Tìm hiểu về giường tầng đa năng cho trẻ em

Trẻ em là tương lai của đất nước là nền móng xây dựng nước nhà sau này, do đó, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển là điều mà các bậc phụ huynh nên làm. Chúng ta hy sinh tất cả thời gian, công sức, của cải cho con em chúng ta nhưng ta có cần nghĩ chúng thực sự cần gì hay không? Tất nhiên tôi đang nói ở đây là các bé nhỏ ở các thành phố lớn, dường như không phải gia đình nào cũng có điều kiên cho trẻ có được không gian vui chơi thoải mái. Đặc biệt hơn, các ngôi nhà có diện tích kém dường như là một điều cần phải suy nghĩ và chọn lựa các món đồ nội thất sao cho trẻ có được cho mình không gian chơi đùa. Vậy, chúng ta cần làm gì?

Để trả lời cho câu hỏi này, tôi muốn bạn biết đến một trong nhiều các thiết bị nội thất thông minh giúp cho căn phòng tăng được diện tích tối đa. Một thiết bị tối ưu không gian diện tích phòng, nếu bạn có 2 bé thì điều này cũng không thành vấn đề, chúng ta sẽ có 2 giường, bạn hiếu ý tôi nói không? Chúng ta sẽ sử dụng giường nhưng là loại giường tầng đa năng với đầy đủ sự tiện lợi chi việc tăng không gian diện tích. Nào chúng ta cùng tìm hiểu thêm sau đây.

Giường tầng trẻ em thanh lý
Tìm hiểu về giường tầng đa năng cho trẻ em

Các loại giường tầng đa năng cho trẻ em

Chiếc giường tầng đa năng cho trẻ em thường có nhiều loại, có thể dùng cho người lớn và cả dùng cho trẻ nhỏ, bài hôm nay tôi muốn nói về loại giường dành cho trẻ em nhỏ nhắn và xinh xắn. Về đặc điểm của giường chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được, sản phẩm giường này chia tầng trên và dưới, nếu bạn chỉ muốn 1 bé ngủ thì ta nên chọn giường tầng trên, còn dưới là không gian để bàn ghế và góc học tập cho trẻ, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được chỗ bé học rồi đấy.

Xem ngay:  Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022

Với trường hợp nhà bạn có 2 trẻ nhưng chung 1 căn phòng diện tích chỉ có thể đặt 1 chiếc giường duy nhất, vậy ta nên chọn giường tầng 2 giường ngủ, 1 bé trên và 1 bé dưới là hợp lý rồi đấy. Thêm 1 điều nữa, chiếc giường dưới có thể gấp lại tạo không gian đặt bàn cho việc học tập, đây là sản phẩm giường tầng đa năng tối ưu hiệu quả hàng đầu trong việc sử dụng để gia tăng diện tích của căn phòng nhỏ.

Giường tầng trẻ em có bàn học
Giường tầng cho trẻ em kiêm bàn học

Về vấn đề thiết kế với nội thất cùng màu sắc sao cho phù hợp cùng với không gian chung của gian phòng, chúng ta chỉ cần yêu cầu nhà thiết kế ngay từ đầu là bạn đã có cho mình sản phẩm như ý rồi các bạn nha. Giường gấp thông minh cho bé là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng nhỏ, có 2 loại kích thước cơ bản để bạn lựa chọn:

  • Loại đệm 900x19000mm, 1050x2050mm nếu có thêm phủ bì.
  • Loại đệm 1200x1900mm, 1350x2050mm nếu có thêm phủ bì.
  • Kích thước tủ sách: 400x400x2050 (h)
  • Kích thước tủ quần áo: 500x400x2050 (h)
Giường tầng trẻ em có cầu trượt
Giường tầng nhỏ gọn đa năng cho trẻ em

Đặc điểm giường thông minh cho bé

Đối với loại giường này nó sẽ được tích hợp đầy đủ các tiện tích như: giường ngủ đơn rất rộng cho bé, giá sách nhỏ gọn kết hợp với kệ trang trí và hộp đầu giường đựng chăn màn, tủ trên giường có thể để các vật dụng ít dùng tới, ngoài ra còn có cả tủ quần áo trong giường tiết kiệm được tối đa không gian căn phòng.

Xem ngay:  Trang trí phòng ngủ bằng đèn led đẹp cực chill

Ngoài việc tích hợp nhiều tiện ích trong bộ sản phẩm mà chiếc giường còn có thể linh hoạt biến hóa không gian. Chiếc giường được thiết kế với hệ thống trợ lực chắc chắn, chống gỉ xước, chân giường được cố định bằng hệ thống Piston đảm bảo an toàn cho bé, nắp hộp, cánh cửa, bản lề được mạ kẽm chống bong tróc. Có 2 loại chất liệu các bạn có thể lựa chọn là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Có nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn như: nâu, trắng, nâu sẫm, nâu nhạt, xanh cốm, xanh biển, màu hồng, màu kem, tím, trắng…

Giường tầng cho bé trai và gái
Giường thông minh cho bé được sản xuất bởi giường Mạnh Tùng

Chiếc giường được thiết kế đầy đủ các chức năng bao gồm giường ngủ, bàn học, tủ quần áo. Giường tầng có thể sử dụng cho 2 bé, đặc biệt bàn học nằm ở bên dưới tách biệt với giường ngủ giúp bé học tập thoải máy không sợ những người xung quanh làm ảnh hưởng. Cả thế giới phòng ngủ được thu gọn trong một chiếc giường ngủ thông minh kết hợp được nhiều chức năng giúp bé linh hoạt dễ dàng giữa nghỉ ngơi, học bài đọc sách trong một không giang tuyệt vời trong một căn phòng nhỏ nhắn. Ngoài những chiếc giường gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên bạn có thể sắm một chiếc giường được thiết kế bằng thép, inox với công nghệ hiện đại giúp chiếc giường trở nên gọn nhẹ hiện đại và đơn giản.

Xem ngay:  Tìm hiểu 10 mẫu giường ngủ có cầu trượt đẹp mắt
Giường tầng cho be gái có cầu trượt
Mẫu giường ngủ đơn cho bé có 2 tầng

Xem thêm các sản phẩm:

Giường thông minh

Giường gấp đa năng thông minh

Xưởng làm giường đa năng cho trẻ

Vậy, bạn muốn tìm nơi đóng giường tầng trẻ em TPHCM và chưa biết đặt niềm tin nơi đâu thì bạn đến ngay xưởng sản xuất của chúng tôi để nhanh chóng có được cho mình sản phẩm chất lượng, uy tín, an toàn cũng như giá thành hạ. Chúng tôi mong muốn mang đến các thiết bị nội thất thông minh theo yêu cầu của khách hàng, làm khách hàng hài lòng và tin tưởng. Hoạt động trong ngành nội thất đã hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ thầy thợ chuyên nghiệp, xưởng sẽ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng theo cách nhanh nhất.

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
Giường gấp thông minh đa năng
Giường đa năng ẩn kệ sách
Giường ẩn tủ
Giường tầng trẻ em 4 trong 1
Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
Bàn xếp học sinh treo tường
Bàn ăn xếp gọn thông minh
Bàn xếp sinh viên
Giường gấp kết hợp bàn học
Kệ tivi
Báo giá nội thất thông minh
————————————————————————————–

Hân hạnh được phục vụ các quý khách! Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ  với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh,Phường 12, Tân Bình

Hotline: 0368 923 264

Mail: tungmanh99@gmail.com

Website: https://giuongmanhtung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/giuonggapthongminhdanangmanhtung60/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *