Top 10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay

Gỗ công nghiệp hiện nay đang là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay. Ngoài được sử dụng để làm tủ quần áo, bàn ghế, gần đây nhu cầu làm giường ngủ cũng được lựa chọn rất nhiều. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm giường ngủ bằng chất liệu này có thể cùng Mạnh Tùng tham khảo top 10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp nhất hiện nay qua bài viết sau.

 Giường ngủ gỗ công nghiệp là gì?

1. Khái niệm

Giường ngủ gỗ công nghiệp là giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp như gỗ MFC, MDF, HDF. Trong đó gỗ MDF sử dụng phổ biến nhất. Đây là gỗ được làm từ các cành cây nhỏ, vụn gỗ, mùn cưa từ các loại gỗ tư nhiên khác nhau. Sau đó được đem đi nghiền nhỏ. Qua quá trình sử lý, được trộn thêm các chất phụ gia, keo kết dính và đem đi ép thành những tấm gỗ lớn.

2. Ưu điểm của giường ngủ gỗ công nghiệp

  • Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, hiện đại phù hợp với thị khiếu của khách hàng.
  • Giá cả đảm bảo, phù hợp với mọi gia đình.
  • Chất lượng đảm bảo, thời gian sử dụng có thể nên tới trên 10 năm.
  • Chất liệu làm từ thiện nhiên vừa mang lại sự gần gũi, vừa giúp bảo vệ môi trường.
  • Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng, gọn nhẹ, sạch sẽ, chính xác.
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng, an toàn.
  • Đặc biệt; không bị cong vênh, co ngót, mối mọt trong quá trình sử dụng.
Xem ngay:  Thời gian ngủ của trẻ sơ sinh bao nhiêu?

3. Nhược điểm của giường ngủ gỗ công nghiệp

  • Độ bền không cao bằng giường gỗ tự nhiên. Giường ngủ gỗ công nghiệp chỉ dùng trung bình tầm 15 năm. Nhừng giường gỗ tự nhiên có thể lên đến vài chục năm
  • Khả năng chịu nước, chịu môi trường ẩm kém. Không nên kê giường ở nơi ẩm thấp, khi lau chùi hạn chế nước tiếp xúc nhiều…
  • Khả năng chịu lực nén, lực kéo, lực va đập…kém.

Với các đặc điểm vượt trội, về giá cả, chất lượng, màu sắc, mẫu mã giường ngủ bằng gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, bắt mắt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Thiết kế đa dang sử dụng cả thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng hay chung cư cao cấp.

Giá bán giường ngủ gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền?

Giá bán giường gỗ công nghiệp loại phổ thông dao động khoảng 2 – 4 triệu đồng. Giá bán giường ngủ bằng gỗ công nghiệp cũng phụ thuộc vào chất lượng gỗ sử dụng và thiết kế kiểu dáng của giường là phức tạp hbay đơn giản mà giá có thể giao động một vài triệu tùy từng trường hợp.

Nhìn chung giá bán giường gỗ MDF không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tốt đi kèm liên quan đến chất liệu và thiết kế. Nhưng giá bán vẫn rẻ hơn khá nhiều so với các loại giường gỗ tự nhiên sử dụng loại gỗ tốt.

Có nên mua giường ngủ gỗ công nghiệp không?

Với người Việt Nam thì giường ngủ gỗ công nghiệp vẫn chưa được ưa chuộng và phổ biến. Nhắc đến giường gỗ mọi người thường nghĩ đến các loại gỗ tự nhiên, bền theo thời gian.

Tuy nhiên giường làm từ các loại gỗ công nghiệp cũng ngày càng phổ biến, nhất là với không gian nhà phố hiện đại. Với giá bán rẻ hơn khá nhiều, tạo được không gian nội thất đồng bộ và hiện đại, tích hợp nhiều chức năng và tiện ích… thì lời khuyên là chúng ta hoàn toàn nên mua và dùng giường gỗ công nghiệp.

Mẫu 1 – Giường ngủ gỗ công nghiệp thiết kế thông minh

Nếu bạn yêu thích sự gọn gàng và diện tích căn phòng ngủ bạn có phần hạn chế thì mẫu giường thông minh này đúng là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài việc sử dụng để làm giường ngủ, bạn còn có thể sử dụng như một chiếc lệ tường với nhiều chi tiết rất đẹp mắt.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 2 – Giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp ngăn kéo

Một trong top 10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là giường có thiết kế ngăn kéo tủ rất đẹp mắt. Với chất liệu từ gỗ công nghiệp sơn màu gỗ tự nhiên rất đẹp và nổi bật. Điểm đặc biệt chính là phần thân giường có ngăn đựng đồ rất tiện lợi.

Xem ngay:  Top 8 mẫu tủ quần áo âm tường cực đẹp 2021

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 3 – Giường ngủ thiết kế hình hộp màu gỗ nhẹ nhàng

Một mẫu giường làm từ gỗ công nghiệp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là thiết kế thân giường hình hộp rỗng với cửa mở. Không chỉ có tác dụng làm giường ngủ mà còn là nơi để bạn chứa đồ rất tiện lợi. Màu sắc nhã nhặn phù hợp với những căn phòng cùng tone màu và những ai yêu thích sự giản đơn.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 4 – Giường gỗ công nghiệp kết hợp sắt

Với thiết kế thân giường hoàn toàn làm bằng gỗ công nghiệp hiện đại mang màu sắc gỗ tự nhiên tạo sự sáng trọng. Bên cạnh đó, phần chân giường có thiết kế sắt thép tạo độ chắc chắn và bền bỉ, không những nổi bật mà còn tạo sự thoáng và tinh tế cho chiếc giường.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 5 – Giường ngủ thiết kế bo tròn vân gỗ sang trọng

Một trong 10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đặc biệt đang được yêu thích hiện nay chính là thiết kế giường ngủ vân gỗ tự nhiên đẹp mắt. Bốn góc giường được làm bo tròn tạo độ tự nhiên và hạn chế sự sắc nhọn tạo phong cách rất Hàn Quốc và hiện đại.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 6 – Giường ngủ nhỏ nhắn màu trắng tiểu thư

Chiếc giường làm từ gỗ công nghiệp sơn màu trắng có kích thước nhỏ nhắn phù hợp với những cô bé thích sự tinh tế, dịu nhẹ. Với màu sắc này bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ ga gối hoặc thảm trải nào. Ngoài ra, với thiết kế này bạn cũng sẽ nhận thấy sự mảnh mai và nhẹ nhàng đúng chất tiểu thư vậy.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 7 – Giường ngủ hình vuông khối chắc chắn

Một mẫu giường làm bằng gỗ công nghiệp mới nhất hiện nay chính là với thiết kế hình hộp đầy chắc chắn. Vấn làm sơn màu gỗ tự nhiên với đường vân sắc nét, không chỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa và dịu nhẹ mà còn khiến cho người nhìn cảm thấy được sự cứng cáp như chính gỗ thật.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 8 – Giường ngủ trệt sát sàn màu nâu gỗ

Tiếp theo trong danh sách top 10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đó là giường thiết kế sát sàn màu nâu vân gỗ. Mẫu giường này không chỉ tạo độ chắc chắn và cứng cáp mà phần đầu giường được thiết kế cao rất lạ nhưng lại cũng rất đẹp.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 9 – Giường ngủ thông minh thiết kế đa năng

Đây là một trong những mẫu giường mang đến sự tiện loại được rất nhiều người yêu thích. Phù hợp với những không gian nhỏ hẹp và người yêu thích sự giản đơn, gọn gàng.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ cổ điển sang trọng nhất hiện nay

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 10 – Giường gỗ công nghiệp kết hợp sofa

Phần thân giường được làm từ chất chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, kết hợp với đó là phần đầu giường được thêm thiết kế sofa đẹp mắt. Vừa tạo độ chắc chắn cho chiếc giường lại rất hiện đại và sang trọng.

10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Tham khảo thêm:

Mẫu 11 – Mẫu giường ngủ theo phong cách vintage

 

Mẫu giường ngủ theo phong cách cổ điển pha chút vẻ đẹp phương tây thường có màu trắng ngà hoặc trắng sáng là tông màu chủ đạo. Một số họa tiết thường là hoa lá uốn lượn tỉ mỉ dùng để trang trí trên bề mặt. Giường được thiết kế phần tab đầu giường cao theo kiểu giường hoàng gia xưa.

giường ngủ gỗ công nghiệp
Vương Quốc Nội Thất

Mẫu 12 – Giường ngủ bọc nệm đầu giường sang trọng

Phòng ngủ của bạn thăng hạng hơn nhờ thiết kế giường ngủ tab đầu giường bọc nệm, nhấn khuy. Loại giường ngủ bọc nêm đầu giường bằng gỗ công nghiệp vừa bắt mắt, vừa tạo điểm nhấn cho giường ngủ. Vừa giúp không giạn phòng ngủ thêm sang trọng, hoành tráng và thu hút.

giường ngrur gỗ công nghiệp

Mẫu 13 – Giường ngủ phong cách Nhật Bản nổi bật

Mẫu giường này hướng đến phong cách sống tối giản của người Nhật. Khiến căn phòng của bạn trở nên hiện đại và sang trọng theo hướng phóng khoáng, tự do. Một số mẫu giường ngủ kiểu Nhật còn được tích hợp nhiều tính năng, biến chiếc giường trở thành món nội thât thông minh và còn giúp tối ưu hóa không gian sống của căn phòng nữa đó!

giường ngủ gỗ công nghiệp

 

Mẫu 14 – Giường ngủ công nghiệp kết hợp tủ và bàn làm việc

Mẫu giường này được kết hợp 3 trong 1: Giường – tủ  – bàn. Tất cả được làm từ gỗ công nghiệp chung màu sắc và chất liệu gỗ mang đến gam màu tươi sáng, trẻ trung và sự đồng điệu cho căn phòng.

giường ngủ gỗ công nghiệp

Mẫu 15 – Giường ngủ công nghiệp đơn giản hiện đại

Các mẫu giường với thiết kế không tab đầu giường và chân giường. Được thiết kế theo khối vuông. Một số mẫu có các ngăn kéo hai bên hoặc các hộc tủ ẩn. Phù hợp với những bạn thích đơn giản và muốn sở hữu một không gian phòng ngủ mang đến cảm giác thoáng đãng và rộng rãi.

giường ngủ công nghiệp

Một vài lưu ý khi mua và sử dụng giường gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có nhiều loại như MDF, MFC, HDF, Veneer, Ghép thanh…mỗi loại có tính năng và ưu nhược điểm riêng.Vì thế khi chọn giường chúng t a nên:

  • Tìm hiểu loại gỗ công nghiệp được sử dụng để làm giường.
  • Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ gỗ nguyên liệu cũng quan trọng. Giường được làm từ chất liệu tốt hơn sẽ có giá bán cao hơn.
  • Giường làm từ các gỗ công nghiệp ở phân khúc bình dân,  thì sẽ có giá rẻ hơn, hợp với số đông.
  • Không nên mua giường thông qua hình ảnh trên mạng hay trên các trang web. Mà phải đánh giá và xem xét kỹ trước khi mua. Tốt nhất nên xem hàng trước tiếp trước khi chọn mua.

Hy vọng với top 10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp mà chúng tôi vừa gợi ý bạn sẽ lựa chọn được cho phòng ngủ của mình một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn yêu thích mẫu giường thông minh có thể liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn thêm về cách đặt giường đúng kích thước.

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *