện gì chưa. Phụ kiện giường là giải pháp tuyệt vời nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu, quan tâm đến vấn đề này hãy theo dõi bài viết dưới đây của giường Mạnh Tùng để biết chi tiết phụ kiện giường ngủ gồm những gì.

Chức năng của phụ kiện giường ngủ

Trước khi tìm hiểu phụ kiện giường ngủ gồm những gì chúng ta sẽ điểm qua 1 vài chức năng của các phụ kiện này trước đã nhé. Giường ngủ được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau và chúng có liên quan chặt chẽ với nhau để tạo nên chiếc giường ngủ hoàn chỉnh. Chúng ta thường thấy các mẫu giường ngủ thông minh đi kèm với tủ quần áo, ngăn kéo, bàn học, ghế sofa,… Đặc điểm chung của loại giường này là có thể gấp gọn được khi không sử dụng.

Khi đó, phụ kiện giường ngủ thông minh dù tích hợp với chức năng kiểu dáng nào đi chăng nữa thì chúng có thể được gấp gọn trơn tru, linh hoạt, chắc chắn hơn và giúp cho không gian sinh hoạt của người dùng được thoáng hơn.

Tìm hiểu phụ kiện giường ngủ gồm những gì?

Khi biết được chức năng của phụ kiện giường ngủ đã giúp chúng ta hình dùng sơ qua phụ kiện giường ngủ gồm những gì. Các phụ kiện đó bao gồm:

Bộ trợ lực lò xo

Một trong những phụ kiện quan trọng chiếm vai trò chủ chốt của giường ngủ thông minh chính là bộ trợ lực lò xo. Phụ kiện này được cấu tạo từ thép chịu lực, thép lò xo có độ bền và an toàn cao, khả năng đàn hồi tốt, chịu được lực tác động, có chất lượng tốt giúp trợ lực cho sản phẩm giường gấp được tốt nhất.

phụ kiện giường ngủ gồm những gì

Trong phụ kiện giường gấp thông minh bộ thép lò xo bao gồm 18 lò xo bố trí hai bên giường, phụ kiện giường gấp lò xo là một điểm khớp nối, có lực đàn  hồi tốt giúp nâng và giường ngủ một cách nhẹ nhàng, linh hoạt. Số lượng bộ trợ lực lò xo sẽ dựa vào kích thước và khối lượng của giường ngủ.

Bản lề giường gấp

Bản lề giường gấp là phần cố định bộ lò xo trợ lực và kết nối các thành phần khác trong bộ phụ kiện giường ngủ thông minh với nhau. Bản lề kết nối phần khung giường với thành giường giúp cho việc nâng, hạ, tháo lắp giường một cách dễ dàng hơn. Bản lề giường gấp được làm từ chất liệu thép chịu lực, không gỉ, được sơn mạ nên sẽ tránh được tình trạng rỉ sét bởi sự bào mòn oxy hóa của môi trường.

phụ kiện giường ngủ gồm những gì
Bản lề giường gấp giúp gắn kết các chi tiết với nhau hoạt động 1 cách trơn tru hơn

Nắp đậy lò xo

Nắp đậy lò xo này được cấu tạo từ phôi thép cacbon, phôi thép không gỉ. Phụ kiện này có chức năng là bộ phận che đỡ mặt ngoài bộ trợ lực lò xo và gắn kết với bản lề qua các ốc vít.

Khuyên chống

Khuyên chống có cấu tạo giống hình dạng chữ T hoặc gập góc. Khuyên chống này có thể làm từ các chất liệu đa dạng như: sắt mạ, gỗ, thép,…Việc đa dạng các chất liệu này phù hợp với từng loại giường. Chức năng của khuyên chống là giúp liên kết các chi tiết trong phụ kiện và có thể làm kệ đỡ làm giảm phân tán áp lực trong quá trình nâng, hạ giường gấp thông minh.

Tham khảo thêm:

Lời kết

Qua những chia sẻ của giường Mạnh Tùng về phụ kiện giường ngủ gồm những gì sẽ giúp cho bạn đọc biết cách chọn các phụ kiện phù hợp nhất đối với giường ngủ của mình. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với giường Mạnh Tùng.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *