Nội thất thông minh zip

Bạn có biết Nội Thất Thông Minh ZIP là gì không ???? Nội thất ZIP hay còn gọi là nội thất thông minh ZIP đây là những sản phẩm nội thất xếp gọn lại hoặc biến đổi công năng nhằm mục đích tiết kiệm diện tích tạo không gian rộng hơn cho căn phòng để việc sinh hoạt thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những sản phẩm này, công dụng chức năng và một số mẫu nội thất ZIP thông dụng được nhiều người dùng hiện nay nhé.

Nội thất thông minh zip

Những món đồ nội thất thông minh với nhiều tính năng khác nhau. Những sản phẩm như giường gấp, tủ giường, sofa giường, bàn giường, giường tầng, ghế bàn, kệ tủ, ga, gối, đệm,… đều có từ hai tính năng trở lên thích hợp cho gia đình và cả văn phòng. Các sản phẩm của nội thất đa năng zip được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và đảm bảo cung cấp ổn định cho thị trường.

Nội thất thông minh zip sẽ là giải pháp cho những không gian chật hẹp trở nên rộng rãi thông thoáng hơn. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, thông minh và tiện dụng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng bắt mắt. Sử dụng những món đồ nội thất thông minh zip giúp công trình toát lên vẻ hiện đại và sang trọng.

Ưu điểm nội thất thông minh zip

  • Chất lượng cao sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.
  • Chuyển đổi công dụng dễ dàng.
  • Lao chùi, vệ sinh đơn giản.
  • Xây dựng một lối sống khoa học.
  • Giúp công trình sang trọng và iện đại hơn.
  • Kích thước và màu sắc đa dang, có thể thay đổi để phù hợp với từng không gian
  • Giá thành hợp lí, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa
Xem ngay:  Cách chọn hướng giường cho người mệnh Hỏa như thế nào hợp phong thủy?

Những mẫu nội thất thông minh zip được dùng nhiều

Dưới đây là danh sách những mẫu nội thất thông minh zip được Mạnh Tùng sản xuất và những mẫu nội thất đẹp được chúng tôi sưu tầm lại chia sẻ cho quý khách hàng.

Bàn tích hợp ghế băng

Với một thao tác đơn giản chiếc bàn cùng 2 ghế dài đã được xếp gọn gàng thành chiếc ghế băng ngoài trời, đây là một ý tưởng tuyệt vời cho công trình của bạn. Sản phẩm thích hợp với ngoài trời và trong nhà vô cùng tiện lợi.

Giường thông minh kết hợp bàn học
Bàn tích hợp ghế băng thông minh sau khi gấp gọn lại

Bàn gấp thông minh

Một tấm thảm gỗ dưới nền nhà có thể nâng lên và gấp lại thành một chiếc gỗ hoàn hảo, đây là một ý tưởng tuyệt vời đã mang đến danh tiếng cho nhà thiết kế nội thất mang tên Robertvan Embricqs.

Thanh lý giường thông minh ZIP
Bàn gấp thông minh cho hội trường, phòng học

Giường tủ thông minh ZIP

Để tận dụng mọi không gian sản phẩm giường ngủ với những chiếc tủ nhỏ dưới gầm giường đã ra đời giúp bạn tiết kiệm được một diện tích khá rộng cho một chiếc tủ đựng quần áo, chăn màng và một số vật dụng khác.

Nội thất thông minh ZIP tuyển dụng
Giường tủ thông minh ZIP có hộc để đồ

Bàn giường thông minh ZIP

Diện tích phòng ngủ của bạn không đủ chỗ để có thêm chiếc bàn dùng để học tập hay làm việc, sản phẩm này sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết vần đề đó. Để thay đổi giường ngủ thành bàn làm việc bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản là  kéo giường xuống.

Giường sắt thông minh
Giường kiêm bàn học thông minh – Nội thất thông minh zip

Giường úp tường thông minh ZIP

Bạn đang muốn phòng ngủ trở thành phòng khách thì hãy chọn sản phẩm giường úp tường này, khi bạn cần một khoảng trống để tiếp khách bạn chỉ cần nâng chiếc giường úp sát vào tường.

Xem ngay:  8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi tiện lợi giá rẻ

Chiếc bàn dài thông thường này có thể chuyển đổi thành chiếc ghế đệm sofa bằng một thao tác đơn giản là quay ốp đệm dưới mặt bàn lên hoặc úp ốp đệp xuống.

Xem thêm:

Nội thất thông minh zip có tốt không

Tất nhiên là nội thất gấp xếp sẽ không bền bằng những sản phẩm nội thất truyền thống nhưng những lợi ích mà sản phẩm Zip mang lại thì thật là lớn, nó lớn hơn giá trị đồng tiền mà bạn bỏ ra để mua nó. Sau đây tôi chỉ cho bạn thấy những điểm mà sản phầm nội thất zip mang lại cho bạn.

Đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp

Việc thường xuyên xếp giường giúp hạn chế bụi bẩn vào chăn gối mùng mền trong  giường. Giường gấp thông minh cũng giúp vệ sinh giường một cách dễ dàng, bạn không cần chui vào gầm giường để quét dọn.  Việc  làm động tác nâng giường vào mỗi buổi sáng cũng là một đông tác khởi đông  cho cơ thể. Khi nâng giường lên ta có thêm một khoảng không rộng lớn, một chiếc giường đôi 1m6 giúp ta có thêm gần 3mphòng nữa, hơn nữa là mùng mền chăn gối ta để nguyên trong giường nên phòng của ta gọn gàng không bề bộn, không còn nhìn thất đống mùng mền, chăn chiếu nữa.

Xem thêm:

Thân thiện cho tất cả mọi người

Trong quá trình kéo đẩy, gấp, nếu chẳng may bạn hụt tay, tủ giường cũng sẽ không bị bật lên làm ảnh hưởng đến bạn. Bởi nội thất thông minh Zip đã được tích hợp hệ thống trợ lực tiên tiến, giúp giữ yên vị trí của từng khung cột ngay cả khi bạn đã thả tay. Hơn nữa toàn bộ thiết kế được lắp kín bên trong, do đó bạn sẽ cảm thấy an tâm nếu trẻ tự ý động chạm vào sản phẩm.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ giá rẻ và đẹp nhất hiện nay

Phần lớn các nội thất thông minh Zip đều đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất và nguồn nguyên liệu nhập khẩu, vì thế hoàn toàn an toàn với người dùng, đặc biệt là người cao tuổi, trẻ em.

Nội thất thông minh zip 1
Nội thất thông minh Zip thân thiện cho tất cả mọi người

Khả năng chịu lực cao gấp 2,5 lần sản phẩm thông thường

Nhìn chung, nội thất thông minh Zip có khả năng chịu trọng tải trung bình từ 300 – 500kg, cao hơn nhiều so với tải trọng tối đa 200kg ở các sản phẩm thông thường. Tất nhiên mức tải trọng cũng tùy vào từng kích cỡ khác nhau. Hơn nữa, toàn bộ lực sẽ được dồn xuống hệ thống khung sắt, giúp giảm sự tác động lớn vào các bề mặt gỗ, nhờ đó hạn chế sự cong vênh, cho tuổi thọ bền bỉ và lâu dài.

Nội thất thông minh zip 2
Nội thất thông minh Zip có khả năng chịu lực lớn

Nâng cao thẩm mỹ cho không gian sống

Bên cạnh công nghệ hiện đại, nội thất thông minh Zip còn góp phần nâng cao yếu tố thẩm mỹ cho không gian kiến trúc nhà bạn. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, sự kết hợp đa dạng, cho phép bạn lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách trang trí, đem đến sự độc đáo, cá tính mà không hề phô trương.

Nội thất thông minh zip 3
Nội thất thông minh Zip nâng cao thẩm mỹ cho không gian sống

Tiết kiệm chi phí

Thay vì chi khoảng 10 – 20 triệu đồng để sắm một chiếc giường ngủ, bạn có thể thêm một ít ngân sách để sở hữu bộ nội thất thông minh Zip đa năng, vừa tiết kiệm đáng kể chi phí, tăng tính mỹ quan, vừa tối ưu diện tích sử dụng.

Nội thất thông minh zip 4
Sở hữu bộ nội thất thông minh Zip đa năng giúp tiết kiệm chi phí

Giá nội thất thông minh zip

Giường Mạnh Tùng là đơn vị thiết kế và sản xuất các mẫu nội thất thông minh ZIP trong nhiều năm qua. Với đôi ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Giá nội thất thông minh zip tại Mạnh Tùng cũng vô cùng đa dạng, giá sản phẩm phụ thuộc vào kích thước và chất liệu làm ra sản phẩm nhưng tại giường Mạnh Tùng chúng tôi luôn có bảng giá tốt nhất thị trường. Để có giá chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt những mẫu nội thất thông minh vừa vặn phù hợp với không gian của bạn nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *