8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi tiện lợi giá rẻ

Với những ngôi nhà có thiết kế nhỏ hẹp, cần tối ưu hóa không gian thì 8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi tiện lợi dưới đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy! Hãy cùng nội thất Mạnh Tùng khám phá nhanh nào!

Tủ quần áo kết hợp tivi – Món đồ hữu ích cho không gian nhỏ hẹp

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tủ quần áo nhưng lấn cấn căn phòng của mình khá nhỏ hẹp, thì nên tham khảo mẫu tủ quần áo có kết hợp tivi thông minh nhé. Đây là thiết kế rất được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Thiết kế tủ quần áo kết hợp kệ tivi không chỉ có tác dụng trong việc tối ưu hóa không gian, tạo nên sự gọn gàng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Xem ngay:  Chiều cao giường ngủ tiêu chuẩn phù hợp với hộ gia đình

Tủ quần áo kết hợp tivi có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Bạn có thể dùng tủ quần áo có kệ tivi cho phòng ngủ hai vợ chồng, phòng ngủ của ông bà, hay thậm chí phòng ngủ của các con đều được. Điều này còn có tác dụng trong việc đảm bảo sự riêng tư, không gian riêng của mỗi người.

8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp sang trọng, hiện đại

Chúng tôi – Nội thất Mạnh Tùng xin giới thiệu đến bạn đọc 8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp sang trọng, hiện đại dưới đây. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu thiết kế riêng nhé.

1.Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi màu trắng kết hợp màu gỗ

Mẫu tủ quần áo màu trắng kết hợp màu gỗ dưới đây là một trong 8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi bạn có thể tham khảo hiện nay. Thiết kế 4 buồng tha hồ để bạn có thể lưu trữ quần áo. Ngăn chính giữa đặt tivi và những ngăn kéo đa năng có thể để nhiều vật dụng khác nếu cần. Thiết kế tủ quần áo này rất hợp với những không gian diện tích lớn, thoáng rộng.

Hình 1: Mẫu tủ quần áo màu trắng kết hợp màu gỗ đẹp
Hình 1: Mẫu tủ quần áo màu trắng kết hợp màu gỗ đẹp

2.Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi gỗ tự nhiên

Không thể không nhắc đến một trong 8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Nếu bạn có niềm đam mê với gỗ tự nhiên, điều kiện kinh tế tốt thì có thể tham khảo mẫu tủ quần áo này nhé. Thiết kế dưới đây chính là minh chứng cho thấy được vẻ đẹp sang trọng, phong cách của chất liệu gỗ mang đến cho căn phòng. Mẫu tủ quần áo kết hợp tivi được nhiều gia đình theo phong cách tối giản yêu thích.

Xem ngay:  Phòng ngủ vợ chồng nên sơn màu gì?
Hình 2: Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi gỗ tự nhiên sang trọng
Hình 2: Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi gỗ tự nhiên sang trọng

3. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi và giá sách

Bạn là người có niềm đam mê đọc sách, vậy hãy thử xem xét mẫu 03 trong danh sách 8 mẫu quần áo kết hợp kệ tivi dưới đây. Sự kết hợp đồng điệu giữa tivi, giá sách và các ngăn chứa quần áo thực sự rất tiện lợi đúng không nào?

Hình 3: Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi có giá sách tiện lợi
Hình 3: Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi có giá sách tiện lợi

4. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi cánh trượt lùa

Thử “đổi gió” với top 8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi thiết kế cánh trượt lùa này xem sao nhé. Thay vì sử dụng cánh mở quay như những chiếc tủ quần áo khác, thì mẫu này sử dụng cánh lùa nhưng vẫn kết hợp được với tivi. Rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo cánh cửa sang một bên là chiếc tivi đã hiện ra rồi. Đây xứng đáng là một trong những tủ đựng quần áo thông minh bạn nên khám phá đấy!

Hình 4: Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi cánh trượt lùa
Hình 4: Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi cánh trượt lùa

5. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi gỗ công nghiệp

Hiện nay các mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi làm bằng gỗ công nghiệp được người sử dụng chọn lựa nhiều. Bởi chất liệu này không chỉ rẻ, bền, đẹp mà còn đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho người dùng chọn lựa. Mẫu quần áo kết hợp kệ tivi gỗ công nghiệp có cả ngăn đựng sách, đồ dùng lưu niệm, hộc chứa đồ,… nhìn là muốn sở hữu ngay đúng không nào?

Xem ngay:  10 mẫu giường khách sạn đẹp được nhiều người yêu thích
Hình 5: Mẫu tủ quần áo kết hợp tivi, giá sách, hộc chứa đồ
Hình 5: Mẫu tủ quần áo kết hợp tivi, giá sách, hộc chứa đồ

6. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi âm tường

Diện tích xây dựng ngày càng eo hẹp, các thiết kế âm tường ngày càng được chú trọng. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi âm tường dành cho những ai muốn phòng ngủ ngăn nắp, rộng rãi.Màu trắng tinh khôi kết hợp với chiếc tivi đen càng khiến cho căn phòng của bạn thêm nổi bật.

Hình 6: Mẫu tủ quần áo kết hợp tivi âm tường hiện đại
Hình 6: Mẫu tủ quần áo kết hợp tivi âm tường hiện đại

7. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi mini

Không có nhiều điều kiện kinh tế, không gian phòng nhỏ, nhu cầu chứa quần áo ít là những lý do bạn nên chọn mẫu 07 trong danh sách 8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những anh chàng, cô nàng độc thân, hoặc gia đình có con nhỏ.

Hình 7: Mẫu tủ quần áo kết hợp tivi mini
Hình 7: Mẫu tủ quần áo kết hợp tivi mini

8. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi cho trẻ nhỏ

Gia đình bạn có con nhỏ cần một không gian nghỉ ngơi, học tập vui chơi riêng. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng này sẽ giúp các bé thêm yêu căn phòng của mình. Bạn có thể tham khảo xem sao nhé.

Hình 8: Mẫu tủ quần áo cho trẻ nhỏ kết hợp kệ tivi
Hình 8: Mẫu tủ quần áo cho trẻ nhỏ kết hợp kệ tivi

Với những thông tin chia sẻ trên đây về 8 mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi, chúng tôi kính chúc bạn có được sự lựa chọn như ý về tủ đựng quần áo cho nhà mình nhé. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thiết kế, lắp đặt tủ đựng quần áo các loại, giường gấp thông minh, bàn học thông minh,… hãy nhấc máy lên và gọi cho nội thất Mạnh Tùng bạn nhé!

Xem thêm nếu cần:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *