Top 10 mẫu giường ngủ cổ điển sang trọng nhất hiện nay

Mỗi một phong cách thiết kế của ngôi nhà sẽ cần phải sử dụng đồ nội thất tương đương, không thể thiết kế hiện đại mà lại chọn đồ cổ điển được đúng không nào? Nếu ngôi nhà của bạn có phong cách cổ điển và bạn đang muốn mua giường mang phong cách này hãy cùng Mạnh Tùng tham khảo 10 mẫu giường ngủ cổ điển đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau biết đâu bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm mình thích.

No1: Mẫu giường ngủ cổ điển mang phong cách châu Âu

Khi nhắc đến giường ngủ cổ điển phần lớn chúng đều được lấy cảm hứng từ phong cách quý tộc châu Âu với vẻ đẹp vừa sang trọng lại rất lịch lãm. Đặc trưng của mẫu giường này là những hoa văn rất nhẹ nhàng và đặc biệt đúng chất cổ điển.

Top 10 mẫu giường ngủ cổ điển sang trọng nhất hiện nay 1

No2: Giường ngủ cổ điển châu Âu thiết kế đơn giản

Nói đến giường ngủ cổ điển việc có thiết kế đơn giản nghe rất kỳ lạ, nhưng thực chất mẫu giường này so với nhiều mẫu giường cổ điển quả thật có phần đơn giản. Điểm nhấn của mẫu giường này chính là phần đệm sofa rất êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi xứng đáng là một trong 10 mẫu giường ngủ cổ điển đặc biệt nhất hiện nay.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No3: Giường ngủ cổ điển hoa văn trắng

Mẫu giường ngủ cổ điển này sở hữu thiết kế đầu giường và cuối giường được bọc một lớp da cao cấp màu trắng rất sang trọng. Bên cạnh đó, nhưng đường nét hoa văn trên chiếc giường tạo độ quyền quý đúng chất quý tộc châu Âu.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No4: Giường ngủ cổ điển màu trắng

Sở hữu thiết kế có phần trang nhã nhưng lại toát lên được vẻ đẹp quyền quý đúng chất cổ điển mà sang trọng. Điểm nổi bật của mẫu giường này chính là thiết kế màu trắng lịch sự cùng với phần đệm da cao cấp kết hợp đính đá mang đến vẻ đẹp đầy đẳng cấp.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No5: Mẫu giường ngủ cổ điển màu vàng châu Âu

Chỉ cần nhìn thôi có lẽ chúng ta cũng đã thấy được vẻ sang trọng và quyền quý đến mức nào của chiếc giường. Căn phòng của bạn sẽ càng trở nên lộng lẫy và trang hoàng hơn rất nhiều với màu sáng vàng đồng đầy cao cấp. Chính vì thế đây chính là một trong 10 mẫu giường ngủ cổ điển mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No6: Giường ngủ cổ điển cao cấp sang trọng

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển nhưng phải trang hoàng và lộng lẫy thì đây đúng là mẫu giường ngủ lý tưởng. Từng chi tiết thiết kế của chiếc giường đều toát lên một vẻ đẹp mỹ lệ và đẳng cấp đúng chất châu Âu.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No7: Giường ngủ cổ điển chất liệu gỗ cao cấp

Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đầy chắc chắn kết hợp với chất liệu da mềm mại ở phần đầu giường rất độc đáo. Thiết kế này mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng và tinh tế mang đến cảm giác thoải mái và bền đẹp.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No8: Giường ngủ cổ điển sắt kết hợp sofa cao cấp

Danh sách 10 mẫu giường ngủ cổ điển sẽ rất thiếu sót nếu như không có mẫu giường này. Với chất liệu bằng sắt kết hợp với đệm sofa tạo ra mẫu giường không chỉ chắc chắn mà còn rất đặc biệt. Điểm nổi bật của mẫu giường này chính là phần đầu giường với những họa tiết rất đẹp mắt như hình khung nhạc đầy tinh tế.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No9: Giường ngủ cổ điển khung vàng đệm da

Sở hữu thiết kế đúng phong cách Châu Âu đầy lịch lãm và quý phái mang đến một vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng đầy quý tộc. Điểm nổi bật của mẫu giường này chính là khung vàng với hoa văn uốn mềm cùng với đệm trắng đầy tinh tế.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

No10: Giường ngủ thiết kế cổ điển đơn giản tinh tế

Một mẫu giường cổ điển nhưng không hề quá xa hoa mà rất tinh tế và trang trọng. Nếu bạn không ưa những mẫu giường cổ điển cầu kỳ thì đây chính là mẫu giường đầy lý tưởng và nổi bật.

10 mẫu giường ngủ cổ điển

Tham khảo thêm:

Lời kết

Hy vọng với 10 mẫu giường ngủ cổ điển mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc giường ưng ý. Nếu có nhu cầu muốn mua hoặc đặt giường theo yêu cầu hãy liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn thêm hơn.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *