Tham khảo 10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp đáng mua

Đối với các bé trong độ tuổi học sinh tiểu học việc lựa chọn một chiếc bàn học phù hợp là rất quan trọng và cần thiết. Những mẫu bàn này giúp cho bé phòng tránh được các bệnh học đường như gù lưng, cận thị, vẹo cột sống….Ngoài ra những mẫu bàn bé thích còn giúp cho việc học tập trở nên hiệu quả hơn. Cùng Mạnh Tùng tham khảo 10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp trong bài viết dưới đây nhé!

No1: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp  số 1

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Đây là 1 trong 10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Với chất liệu gỗ cao su mang lại độ bền cao và an toàn với sức khỏe cho bé. Chiều cao của bàn có thể thay đổi phù hợp với chiều cao của bé mang lại sự thoải mái khi ngồi học.

No2: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 2

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Mẫu bàn học số 2 này được làm từ gỗ cao cấp tích hợp giá để sách và đồ trang trí. Góc học tập của bé sẽ trở nên sinh động và thu hút hơn tạo cảm hứng học tập. Mẫu bàn này còn rất thích hợp để phối hợp với các đồ nội thất bằng gỗ khác như tủ quần áo hay giường ngủ…

No3: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 3

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 3 tạo được điểm nhấn nhờ kệ để sách vở được chia thành nhiều ngăn khác nhau. Các bé có thể phân loại và sắp xếp chúng một cách gọn gàng, ngăn lắp. Với chiếc ghế ngồi được thiết kế đặc biệt có thể thay đổi chiều cao và chỗ để chân tạo cho bé một tư thế ngồi ngay ngắn chống được các bệnh học đường cận thị, gù lưng hay vẹo cột sống

No4: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 4

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Mẫu bàn học số 4 cũng được làm từ gỗ tự nhiên rất thân thiện với sức khỏe. Với thiết kế nhỏ gọn mẫu bàn này có thể dễ dàng lắp đặt ở các vị trí khác nhau. لعب بوكر Bé có thể thỏa sức trang trí góc học tập của mình nhờ khung giá sách và khung trang trí. البلاك جاك

No5: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 5

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Mẫu bàn học sinh số 5 được có màu trắng và hồng rất bắt mắt. Mặt bàn được phủ lớp mica chống xước và chống bám bụi mang tới độ bền cao cho sản phẩm. Bàn được bố trí ngăn để sách vở, cặp sách, sách vở và hộp đồ rất tiện nghi. روليت اون لاين للايفون

No6: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 6

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Mẫu bàn số  được thiết kế rất đặc biệt có thể thay đổi được chiều cao phù hợp với nhiều độ tuổi. Mặt bàn có thể thay đổi độ nghiêng lên tới 45 độ giúp cho bé có thể đọc sách, vẽ tranh rất thuận tiện.

No7: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 7

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Đây là một trong 10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp đáng được nhắc tới bởi thiết kế rất hiện đại và tiện nghi. Mẫu bàn được tích hợp giá để sách hoặc các thiết bị khác như máy tính tính bảng…Với chiếc ghế kèm theo giúp bé chống được các bệnh về cột sống và không bị mỏi khi ngồi học trong thời gian dài.

No8: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 8

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Mẫu bàn học sinh số 8 này được kết hợp với giá sách rộng rãi bé có thể để sách vở hoặc các đồ trang trí mà mình yêu thích. Mẫu bàn này cũng có thể thay đổi được chiều cao phù hợp với ngoại hình của bé.

No9: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 9

10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp

Mẫu bàn số 9 này cũng có kết cấu rất đặc biệt có thể thay đổi được chiều cao. Với mặt bàn có thể thay đổi được độ nghiêng rất thích hợp cho bé ngồi đọc sách mà không gây mỏi mắt.

No10: Mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp số 10

Tham khảo 10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp đáng mua 1

Mẫu bàn số 10 này cũng là một trong 10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp đáng mua nhất. Mặt bàn được phủ lớp mica giúp tăng độ bền và có thể chống xước rất tốt.

Tham khảo thêm:

Qua bài viết 10 mẫu bàn học sinh tiểu học cao cấp mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn phần nào trong việc chọn lựa bàn học cho bé nhà mình. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn mua bàn học cho bé hãy liên hệ ngay với nội thất Mạnh Tùng theo địa chỉ:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *