Mãn nhãn với 10 mẫu giường ngủ 2m2 rộng rãi

Nếu bạn đang cần một chiếc giường ngủ rộng rãi thì kích thước 2m2 sẽ rất lý tưởng. Một chiếc giường rộng như thế này đủ để bạn nằm thỏa thích trên đó. Đặc biệt chiếc giường 2m2 sẽ đủ cho 4 người nằm và phù hợp với căn phòng có kích thước lớn. Hãy cùng Mạnh Tùng khám phá ngay 10 mẫu giường ngủ 2m2 ngay nào.

No1: Mẫu giường ngủ 2m2 số 1

10 mẫu giường ngủ 2m2

Bạn có thể tham khảo ngay mẫu giường ngủ 2m2 số 1 này với thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế. Nhìn vào mẫu này chúng ta thấy sự khỏe khoắn và mang lại sự ấm cúng hơn cho không gian. Vì thế nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc giường ngủ rộng rãi có thể tham khảo mẫu này.

No2: Mẫu giường ngủ 2m2 số 2

10 mẫu giường ngủ 2m2

Đây đích thị là mẫu giường yêu thích của nhiều người. Giường ngủ thiết kế đẹp, cận sàn nhưng đủ để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Chiếc giường 2m2 này cũng vừa vặn để không cân đối sự rộng rãi của cả căn phòng.

No3: Mẫu giường ngủ 2m2 số 3

10 mẫu giường ngủ 2m2

Mẫu giường ngủ số 3 với kích thước 2m2 đương nhiên cũng phù hợp với những căn phòng lớn. Hoặc phòng ngủ của bạn chưa thật ít đồ, chỉ có nội thất chính là chiếc giường ngủ thôi. Chiếc giường này sẽ giúp bạn đảm bảo không gian trở nên hài hòa, vừa vặn.

No4: Mẫu giường ngủ 2m2 số 4

Mẫu số 4 này là một trong 10 mẫu giường ngủ 2m2 rộng và đem lại cảm giác thật thoải mái khi ngủ. Khỏe khoắn và rất hiện đại, bạn có thể dễ dàng kết hợp trong căn phòng ngủ với màu sắc hài hòa. Không biết kết hợp ra sao bạn có thể học luôn chủ nhân căn phòng này.

No5: Mẫu giường ngủ 2m2 số 5

10 mẫu giường ngủ 2m2

Mẫu số 5 này cũng được xem là lựa chọn không tồi. Giường ngủ sang trọng, khỏe khoắn nhưng đơn giản giúp mang đến sự tinh tế cho căn phòng. Thiết kế này đảm bảo chủ nhân sẽ ngủ ngon lắm đây.

No6: Mẫu giường ngủ 2m2 số 6

10 mẫu giường ngủ 2m2

Bạn nghĩ sao về mẫu giường ngủ 2m2 số 6 này? Sự hiện đại hiện rõ trong căn phòng này với giường ngủ thiết kế đơn giản, tông màu chủ đạo là nâu và trắng. Càng tối giản càng toát lên vẻ đẹp ấn tượng cùng sự tinh tế.

No7: Mẫu giường ngủ 2m2 số 7

10 mẫu giường ngủ 2m2

Thêm một mẫu giường ngủ 2m2 khác với thiết kế khá độc đáo. Đi theo phong cách Bắc Âu, mẫu giường này đã thành công chinh phục rất nhiều vị khách. Đặc biệt khi bày trí, chủ nhân cũng cảm thấy tác dụng của thiết kế khi đơn giản nhưng đầy tinh tế.

No8: Mẫu giường ngủ 2m2 số 8

10 mẫu giường ngủ 2m2

Đây là 1 trong 10 mẫu giường ngủ 2m2 khá ấn tượng. Mẫu giường ngủ này sẽ đem đến cảm giác thật ấm cúng. Cũng đi theo phong cách đương đại, vừa nhìn thấy sự khỏe khoắn nhưng không quá cứng nhắc, nét mềm mại ấm áp vẫn hài hòa trong đó.

No9: Mẫu giường ngủ 2m2 số 9

10 mẫu giường ngủ 2m2

Mẫu giường ngủ này cũng ấn tượng đấy chứ. Độc đáo với 2 tầng dạng bậc thang giúp tạo điểm nhấn để căn phòng trở nên bừng sáng. Đương nhiên bạn có thể học chủ nhân căn phòng này để chọn mẫu giường 2m2 và cách bày trí không gian.

No10: Mẫu giường ngủ 2m2 số 10

10 mẫu giường ngủ 2m2

Nằm trong TOP 10 mẫu giường ngủ 2m2 được Mạnh Tùng gợi ý, bạn cũng sẽ có thêm ý tưởng với kiểu giường này. Khá đơn giản và chẳng cầu kỳ, thiết kế này đem đến một không gian khỏe khoắn cho căn phòng. Hơn thế cũng rất dễ phối hợp màu sắc để tạo ra sự hài hòa khi bày trí.

Tham khảo thêm:

10 Mẫu giường ngủ 2m2 Mạnh Tùng gợi ý chắc chắn sẽ làm bạn phải chết mê. Mẫu nào cũng đẹp và sở hữu nét riêng mà bạn có thể giúp căn phòng trở nên khác biệt. Vì thế cứ chọn mẫu mình thích và nếu cần tư vấn thêm cách chọn giường ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi theo:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *