10 mẫu bàn học cho bé trai bán chạy trên thị trường hiện nay

Có thể nói việc chọn lựa mẫu bàn học nào tốt nhất cho bé trai là một vấn đề làm các bậc phụ huynh đau đầu. Một chiếc bàn học tốt không chỉ có thể giúp các bé chống được các bệnh như cận thị, gù lưng hay các tật về xương sống mà còn tạo cho bé trai sự hứng thú trong học tập. Cùng Mạnh Tùng tham khảo 10 mẫu bàn học cho bé trai trong bài viết sau.

No1: Mẫu bàn học cho bé trai số 1

10 mẫu bàn học cho bé trai

Đây là một trong 10 mẫu bàn học cho bé trai đầu tiên phải nhắc tới. Nó được thiết kế với giá sách và các ngăn kéo chứa đồ. Bé trai có thể tự mình sáng tạo, trang trí góc học tập của mình bởi những món đồ yêu thích như oto, gấu bông hay khung hình.

No2: Mẫu bàn học cho bé trai số 2

10 mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học số 2 được kết hợp giữa 2 màu đỏ và màu gỗ rất thu hút các bé. Chiếc bàn này được kết hợp tủ chứa đồ và kệ sách rộng rãi. Bé có thể tự mình sắp xếp và để đồ đạc, sách vở một cách ngăn nắp, khoa học.

Xem ngay:  Trẻ sơ sinh ngủ mấy tiếng là đủ cho một ngày?

No3: Mẫu bàn học cho bé trai số 3

10 mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học này được các bé trai rất ưa thích bởi sự tiện nghi mà nó mang lại. Phần bên dưới được tích hợp 3 ngăn kéo chứa đồ, phần phía trên kết hợp giá sách với nhiều ngăn khác nhau. Với cách kết hợp này bé trai có thể trang trí góc học tập theo sở thích của mình.

No4: Mẫu bàn học cho bé trai số 4

10 mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học số 4 này được in hình nhân vật mèo máy Doraemon thông minh. Chiếc bàn này chắc chắn sẽ được bé rất yêu thích và tạo hứng thú cho bé học tập.

No5: Mẫu bàn học cho bé trai số 5

10 mẫu bàn học cho bé trai

Có thể nói đây là một trong 10 mẫu bàn học cho bé trai yêu thích nhất bởi sự kết hợp rất thú vị từ chiếc bàn học Doremon và chiếc ghế Batman. Đây là những nhân vật hoạt hình được các bé trai rất yêu thích. Mẫu bàn còn trang bị giá sách hình mái nhà rất xinh xắn và cá tính. Việc kết hợp chiếc đồng hồ cũng là một điểm nhấn và sáng tạo của mẫu bàn này.

No6: Mẫu bàn học cho bé trai số 6

10 mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn số 6 này rất nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Với những bé trai yêu thích nhân vật người nhện thì đây chắc chắn là mẫu bàn mà bé muốn được sở hữu.

No7: Mẫu bàn học cho bé trai số 7

10 mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học số 7 được thiết kế rất hiện đại có thể thay đổi độ cao phù hợp với ngoại hình của bé. Mặt bàn được phủ lớp mica chống xước, có thể thay đổi góc nghiêng lên tới 45 độ cho bé tư thế ngồi đọc sách thoải mái nhất. Chiếc ghế có cấu tạo đặc biệt giúp bé có tư thế ngồi ngay ngắn chống các bệnh về cột sống, gù lưng.

Xem ngay:  Mê tít 10 mẫu giường ngủ màu trắng đẹp mắt

No8: Mẫu bàn học cho bé trai số 8

10 mẫu bàn học cho bé trai

Điểm đặc biệt thu hút của mẫu bàn số 8 này là phần giá sách được lắp rời gắn tường rất cá tính. Với chất liệu gỗ cao cấp mẫu bàn này khiến cho góc học tập của bé rất sang trọng và tinh tế.

No9: Mẫu bàn học cho bé trai số 9

10 mẫu bàn học cho bé trai

Được thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi là ưu điểm của mẫu bàn này. Chiếc bàn được bố trí vị trí để chân khi kết hợp với ghế đi kèm tạo cho bé tư thế ngồi học rất thoải mái và tự nhiên.

No10: Mẫu bàn học cho bé trai số 10

10 mẫu bàn học cho bé trai

Trong 10 mẫu bàn học cho bé trai thì đây cũng là mẫu mà các phụ huynh nên xem xét. Mẫu bàn này được thiết kế rất đặc biệt bởi có thể thay đổi độ cao, mặt bàn có thể thay đổi độ nghiêng giúp bé có thể đọc sách một cách thoải mái. Phần ghế ngồi có cấu tạo giúp bé chống các bệnh học đường như vẹo cột sống, gù lưng hay cận thị.

Tham khảo thêm:

Trên đây là 10 mẫu bàn học cho bé trai đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề này thì còn chần chừ gì, hãy liên hệ ngay với Mạnh Tùng để được tư vấn và sắm cho bé trai nhà mình mẫu bàn học tốt nhất:

Xem ngay:  Giường ngủ bé gái màu hồng | Xu hướng giường 2022

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *