Top 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đang được yêu thích

Nhu cầu cho các bé gái ra ngủ riêng trong mỗi gia đình ngày càng nhiều, việc ra ngủ riêng sẽ giúp các bé tự lập và có không gian riêng để phát triển hơn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn mua giường ngủ cho bé gái nhà mình hãy cùng Mạnh Tùng tham khảo 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đang được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

No1: Giường ngủ nhựa màu trắng

Mẫu giường ngủ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là thiết kế giường ngủ kích thước nhỏ được làm từ nhựa màu trắng rất đẹp mắt. Với thiết kế giản đơn, không quá cao giúp bé có thể lên xuống dễ dàng. Mẫu giường này phù hợp với những căn phòng có không gian chật hẹp và đặc biệt là bé gái thích màu trắng.

Top 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đang được yêu thích 1

No2: Giường ngủ tầng dành cho hai bé gái

Nếu gia đình bạn có hai bé gái cùng đang trong độ tuổi phát triển việc lựa chọn mẫu giường tầng này sẽ rất phù hợp. Được thiết kế bằng nhựa nhưng rất chắc chắn, cùng với màu trắng tinh khiết giúp việc trang trí và chọn lựa chăn ga rất dễ dàng.

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Ưu điểm của mẫu giường này là nó được kết hợp với nhiều đồ nội thất cần thiết khác. Như kệ, ngăn tủ, tủ đứng đựng quần áo. Từ đó tạo được một không gian sinh hoạt tiện nghi và đầy đủ công năng cho căn phòng đó.

No3: Giường ngủ kết hợp tủ và trò chơi

Với thiết kế giường ngủ kết hợp tủ đựng đồ và đặc biệt là kết cấu cầu trượt đầy thú vị. Bé không chỉ được ngủ mà còn là nơi để bé thỏa thích vui chơi đầy thú vị. Mẫu giường này xứng đáng là một trong 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích nhất hiện nay.

Xem ngay:  10 mẫu bàn học cho bé trai bán chạy trên thị trường hiện nay

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Tuy nhiên, mẫu giường này chỉ phù hợp với những căn phòng rộng, dư giả về diện tích. Nếu không, nó sẽ khiến không gian trở nên chật chội và gây bất tiện trong sinh hoạt thường ngày của bé. Với nó, chắc chắn bé yêu của bạn sẽ thích mê đấy.

No4: Giường ngủ tầng thiết kế đơn giản

Đây là mẫu giường có thiết kế cực kỳ đơn giản, không có nhiều họa tiết hoa văn nhưng điều này lại giúp bé có thể lên xuống dễ dàng hơn. Nếu bé nhà bạn yêu thích sự đơn giản và không thích màu sắc nổi bật thì đây cũng là mẫu giường lý tưởng.

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

No5: Giường ngủ đơn thiết kế giản dị

Nếu căn phòng ngủ của bé gái nhà bạn có diện tích nhỏ thì đây là mẫu giường rất phù hợp. Không có thiết kế cầu kỳ lại khá nhỏ nhắn rất thích hợp với bé gái 10 tuổi. Chắc chắn bé sẽ rất thích khi được nghỉ ngơi trên một chiếc giường với sự kết hợp đệm êm ái.

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

No6: Giường ngủ đơn màu trắng thiết kế đơn giản

Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn và có phần khá đơn giản rất thích hợp với những căn phòng nhỏ. Việc mẫu giường giản đơn sẽ thuận tiện hơn trong việc trang trí chăn ga gối và đặc biệt là việc vệ sinh sẽ nhanh chóng hơn.

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

No7: Giường ngủ thiết kế hình ngôi nhà

Gần đây xu hướng thiết kế giường ngủ cho bé gái với những họa tiết độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Phần đầu giường được làm rất cao như thế hình một ngôi nhà rất đẹp mắt, giúp bé có thể thỏa thích trang trí lộng lẫy cho chiếc giường nhỏ của mình. Chính vì thế đây mới là một trong 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn.

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

No8: Mẫu giường ngủ mèo hello kitty

Nếu bé nhà bạn là fan hâm mộ chú mèo hello kitty thì đây đúng là một mẫu giường lý tưởng. Toàn thân giường được thiết kế màu hồng rất đẹp mắt, phần đầu giường là hình đầu chú mèo cùng với chiếc nơ xinh xắn. Chắc chắn bé sẽ đồng ý ra ngủ riêng ngay tức khắc.

Xem ngay:  Những bài tập thể dục giúp ngủ ngon dễ tập tại nhà

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

No9: Giường ngủ nhựa hộp vuông

Nếu căn phòng ngủ của bé có diện tích rộng và thoáng thì đây sẽ là mẫu giường rất hợp. Được thiết kế khá đơn giản với chất liệu nhựa rất vuông vắn tạo độ chắc chắn và cứng cáp rất được ưa chuộng, bố mẹ có thể yên tâm khi bé quậy phá ở trên giường mà không ảnh hưởng gì.

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

No10: Giường ngủ cho bé gái thiết kế công chúa

Một căn phòng ngủ của bé gái rộng rãi được trang trí lộng lẫy sẽ rất thích hợp để trang trí một chiếc giường mang đậm phong cách nàng công chúa băng giá. Chắc chắn khi bé gái nhìn thấy mẫu giường ngủ này sẽ đồng ý ra ngủ riêng ngay tức khắc.

10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Tham khảo thêm:

Các yếu tố quan trọng khi mua giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Top 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đang được yêu thích 2
Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Nếu bé gái đã 10 tuổi, nhu cầu sống trong một không gian phòng ngủ riêng là rất cần thiết, giúp rèn luyện tính tự lập, kích thích trẻ bản lĩnh hơn. Dưới đây là các yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc khi chọn giường ngủ cho bé:

>> Xem thêm: 10 mẫu giường ngủ độc đáo dành cho bé gái 10 tuổi mà cha mẹ nên cân nhắc.

Thiết kế phù hợp với căn phòng của bé

Đây là tiêu chí cực quan trọng bởi nó thể hiện được cá tính của bé. Một chiếc giường thực sự gây ấn tượng cho con sẽ giúp trẻ cảm giác hưng phấn, thích thú, vui vẻ và thoải mái ngủ ngon mỗi ngày.

Ngoài giường ngủ, bạn cũng nên cân nhắc phong cách bố trí toàn bộ căn phòng sao cho đảm bảo sự hài hòa, sáng tạo, đẹp mắt. Đặc biệt nên tôn trọng ý kiến của trẻ vì lúc này trẻ đã có nhận định, sở thích riêng của mình. Phòng ngủ cho bé gái thường đi kèm với sự dễ thương, đáng yêu, nhẹ nhàng, màu sắc rực rỡ, nếu có thêm chiếc giường tương tự như thế càng tôn lên vẻ đẹp công chúa, tinh tế, và dịu dàng.

Top 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đang được yêu thích 3
Giường ngủ cho bé gái cần tương xứng với thiết kế căn phòng

>> Xem thêm: Những điều kiêng kỵ khi mua giường ngủ bạn nên biết.

Chọn chất liệu giường an toàn 

Chất liệu giường ngủ cũng là tiêu chí bạn nên xem xét kỹ lưỡng. Hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như gỗ, hợp kim, nhựa…Mỗi chất liệu sẽ sở hữu ưu nhược điểm khác nhau. Nếu bạn muốn giường sử dụng lâu dài, khó bị hư hỏng, cong vênh, nên ưu tiên giường ngủ gỗ. Còn nếu ngân sách không cao, có thể chọn giường sắt, giường 2 tầng…

Xem ngay:  Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi độc đáo, năng động
Top 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đang được yêu thích 4
Chất liệu giường ngủ cần đảm bảo đạt chuẩn và không có hóa chất độc hại

Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả là giường ngủ phải có giấy kiểm định nghiêm ngặt ở vật liệu sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Có như thế mới đảm bảo quy trình sản xuất cẩn thận, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Xem thêm:

Cân nhắc kích thước phù hợp

Giống như thiết kế, kích thước của giường ngủ cho bé gái cũng rất đa dạng. Đối với kích thước, bố mẹ có thể đặt theo mong muốn dựa vào độ tuổi và chiều cao của bé. Bên cạnh đó cũng nên cân nhắc phong cách thiết kế của giường như là phong cách hiện đại, Hàn Quốc, Địa Trung Hải…với sự kết hợp của nhiều hình ảnh gắn bó với tuổi thơ của bé như công chúa, búp bê, vương miện, bé thỏ, gấu teddy…

Top 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi đang được yêu thích 5
Kích thước giường ngủ nên phù hợp với độ tuổi và chiều cao của bé.

Tính toán công năng của giường ngủ một cách kỹ lưỡng

Hiện tại, các mẫu giường tầng, giường đa năng đang dần trở nên đa dạng và được lòng thị trường hơn. Tuy nhiên, không phải với căn nhà nào, chúng cũng là lựa chọn phù hợp. Bạn cần chú ý xem liệu mẫu giường đó có thực sự phù hợp với căn nhà của mình không. Tránh mua một sản phẩm đắt tiền, nhưng không cần thiết để làm căn nhà thêm bừa bộn nhé.

Bạn cần chắc chắn giường ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng trước khi mua
Bạn cần chắc chắn giường ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng trước khi mua

Đúng với sở thích của bé

Một trong những điều quan trọng mà phụ huynh không nên xem nhẹ chính là tham khảo ý kiến, sở thích của bé. Được chính mình chọn ra chiếc giường yêu thích, các bé sẽ có ý thức tốt hơn trong việc sử dụng và bảo quản đồ của mình. Vậy nên, bố mẹ hãy tìm đến những đơn vị uy tín chuyên phân phối đa dạng mẫu mã giường ngủ dành cho bé gái để chọn mua nhé. Ưu tiên mua sản phẩm chính hãng để được tận hưởng các lợi ích và ưu đãi.

Lời kết

Với 10 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng bạn và bé sẽ lựa chọn được mẫu giường ưng ý. Hãy liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn đang có nhu cầu mua giường nhé!

Mạnh Tùng cung cấp nhiều mẫu giường chất lượng cho người dùng

Tại Mạnh Tùng, chúng tôi đang có nhiều mẫu giường thông minh tuyệt đẹp, phù hợp với nhiều nhu cầu và đối tượng sử dụng khác nhau cho bạn chọn lựa

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *