Top 9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại được yêu thích

Trang trí nội thất luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm cho không gian sống của mình. Một nơi sống hoàn hảo là không gian trở về sau ngày dài làm việc vất vả. Chính vì thế, chọn nội thất, thi công không chỉ chú ý tới tính công năng mà còn quan trọng yếu tố thẩm mỹ. Hiểu được điều này, Nội thất Mạnh Tùng xin được chia sẻ tới bạn đọc Top 9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại được yêu thích. Cả nhà có thể tham khảo và lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp khi có nhu cầu sử dụng.

1.Mẫu tủ quần áo với nhiều ngăn tiện lợi

Các mẫu tủ truyền thống thường được thiết kế rất ít ngăn, với cấu trúc vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, với thiết kế thông minh này thì hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm được các kiến trúc sư thiết kế một cách tinh tế với nhiều ngăn tủ có kích thước khác nhau. Đồng thời, về kiểu dáng của ô tủ cũng vô cùng linh hoạt. Bởi thế, mẫu sản phẩm này giúp bạn có thể chứa đồ đạc một cách khoa học, lại đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại
Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi vô cùng

Mẫu tủ này, không chỉ là nơi chứa đựng quần áo. Mà gia chủ có thể trưng bày những món đồ mà mình yêu thích tại đây để làm nổi bật căn phòng. Bởi tủ được tích hợp kệ trang trí, hộc kéo, kệ hở ở bên trong tủ. Hiện nay, kiểu thiết kế này được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là căn hộ chung cư.

2.Mẫu tủ quần áo sang trọng khiến nhiều người ao ước

Mẫu tủ này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, cho nên giá thành của nó khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện kinh tế khá giả thì đây là một siêu phẩm nên có trong không gian sống của mình. Với thiết kế thông minh, chất liệu gỗ làm nên cao cấp.  Khi sở hữu tủ quần áo có kiểu dáng và kích thước vừa khít với kiến trúc căn phòng này sẽ giúp gia chủ có cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày.

Kiểu tủ quần áo nhiều ngăn sang trọng
Kiểu tủ quần áo nhiều ngăn sang trọng

3.Tủ quần áo nối liền bàn trang điểm và bàn học đa năng

Nói tới 9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại không thể không giới thiệu tới siêu phẩm này. Sản phẩm được lên ý tưởng kết hợp bàn làm việc chung tủ quần áo đa năng. Vì vậy, rất tiện lợi trong mục đích sử dụng cũng như tiết kiệm không gian sống.

9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại
Tủ quần áo có bàn trang điểm tiện lợi

Đây là mẫu thiết kế cực kỳ phù hợp cho những không gian sống như ở căn hộ chung cư hiện nay. Tùy theo nhu cầu mà bạn yêu cầu đơn vị thi công thiết kế tủ kết hợp với bàn trang điểm hoặc bàn học, bàn làm việc.

4.Thiết kế tủ quần áo bao quanh cửa sổ độc lạ

Khi diện tích căn phòng của bạn nhỏ, hoặc bạn muốn tối ưu diện tích không gian để có nhiều khoảng trống cho con yêu chơi nhảy. Hãy nghĩ ngay tới ý tưởng làm tủ quần áo bao quanh cửa sổ độc lạ này. Kiểu thiết kế này được xem là giải pháp để tiết kiệm tối đa không gian trong phòng. Đồng thời, ý tưởng này còn để bạn có thể thoải mái nhìn ngắm không gian bên ngoài thú vị hơn nữa đấy.

Mẫu tủ quần áo bao quanh cửa sổ độc lạ
Mẫu tủ quần áo bao quanh cửa sổ độc lạ

5.Tủ quần áo kết hợp kệ tivi hiện đại

Không còn quá xa lạ với kiểu thiết kế này, tuy nhiên nó lạ ở chỗ ý tưởng tạo ra hình mẫu khác nhau trong thiết kế của mỗi người.  Do đó, với mẫu tủ như hình mà chúng tôi chia sẻ, chắc chắn rằng căn phòng của bạn sẽ trở nên lạ mắt hơn với chiếc tủ quần áo thông minh kết hợp kệ tivi hiện đại này. Có thể thấy rằng, đây là kiểu thiết kế tiết kiệm không gian, cùng với phong cách ấn tượng. Vì vậy, nó xứng đáng lọt top 9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại để lựa chọn mua.

9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại
Tủ đồ áo kết hợp kệ ti vi xinh xắn

6.Mẫu tủ quần áo thông minh không cánh, nhiều ngăn

Với đặc điểm dễ nhận dạng đó là không trang bị cửa tủ. Sản phẩm có nhiều kệ, ngăn nhỏ nên rất tiện lợi cho việc sắp xếp, cất giữ quần áo, vật dụng cần thiết. Thông thường, những mẫu tủ này hay được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với kim loại là chủ yếu.

Tủ đồ áo thiết kế nhiều ngăn tiện lợi
Tủ đồ áo thiết kế nhiều ngăn tiện lợi

Mới nhìn vào, chúng ta sẽ thấy rằng bộ khung tủ có kết cấu khá đơn giản, tuy nhiên nó cực kỳ thu hút ánh nhìn đấy. Đồng thời, ý tưởng thiết kế tủ áo này giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đi bất cứ nơi đâu mình muốn, vô cùng tiện lợi cho nhiều không gian trong nhà.

>>> Xem ngay: Top 8 mẫu tủ quần áo ván ép nhỏ gọn nên mua

7.Mẫu tủ thiết kế đa năng, đa phong cách chứa nhiều đồ áo

Các mẫu tủ quần áo đẹp, đa năng, đa phong cách này thường được các nghệ sĩ, người nổi tiếng dùng phổ biến. Bởi, nó không chỉ là cái tủ để chứa đựng đồ nữa mà còn là nơi để trang trí những món hàng hiệu xa xỉ. Do đó,  nếu bạn sở hữu mẫu tủ quần áo này chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý.

Tủ đồ áo đa năng sang trọng
Tủ đồ áo đa năng sang trọng

8.Thiết kế mẫu tủ quần áo cửa lùa đẹp

Nội thất tủ quần áo thông minh dạng cửa lùa chưa bao giờ lỗi thời. Cho nên, hiện nay một số gia đình rất ưa chuộng kiểu thiết kế này. Cửa tủ lùa là giải pháp tiết kiệm diện tích, không gian cho căn phòng của bạn. Và dĩ nhiên, nó cũng mang tính thẩm mỹ bởi những ý tưởng thiết kế vô cùng tinh tế.

9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại
Tủ đồ áo thiết kế cửa lùa đơn giản

>>> Quan tâm thêm: Top 8 mẫu tủ quần áo 4 buồng đáng mua 2021

9.Mẫu tủ quần áo mini đẹp hiện đại

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với tông màu trắng chủ đạo. Kiểu dáng tủ này thích hợp cho những không gian nhỏ gọn. Sản phẩm được ứng dụng ở trong phòng ngủ của các chung cư khá phổ biến hiện nay. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm kiếm mẫu tủ quần áo thông minh thì đây cũng là một gợi ý nên tham khảo.

Kiểu tủ quần áo mini đơn giản hiện đại
Kiểu tủ quần áo mini đơn giản hiện đại

Lưu lại ngay top 9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại được yêu thích mà Nội Thất Mạnh Tùng vừa chia sẻ. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp phần nào kiến thức bổ ích cho mọi người tìm hiểu. Cần tư vấn thêm về nội thất tủ quần áo hay giường ngủ thông minh,bàn thông minh, kệ ti vi,….Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp nhanh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *