Gợi ý 5 mẫu rèm che giường ngủ đẹp, hiện đại

Rèm che giường ngủ được ưa chuộng sử dụng trong nhiều gia đình, lý do là vì nó không chỉ đem lại thẩm mỹ cao, mà còn tạo vách ngăn giúp tách biệt các không gian với nhau. Nếu bạn đang tìm kiểu rèm đẹp, hãy cùng Giường Mạnh Tùng tham khảo qua 5 mẫu rèm che giường ngủ sau đây nhé!

Top 5 mẫu rèm che giường ngủ đẹp

Rèm che giường ngủ màu trắng tinh khiết

Rèm che giường ngủ màu trắng tinh khiết phù hợp với mọi không gian nhà ở khác nhau. Với gam trắng nhẹ nhàng, nơi sống của bạn sẽ trở nên thanh thoát, tinh tế và luôn luôn hiện đại cho dù bạn thay đổi phong cách kiến trúc nào chăng nữa.

Khi chọn rèm che giường ngủ màu trắng, bạn nên lựa chọn chất vải may rèm mịn, tốt, có độ rủ vừa đủ để tạo sự lãng mạn, sang trọng. Cùng với đó là đường kim, mũi chỉ được xử lý khéo léo. Có như vậy mới giúp bộ rèm che trông mềm mại, hoàn toàn xứng đáng để làm vật trang trí ngăn phòng cho không gian sống của bạn.

Gợi ý 5 mẫu rèm che giường ngủ đẹp, hiện đại 1
Hình 1: Rèm che màu trắng giúp căn phòng trông nổi bật và sang trọng

Rèm che giường ngủ màu xanh nhạt

Nếu sợ ngôi nhà quá nhàm chán, bạn có thể thử trang trí không gian bằng mẫu rèm che giường ngủ xanh nhạt. Sắc xanh nhẹ nhàng không chỉ mang lại cảm giác thư giãn thú vị, mà còn đa dạng sự lựa chọn, chẳng hạn như xanh nõn chuối, xanh dương, xanh họa tiết li ti, hoặc có thể kết hợp thêm màu trắng voan để tăng tính trang nhã, nữ tính.

Hơn nữa, khi sử dụng sắc xanh nhạt, bạn cũng không lo khó phối đồ nội thất trong nhà, bởi gam màu này khá an toàn và thân thiện.

Xem thêm:

Rèm che giường ngủ màu nâu ấm

Sử dụng rèm che giường ngủ màu nâu ấm là cách để bạn khoác lên cho căn phòng của mình sự tối giản, bình yên và ấm cúng. Đối lập với sắc trắng tinh khiết, màu nâu trầm có thể che ánh sáng rất tốt, điều này làm tăng tính riêng tư cho chiếc giường của bạn với không gian phòng bên ngoài. 

Gợi ý 5 mẫu rèm che giường ngủ đẹp, hiện đại 2
Hình 2: Rèm che màu nâu ấm tinh tế – 1 trong 5 mẫu rèm che giường ngủ đẹp

Rèm cuốn che giường kiểu Nhật

Một trong 5 mẫu rèm che giường ngủ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là rèm cuốn kiểu Nhật. Mẫu rèm này rất được yêu thích ở xứ sở hoa anh đào và thật tuyệt nếu bạn là người đam mê kiến trúc Nhật. Bộ rèm cuốn che giường ngủ thường có màu sắc dễ chịu, có thể là một màu hoặc điểm nhấn thêm họa tiết trang trí tinh tế.

Rèm cuốn che giường kiểu Nhật sử dụng được ở nhiều nơi, không chỉ riêng công dụng ngăn cách giường ngủ với phòng, mà còn dùng được ở phòng ăn, phòng khách, cửa sổ,…

Rèm che giường ngủ màu ghi

Rèm che giường ngủ màu ghi cũng là lựa chọn thú vị giúp nâng cao thẩm mỹ cho nội thất hiện đại. Khi sử dụng rèm màu ghi tiệp màu với màu sơn tường, càng làm tăng cảm giác ấn tượng, sang trọng, phù hợp với những không gian mang phong cách Minimalism hoặc Scandinavian.

Gợi ý 5 mẫu rèm che giường ngủ đẹp, hiện đại 3
Hình 3: Rèm che giường ngủ màu ghi

Vì sao nên sử dụng rèm che giường ngủ?

Sở dĩ rèm che giường ngủ được lựa chọn sử dụng nhiều là vì nó mang đến các công dụng hữu ích sau đây:

  • Tạo không gian tách biệt, giúp đảm bảo sự riêng tư và mang lại cảm giác an toàn.
  • Giúp không khí vào mùa lạnh trở nên ấm áp hơn. Còn với mùa nóng, rèm che có tác dụng cản bớt gió nóng.
  • Ngăn cản bụi bám vào giường ngủ, giữ khu vực bạn nghỉ ngơi luôn sạch sẽ.

Xem thêm:

Như vậy với 5 mẫu rèm che giường ngủ đẹp trên đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu rèm ưng ý, phù hợp phong cách thiết kế, túi tiền và sở thích nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *