8 mẫu tủ quần áo màu trắng đẹp nền nã bạn biết chưa?

Thiết kế nội thất màu trắng thường mang ý nghĩa của sự sạch sẽ, đơn giản và làm nổi bật những màu sắc khác trong không gian tổng thể. Bạn đã biết chưa, 8 mẫu tủ quần áo màu trắng đẹp nền nã dưới đây sẽ cho bạn thấy được điều đó!

Sử dụng màu trắng trong thiết kế nội thất như thế nào?

Trước khi tìm hiểu 8 mẫu tủ quần áo màu trắng, chúng ta sẽ cùng khám phá xem màu trắng được sử dụng trong thiết kế nội thất như thế nào nhé. Việc tìm hiểu này có thể giúp bạn có được cái nhìn cụ thể hơn trước sự lựa chọn tủ quần áo sắp đến của mình.

Theo phong thủy,màu trắng thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành nên gam màu này được nhiều gia chủ mệnh Kim chọn lựa. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi. Đây cũng là gam màu được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất với ý nghĩa là nền tảng của sự mát mẻ, tươi sáng, thông thoáng.

Trong thiết kế nội thất, màu trắng hường xuất hiện dưới nhiều sắc thái khác nhau. Người ta thường kết hợp màu trắng với nhiều gam màu khác nhau, đặc biệt màu nâu sẫm, màu ngà để tăng lên độ tương phản cho căn phòng. Sẽ không có một quy định cụ thể nào cho việc cách sử dụng màu trắng cho các căn phòng. Tuy nhiên, không gian có màu trắng chủ đạo thích hợp nhất trong phòng tắm, phòng ngủ,…

Khi sử dụng màu trắng trong căn phòng, hãy chú ý đến ánh sáng để tạo nên sự cân bằng nguồn năng lượng. Bạn không nên sử dụng quá nhiều ánh sáng gây thừa sáng, mang đến cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

8 mẫu tủ quần áo màu trắng đẹp bạn nên tham khảo

Đến đây, chắc bạn đã rất nôn nóng trong việc khám phá 8 mẫu tủ quần áo màu trắng rồi đúng không. Không để bạn phải chờ đợi lâu, hãy cùng khám phá  ngay dưới đây nào!

1/Mẫu tủ quần áo màu trắng 2 cánh

Đầu tiên, bạn nhất định phải ngắm qua mẫu tủ quần áo màu trắng 2 cánh dưới đây. Thiết kế tủ quần áo 2 cánh màu trắng này rất thích hợp cho những người sống độc thân. Bạn có thể ứng dụng mẫu tủ quần áo màu trắng dưới đây cho nhiều phong cách nội thất khác nhau đều được.

Hình 1: Thiết kế tủ quần áo 2 cánh màu trắng
Hình 1: Thiết kế tủ quần áo 2 cánh màu trắng

2/Mẫu tủ quần áo màu trắng 3 cánh

Tăng kích thước lên một chút nữa, bạn có thể tham khảo top 8 mẫu tủ quần áo màu trắng 3 cánh. Mẫu tủ quần áo được đánh giá nền nã và đầy sang trọng. Do đó, bạn có thể ứng dụng nó trong thiết kế nội thất cổ điển, tân cổ điển để làm tôn lên giá trị căn phòng.

Hình 2: Mẫu tủ quần áo màu trắng 3 cánh
Hình 2: Mẫu tủ quần áo màu trắng 3 cánh

3/ Mẫu tủ quần áo màu trắng 4 cánh

Mẫu tủ quần áo màu trắng 4 cánh sẽ là sự lựa chọn cho những ai có nhu cầu lưu trữ quần áo nhiều hơn. Ví dụ như những người đã lập gia đình, có con nhỏ,…Tủ quần áo làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với thiết kế vuông vắn, sang trọng, thuận tiện trong việc sử dụng và vệ sinh.

Hình 3: Mẫu tủ quần áo màu trắng 4 cánh nhựa cao cấp
Hình 3: Mẫu tủ quần áo màu trắng 4 cánh nhựa cao cấp

4/ Mẫu tủ quần áo màu trắng 6 cánh

Đến một lúc nào đó, bạn cảm thấy quần áo của gia đình quá nhiều, cần phải có một chiếc tủ quần áo rộng hơn. Vậy thì hãy tham khảo thiết kế 04 trong danh sách 8 mẫu tủ quần áo màu trắng dưới đây.Không chỉ dừng lại ở thiết kế 6 cánh, mẫu tủ quần áo này còn có cả gương soi và ngăn chứa đồ đa năng.

Hình 4: Mẫu tủ quần áo màu trắng 6 cánh
Hình 4: Mẫu tủ quần áo màu trắng 6 cánh

5/ Mẫu tủ quần áo màu trắng  có gương

Những mẫu tủ quần áo có gương soi đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo mẫu tủ quần áo màu trắng có gương soi nội thất Mạnh Tùng giới thiệu dưới đây. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng kem, bo viền chất liệu gỗ càng khiến chiếc tủ thêm tinh tế đúng không nào?

Hình 5: Mẫu tủ quần áo màu trắng  có gương soi
Hình 5: Mẫu tủ quần áo màu trắng  có gương soi

6/ Mẫu tủ quần áo màu trắng cửa trượt

Thiết kế tủ quần áo màu trắng dạng cánh trượt này hiện đang được nhiều người yêu thích. Bởi việc sử dụng rất đơn giản, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Và, với mẫu thiết kế dưới đây khi có sự kết hợp thêm một chiếc gương lớn nữa càng tô thêm được sự ấn tượng, cá tính.

Hình 6: Thiết kế tủ quần áo màu trắng dạng cánh trượt
Hình 6: Thiết kế tủ quần áo màu trắng dạng cánh trượt

7/ Mẫu tủ quần áo màu trắng kết hợp bàn trang điểm

Đối với những cô gái, bàn trang điểm là nơi không thể thiếu trong căn phòng của mình. Vậy tại sao bạn không thử tìm đến mẫu 07 trong top 8 mẫu tủ quần áo màu trắng kết hợp với bàn trang điểm dưới đây. Sẽ càng thích thú hơn nếu bạn là người yêu thích phong cách nội thất tối giản nữa đấy.

Hình 7: Mẫu tủ quần áo màu trắng kết hợp với bàn trang điểm
Hình 7: Mẫu tủ quần áo màu trắng kết hợp với bàn trang điểm

8/ Mẫu tủ quần áo màu trắng chữ L

Đừng bỏ qua thiết kế tủ quần áo màu trắng chữ L dưới đây bạn nhé. Bởi thiết kế tủ quần áo dạng này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian, chứa được nhiều đồ dùng khác nhau mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Sắc trắng của chiếc tủ mang đến một diện mạo đầy thu hút cho căn phòng.

Hình 8: Mẫu tủ quần áo màu trắng chữ L
Hình 8: Mẫu tủ quần áo màu trắng chữ L

Với 8 mẫu tủ quần áo màu trắng đẹp trên đây, nội thất Mạnh Tùng hi vọng có thể giúp bạn đến gần hơn với ý tưởng thiết kế nội thất của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như tủ quần áo thông minh, bàn học thông minh, giường đa năng,… uy tín, giá rẻ. Nếu bạn cần, chúng tôi có mặt ngay! Liên hệ với Mạnh Tùng bạn nhé!

Quan tâm thêm:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *