Tìm hiểu kích thước giường đơn, giường đôi tiêu chuẩn chính xác

Sở hữu chiếc giường với kích cỡ phù hợp sẽ giúp cho mỗi người cảm thấy thoải mái khi nằm lên. Đồng thời, chất lượng giấc ngủ của mỗi người cũng được nâng cao. Nhưng rất ít ai biết được kích thước giường đơn, giường đôi tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết hơn. 

Kích thước giường đơn khoảng bao nhiêu? 

Giường đơn là đồ dùng phù hợp với các bạn nhỏ hoặc một số người độc thân. Nó không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn khá đơn giản. Với chiếc giường này, một người có thể nằm ngủ thoải mái nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi. 

Kích thước giường ngủ đơn
Mẫu giường đơn thông minh kết hợp tủ, sofa có kích thước khá nhỏ gọn

Kích thước chuẩn của giường đơn hiện nay có hai loại: 1m x 1m9 hoặc 1m2 x 1m9. Hai kích cỡ này không quá khác biệt nhau. Chúng chỉ có độ rộng chênh nhau khoảng 20cm. Do vậy. Nếu bạn muốn cảm thấy thoải mái hơn khi ngủ thì có thể chọn kích cỡ 1m2. 

Ngoài ra, thị trường ngày nay còn xuất hiện thêm một vài mẫu giường đơn với kích cỡ trung bình. Mẫu giường này phù hợp cho một người lớn và 1 trẻ nhỏ. Chúng thường có các kích thước như: 1m4 x 2m, 1m x 2m. Với chiều dài và chiều rộng lớn hơn, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và rộng rãi. Tuy nhiên, nếu bạn cần sử dụng giường cho 2 người lớn thì đây không phải là loại phù hợp. 

Xem ngay:  Ý nghĩa của giấc ngủ đối với sức khỏe

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn giường ngủ cho vợ chồng mới cưới

Tìm hiểu kích thường giường đôi tiêu chuẩn 

Giường đôi là món đồ nội thất phòng ngủ được sử dụng phổ biến. Mặc dù không nhỏ gọn như giường đơn nhưng nó mang đến sự thoải mái khi ngủ. Loại giường này thích hợp cho cho các cặp vợ chồng. Nó được sản xuất với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Thêm vào đó, kích cỡ cũng rất phong phú. Tùy theo nhu cầu mà mỗi người sẽ có những sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp. Dưới đây là một số kích cỡ giường phổ biến. 

Kích thước giường ngủ theo phong thủy
Giường đôi sở hữu kích thước lớn hơn
  • 1m5 x 1m9: Đây là kiểu giường queen size
  • 1m6 x 2m: Kích cỡ này cũng được chia vào loại giường Queen size
  • 1m8 x 2m: Kích thước này là giường King size
  • 2m x2m2: Loại lớn nhất là giường Super King size
Kích thước giường ngủ kiểu Nhật
Mẫu giường gấp thông minh đôi đẹp, gọn cho không gian

Một số kích thước của kiểu giường ngủ khác 

Ngoài giường đơn, giường đôi, thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu giường khác như giường dành cho trẻ em, giường tầng, giường cũi. Mỗi loại sẽ có kích thước khác rất đa dạng. Khi có nhu cầu sử dụng, người dùng sẽ dễ dàng chọn mua và sở hữu sản phẩm phù hợp. 

Xem ngay: Giường ngủ có kích thước bao nhiêu để vừa thoải mái mà không chật nhà?

  • Giường tầng thường có kích cỡ với chiều rộng dao động từ 76 – 84 cm; chiều dài khoảng 1m9
  • Giường cũi có kích cỡ nhỏ hơn khoảng 71 x 132 cm. Đây là loại giường dành cho các bé dưới 5 tuổi. Bên cạnh đó, một số loại giường đơn cho trẻ em có kích thước nhỏ hơn so với thông thường. Như vậy, bố mẹ có thể dễ dàng tập cho bé thói quen ngủ riêng để tạo tính độc lập từ nhỏ. 
Xem ngay:  Chiều cao giường ngủ tiêu chuẩn phù hợp với hộ gia đình

Đơn vị cung cấp giường ngủ đa dạng kích thước

Sau khi đã biết được kích thước giường đơn, giường đôi tiêu chuẩn, bạn muốn sở hữu ngay để sử dụng. Thế nhưng, ở đâu cung cấp món đồ nội thất này với kích thước đa dạng? 

Nội thất thông minh Mạnh Tùng chính là địa chỉ đáng tin cậy hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ nội thất, Mạnh Tùng thấu hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu của người dùng. Thông qua đó, các mẫu giường được tạo ra với vô vàn các kích thước. Khi có nhu cầu, mọi người có thể dễ dàng chọn được loại giường phù hợp. 

Chiều cao giường ngủ
Mạnh Tùng – Đơn vị cung cấp giường đa dạng

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: bàn học, tủ quần áo, kệ tivi. Đặc biệt, những món đồ nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian vẫn luôn được người dùng ưa chuộng. 

Những lợi ích khi chọn Giường Mạnh Tùng 

Khi chọn mua giường của Mạnh Tùng, quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Bởi vì những giá trị nhận được: 

Cách tính kích thước giường ngủ
Những lợi ích khi chọn Giường Mạnh Tùng
  • Chất lượng bền bỉ theo thời gian: Các sản phẩm của đơn vị được làm từ chất liệu gỗ cao cấp đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống ẩm, và chống trầy xước tốt. 
  • Vẻ đẹp thẩm mỹ cao: Mỗi họa tiết trang trí trên sản phẩm được thể hiện hết sức tỉ mỉ. Chúng góp phần tạo nên vẻ đẹp cũng như sự khác biệt. Bên cạnh đó, các đường nét được gia công vô cùng cẩn thận đảm bảo không làm mất vẻ đẹp tổng thể. 
  • Mức giá phải chăng: Nếu đã từng tìm hiểu giá, chắc hẳn bạn đã biết được so với các sản phẩm khác trên thị trường, giường Mạnh Tùng được bán với mức giá vừa phải. Như vậy, bất kỳ ai khi có nhu cầu đều có thể chọn mua dễ dàng.  
  • Được tư vấn tận tình: Đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm chi tiết sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn khi chọn mua. 
  • Ngoài ra, mỗi người dùng khi mua sản phẩm vào dịp đặc biệt sẽ nhận được ưu đãi bất ngờ. 
Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ cao cấp đẹp nhất hiện nay

Xem thêm một số sản phẩm nội bật tại Giường Mạnh Tùng:

Giường gấp đa năng thông minh

Giường ẩn tủ

Lời kết 

Kích thước tủ đầu giường
Lựa chọn giường đúng kích thước là điều vô cùng cần thiết

Những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kích thước giường đơn, giường đôi tiêu chuẩn và địa chỉ cung cấp uy tín. Hy vọng sau khi tìm hiểu, mỗi người sẽ dễ dàng chọn được mẫu giường ưng ý để sử dụng.  Là đơn vị chuyên cung cấp giường gấp, giường xếp thông minh uy tín nhiều năm qua.  Nếu bạn cần sắm ngay chiếc giường ngủ chất lượng thì đừng quên ghé cửa hàng của Giường Mạnh Tùng

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
Giường gấp thông minh đa năng
Giường đa năng ẩn kệ sách
Giường ẩn tủ
Giường tầng trẻ em 4 trong 1
Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
Bàn xếp học sinh treo tường
Bàn ăn xếp gọn thông minh
Bàn xếp sinh viên
Giường gấp kết hợp bàn học
Kệ tivi
Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *