10 mẫu bàn học sinh có giá sách nên mua nhất hiện nay

Hiện nay mẫu bàn học sinh có giá sách đang được rất nhiều các bậc phụ huynh chọn mua bởi tính năng vượt trội của chúng. Mẫu bàn này giúp tiết kiệm được không gian, giúp các bé có thể sắp xếp tài liệu, sách vở một cách gọn gàng. Cùng Mạnh Tùng tham khảo 10 mẫu bàn học sinh có giá sách trong bài viết này nhé!

No1: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 1

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn học được làm từ gỗ cao su non và được phủ Pu lên có độ bền và vẻ đẹp rất tự nhiên. Bàn được thiết kế giá sách 2 tầng trong đó tầng 1 có 3 ngăn kéo rất thuận tiện cho việc cất những thiết bị học tập nhỏ gọn.

No2: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 2

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Có thể nói mẫu bàn số 2 này có chiều rộng nhỏ nhất trong 10 mẫu bàn học sinh có giá sách. Được làm từ gỗ cao cấp nên có tính thẩm mỹ cao. Phần khung giá sách được chia thành 5 ô khác nhau giúp cho bé có thể xếp được các loại sách vở,tài liệu với nhiều kích cỡ khác nhau. Phần trên cùng có thể để các vật trang trí như chậu cây mini giúp cho góc học tập của bé thêm phần dễ thương.

No3: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 3

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn này được làm từ nhựa Đài Loan cao cấp. Với tông màu hồng và nhân vật chú gấu dễ thương mẫu bàn này sẽ thích hợp với các bé gái. Phần khung giá sách được chia thành 6 ô khác nhau, trong đó có một ô có cánh cửa giúp bé sắp xếp các dụng cụ học tập hay đồ dùng rất tiện lợi.

No4: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 4

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn số 4 này được in hình chú mèo máy thông minh Doremon đáng yêu nên được các bé rất yêu thích. Phần khung giá sách rất rộng rãi. Bé có thể thoải mái sắp xếp các món đồ yêu thích, phân loại sách vở, tài liệu và khi cần thì lấy chúng một cách dễ dàng.

N05: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 5

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn học sinh số 5 này là một trong 10 mẫu bàn học sinh có giá sách được các bé rất ưa thích. Bàn và ghế được in hình nhân vật mèo máy và logo Batman mà bé nào cũng yêu thích.Phần khung giá sách cũng được thiết kế hình mái nhà rất dễ thương. Với mẫu bàn này bé sẽ tự giác lao vào góc học tập của mình mà không cần bố mẹ phải nhắc nhở.

No6: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 6

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn số 6 không chỉ có tính năng ưu việt về khả năng chống các bệnh học đường mà còn có thiết kế rất tiện nghi. Bàn có thể thay đổi được độ cao phù hợp với với bé. Phần khung giá sách được chia làm 2 tầng và 4 ngăn giúp bé dễ dàng sắp xếp tài liệu, sách vở và dụng cụ học tập của mình.

No7: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 7

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn số 7 này có phần khung giá sách khá là rộng rãi. Với 5 khung có kích cỡ các nhau bé có thể sắp xếp sách vở,đồ trang trí hay các món đồ mà mình yêu thích.

No8: mẫu bàn học sinh có giá sách số 8

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn học sinh số 8 được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Khung giá sách được chia làm 4 ngăn khác nhau trong đó có 1 ngăn dài để xếp sách vở. Những ngăn còn lại bé có thể đặt những món đồ trang trí như cây mini, đồ chơi, khung ảnh.

No9: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 9

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Mẫu bàn này có phần khung giá sách nằm ở mặt bên của bàn. Phần giá sách rộng có thể giúp bé trang trí góc học tập và thể hiện sự sáng tạo của mình. Phần bên dưới còn được tích hợp 2 ngăn kéo rất tiện lợi cho việc cất giữ những đồ dùng học tập nhỏ gọn.

No10: Mẫu bàn học sinh có giá sách số 10

10 mẫu bàn học sinh có giá sách

Có thể nói đây là một trong 10 mẫu bàn học sinh có giá sách rộng rãi nhất. Phần giá giá được chia làm 10 ô khác nhau. Bé có thể thoải mái sáng tạo, trang trí góc học tập theo sở thích riêng của mình.

Tham khảo thêm:

Trên đây là gợi ý 10 mẫu bàn học sinh có giá sách mà Mạnh Tùng chia sẻ, hy vọng rằng các bậc phụ huynh có thể chọn cho con mình mẫu bàn học tốt, phù hợp với không gian nhà mình nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn mua sản phẩm bàn học hãy đến ngay với nội thất Mạnh Tùng theo địa chỉ sau:

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *