Cách làm giường gấp đa năng

Hôm nay, xưởng sản xuất giường Mạnh Tùng chia sẻ đến các bạn cách làm giường gấp đa năng cũng như việc chọn lựa mẫu mã sản phẩm, nguồn nguyên liệu để thiết kế sản phẩm sao cho có sự phụ hợp với không gian chung cũng như các loại nguyên liệu cho thực sự thích hợp với tình hình kinh tế của mỗi người. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các loại sản phẩm giường gấp nào đang được sử dụng khá nhiều ngày nay cũng các kiểu thiết kế cho chính xác các bạn nha.

Khi một sản phẩm giường được hoàn thành chúng ta cần có nguyên liệu phù hợp, các mẫu thiết kế thích hợp cùng với phụ kiện sản phẩm cho mình. Bây giờ chúng ta cùng nhau xem về sản phẩm giường gấp này như thế nào các bạn nha.

Giường gấp đa năng ra đời như thế nào?

Giường gấp đa năng hay còn được gọi là giường thông minh đã được ra đời ở Mỹ cách đây hơn 100 năm, người phát triển và thiết kế đầu tiên là William L. Murphy vào năm 1900 tại San Fancisco. Đây có thể xem là cha đẻ của chiếc giường thông minh.

Giường gấp đa năng và tại sao lại sử dụng nó

Cho đến nay, thiết bị giường gấp đa năng đã được các khách hàng sử dụng trên toàn thế giới, nó đã trở thành 1 giải pháp tuyệt vời cho nhiều không gian nhỏ, chúng ta muốn cải tạo không gian sử dụng. Hãy cùng xem ảnh dưới đây để cảm nhận sự tiện dụng từ chiếc giường gấp đa năng chỉ với 3 bước sử dụng vô cùng gọn gàng và tinh tế.

Cách làm giường gấp thông minh

Giường gấp sát tường

Lý do bạn chọn giường gấp đa năng

  • Sản phẩm giường này tạo nên sự thoải mái cho căn phòng của bạn, sự rộng rãi hơn được đảm bảo.
  • Chiếc giường này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm cho bạn những không gian cũng đảm bảo được diện tích căn nhà bạn là tối đa.
  • Lắp đặt dễ dàng cũng như sử dụng thuận tiện.
  • Giường được lắp ráp cũng như thiết kế một cách nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến với cấu trúc của căn phòng mà bạn đang sử dụng.
  • Vật liệu của sản xuất luôn được đáp ứng độ bền, về sự chắc chắn, sử dụng lâu dài cùng với khí hậu tại Việt Nam.

Đối với các căn nhà có không gian nhỏ, chủ nhân của ngôi nhà rất quan trọng trong mỗi m2 được sử dụng, đặc biệt, khi các bạn bè hoặc khi có mặt gia đình để họp mặt. Nhiều người đã chọn giải pháp chuyển các loại đồ đạc đi để có thêm 1 hoặc 2m2. Khi bạn sử dụng giường này, bạn không cần chuyển chỉ cần gấp giường lên là chúng ta đã có không gian diện tích động rộng rồi.

Đây là lưu ý khi bạn sử dụng giường mang đến những lợi ích cho bạn, một điều thêm nữa khi thiết kế và làm chúng ta cần lưu ý những điều sau:

  • Thiết kế phù hợp với căn phòng.
  • Phù hợp tính phong thủy căn phòng, màu sắc.
  • Các nguyên liệu gỗ và phụ kiện đảm bảo tốt.
  • Khi sử dụng nhẹ nhàng, nâng hạ dễ dàng giúp sản phẩm luôn tốt và chất lượng.

Cấu tạo của giường gấp đa năng

Với cấu tạo giường gấp đa năng vô cùng đơn giản và gọn nhẹ, những chiếc giường này được đặt vào các vị trí cùng với mọi không gian đều đẹp cũng như dễ dàng sử dụng. Cấu tạo của giường sẽ bao gồm các khung sắt chịu lực được lực sơn của tĩnh điện hoặc các khung gỗ khác nhau. Kết hợp với đó là những tấm gỗ dùng cho việc trang trí ngay bên ngoài giúp cho chiếc giường càng thêm tính thẩm mỹ và có được sự chắc chắn. Kết cấu tuyệt vời nhất nhằm giúp chiếc giường có thể gấp lên một cách nhẹ nhàng được nhờ có hệ bản lề kết hợp cùng với lò xò trợ lực lại vô cùng đơn giản nhé các bạn.

Cách làm giường sắt lắp ráp
Cấu tạo của giường gấp đa năng

Những bộ giường đa năng ngày nay được làm từ nhiều những vật liệu vô cùng thông dụng và lại thực sự đơn giản mà ai cũng có thể tự mình có thể làm được. Vật liệu sẽ bao gồm gỗ công nghiệp loại tấm to để tạo bề mặt đẹp, cùng với nét thẩm mỹ cho người dùng. Hộp khung gỗ ở 2 bên giúp cho chiếc giường luôn được giữ chặt cùng với thành tường thêm phần chắc chắn khi chúng ta nâng hạ chiếc giường. Bộ khung thép sơn tĩnh điện được lắp ghép cho sản phẩm giường được chắc chắn hơn khi nằm.

Bộ lò xo trợ lực cùng với hộp bản lề xoay gắn cùng với khung giường. Thêm bộ phận không thể thiếu của 2 chiếc chân giường bằng thép với chúng được thiết kế tự động xoay theo bề mặt của chiếc giường gấp thông minh giúp cho chúng ta dễ dàng nâng lên hạ xuống để sử dụng mà không cần thao tác gì thêm nữa. Đây là tiện ích được xem là lớn của chiếc giường khi chúng ta sử dụng sản phẩm này.

Nhìn chiếc giường thật sự rất gọn nhẹ và thanh thoát, vừa chắc chắn nó lại vô cùng nét thẩm mỹ khiến ai dùng nó cũng phải ngạc nhiên và thực sự yêu thích. Bộ giường gấp này được tháo lắp dể dàng cũng như nhanh chóng. Lúc gấp giường lên chúng tạo thành một hệ tủ tường đứng sát vào với tường thoáng nhìn qua không ai có thể biết được đó là bộ giường ngủ trông nó vô cùng bắt mắt xem và đẹp thu hút.

Để có thể sản xuất ra những bộ giường gấp tuyệt vời này thì các nhà thiết kế của chúng tôi cũng như các kỹ sư đã nghiên cứu và sản xuất  vô cùng thành công tại việt nam trong nhiều năm nay và đang được khách hàng thực sự thích thú và tin dùng. Tại xưởng sản xuất của chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối những mẫu sản phẩm giường đa năng uy tín nhất tại việt nam hiện nay.

Bộ giường gấp thông minh này nhìn thì rất đơn giản nhưng khó nhất đối với bạn là bạn phải tìm được bộ cơ khí lò xo uy tín và chắc chắn thì mới có thể làm được chiếc giường thông minh này. bộ bản lề công nghệ đức luôn là lựa chọn tốt nhất và dễ dàng thi công nhất. Hãy tránh xa những bộ bản lề trợ lực được nhập từ trung quốc nhé vì nó không an toàn khi sử dụng. Đó là điều mà chúng tôi luôn khuyến cáo vì rất nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm nội thất đang nhập hàng không chuẩn gây mất uy tín cho toàn bộ sản phẩm này của các khách hàng.

Giường gấp đa năng có những kiểu dáng nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều các mẫu giường, trong đó, xưởng của chúng tôi cũng đang có nhiều các loại giường gấp khác nhau cho khách hàng chọn lựa, chúng có giá tiền, hình dáng và mãu sắc khác nhau. Thêm một điều nữa, các khách hàng có thể thiết kế một mẫu hoàn toàn cho mình theo thiết kế của ngôi nhà cũng như các tính năng mà mẫu giường này sẽ mang lại. Nói không nhiều, chúng tôi xin chia sẻ những kiểu dáng của loại giường gấp này cho các bạn cùng xem nha.

Kiểu dáng giường gấp đa năng cùng ghế sofa

Đây là kiểu giường gấp được thiết kế sao cho chiều cao khi hạ giường xuống sẽ cao hơn bậc của ghế sofa để đảm bảo cho việc khi nằm giường và ghế có 1 khoảng cách nhau. Chúng ta sẽ nhanh chóng có được sự chọn lựa thích hợp cho ngôi nhà mình nếu chọn 1 màu sắc phù hợp. Đặc điểm của loại giường này là được đặt trong phòng khách nên bạn cần tinh tế hơn trong việc chọn kiểu dáng hiện đại để phù hợp với không gian chung.

Tự làm giường ngủ cho be
Giường gấp đa năng kết hợp sofa khi gấp gọn

Kiểu dáng giường gấp đa năng với tủ kệ

Đây là sản phẩm mang đến sự hài hòa cho không gian phòng ngủ, các kệ được thiết kế hai bên giường như một cách thiết kế nội thất theo lối châu Âu hiện đại, giường được gấp lên như 1 chiếc tủ mang lại cảm giác tự nhiên mà thoáng đãng. Không gian hòa hợp với mẫu giường này được sử dụng.

Cách làm ghế thông minh
Giường gấp đa năng kết hợp tủ kệ

Kiểu dáng giường gấp đa năng với bàn làm việc

Một sản phẩm mang lại tiện ích kết hợp tối ưu diện tích sử dụng lớn, chúng ta nhanh chóng mang đến cho các khách hàng nhiều hơn về sự chọn lựa sản phẩm sao cho thực sự thích hợp với thiết kế ngôi nhà, do có sự kết hợp 2 thiết bị vào 1 bạn sẽ tận dụng được hết phần không gian sử dụng.

Trên đây, xưởng giường Mạnh Tùng đã có những chia sẻ đến cho các bạn về những mẫu giường gấp đa năng đang được sử dụng phổ biến hiện nay nếu bạn có thắc mắc hay cần thông tin hỗ trợ thêm về việc thiết kế cũng như sử dụng các sản phẩm này thì liên hệ ngay với chúng tôi các bạn nha. Mọi thông tin chi tiết về cách làm giường gấp đa năng các bạn liên hệ với chúng tôi để nghe tư vấn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *