Mách bạn cách sắp xếp tủ quần áo nhanh gọn lẹ

Việc sắp xếp, bảo quản quần áo gọn gàng và tươm tất là điều cần thiết trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu cách sắp xếp tủ quần áo nhanh gọn lẹ với nội thất Mạnh Tùng ngay dưới đây. Chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Những nguyên tắc cần nhớ khi sắp xếp tủ quần áo

Trước khi tìm hiểu về cách sắp xếp tủ quần áo, chúng ta sẽ cùng khám phá một số nguyên tắc cần nhớ bạn nhé. Nắm rõ những nguyên tắc này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho việc dọn dẹp tủ quần áo.Đồng thời, sẽ không phải đau đầu mỗi lúc nhìn đống quần áo của mình.

  • Thứ nhất, chọn móc treo quần áo phù hợp với tủ đồ cũng như các loại quần áo của bạn.
  • Thứ hai, không treo nhiều quần áo chồng lên cùng một móc vì điều này có thể khiến biến dạng quần áo và không tiết kiệm được diện tích.
  • Thứ ba, đối với những loại váy quá dài, bạn không nên treo lên móc vì sẽ làm ảnh hưởng đến dáng váy, thiết kế của váy.
  • Thứ tư, không phải quần áo nào cũng có thể cho vào túi hút chân không, một số loại đồ da, lông có thể có mùi khó chịu, hư hỏng.
  • Thứ năm, không nên gấp quần lại trước khi treo, hãy treo quần thẳng thắn như kiểu dáng vốn có của nó.
  • Thứ sáu, những loại đồ lót không nên gập lại vì sẽ khiến quần áo bị biến dạng, nhanh bị hỏng.
  • Thứ bảy, nhớ cài khuy hoặc kéo khóa trước khi treo quần, áo để giữ cho dáng quần áo được thẳng đẹp.
Xem ngay:  Cách chọn hướng giường cho người mệnh Mộc phù hợp
Hình 1: Những nguyên tắc cần nhớ khi sắp xếp tủ quần áo
Hình 1: Những nguyên tắc cần nhớ khi sắp xếp tủ quần áo

Như vậy, bạn cần nhớ những nguyên tắc cơ bản trên đây khi thực hiện cách sắp xếp quần áo nhé. Những nguyên tắc này áp dụng cho cả tủ quần áo thông minh và tủ quần áo truyền thống, tủ quần áo của người lớn lẫn trẻ nhỏ, bạn trẻ sống độc thân hoặc gia đình có đông thành viên.

Xem thêm:

Mách bạn cách sắp xếp tủ quần áo nhanh gọn lẹ

1/Phân loại quần áo theo tiêu chí của mình

Bạn cần phải thực hiện cách sắp xếp tủ quần áo bằng việc phân loại quần áo theo tiêu chí riêng của bạn. Ví dụ quần áo mặc ở nhà, quần áo đi làm, quần áo đi chơi, đồ lót,…Sau khi phân loại xong, bạn sẽ chuẩn bị tinh thần gấp gọn gàng vào tủ quần áo của mình.

Hình 2: Phân loại quần áo theo tiêu chí riêng
Hình 2: Phân loại quần áo theo tiêu chí riêng

2/Loại bỏ những quần áo không sử dụng nữa

Việc tích tụ quá nhiều quần áo trong tủ sẽ khiến chiếc tủ của bạn trở nên chật cứng. Việc tìm kiếm, dọn dẹp và treo quần áo theo đó cũng tốn nhiều thời gian. Trong quá trình phân chia đồ đạc, bạn hãy mạnh dạng loại bỏ những quần áo không sử dụng đến nữa. Bạn có thể pass lại cho người khác, hoặc mang đi từ thiện đều rất tốt.

Xem ngay:  Những bài tập thể dục giúp ngủ ngon dễ tập tại nhà

3/Bắt đầu treo, xếp quần áo vào tủ gọn gàng:

Hãy nhớ nguyên tắc “mùa nào thức ấy” khi thực hiện cách sắp xếp tủ quần áo. Độ dày mỏng, kiểu dáng của các loại quần áo sẽ có sự thay đổi trong hai mùa chính là màu nắng và mùa mưa. Đặc biệt ở các tỉnh miền Bắc, việc sử dụng quần áo ở các mùa có sự trái ngược nhiều. Trong khi đó, ở miền Nam thời tiết nhiệt độ cao quanh năm, việc sử dụng những loại quần áo mỏng, thoáng mát được ưu tiên. Dù bạn đang sinh sống làm việc ở đâu, thì cũng nên sắp xếp quần áo theo từng mùa nhất định. Sau mỗi mùa, hãy sửa sang, chỉnh chu lại tủ quần áo của mình đừng để nó “quá khó thở” nhé!

Hình 3: Treo quần áo gọn gàng vào tủ
Hình 3: Treo quần áo gọn gàng vào tủ

4/Phân chia không gian để lưu trữ quần áo:

Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng các loại tủ quần áo thông minh với nhiều ngăn, buồng. Việc của bạn là hãy xếp quần áo cũng như những vật dụng cần thiết khác vào từng vị trí nhất định. Điều này không chỉ giúp tủ quần áo gọn gàng, mà còn tiết kiệm thời gian khi chọn lựa, sử dụng, bảo quần đồ.

5/Tận dụng cả cánh cửa tủ quần áo

Không nên bỏ phí cánh cửa khi áp dụng cách sắp xếp tủ quần áo. Bạn có thể móc thêm khóa để treo những chiếc áo khoác, những chiếc áo mỏng,… ở phía trong mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Đây là cách sắp xếp quần áo nhanh, tiết kiệm diện tích mà không phải ai cũng biết.

Xem ngay:  Mách nước mẹ bỉm sữa cách giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon

Địa chỉ lắp đặt tủ quần áo thông minh giá rẻ hiện nay

Nếu bạn đã tìm kiếm nhưng vẫn chưa chọn được cho mình một chiếc tủ quần áo hài lòng, thì có thể đến với chúng tôi – nội thất Mạnh Tùng để được tư vấn nhé.

Hình 4: Nội thất Mạnh Tùng chuyên lắp đặt quần áo thông minh giá rẻ
Hình 4: Nội thất Mạnh Tùng chuyên lắp đặt quần áo thông minh giá rẻ

Tại đây, Mạnh Tùng sẽ giúp bạn hiện thức hóa ước muốn về một sản phẩm tủ đựng quần áo thông minh nhanh chóng, tiết kiệm. Bên cạnh những mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp có sẵn, chúng tôi sẽ đóng tủ quần áo theo yêu cầu của khách hàng với giá thành phải chăng.

Bên cạnh cung cấp tủ quần áo đa năng, nội thất Mạnh Tùng còn là địa điểm lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu mua sắm giường thông minh, bàn học thông minh,…với giá cả cực ưu đãi. Khách hàng khi mua sắm đồ nội thất thông minh tại Mạnh Tùng sẽ được tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình.

Mọi nhu cầu và thắc mắc cách sắp xếp tủ quần áo cần được giải đáp, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với nội thất Mạnh Tùng theo địa chỉ dưới đây. Rất hân hạnh được chào đón và hỗ trợ./

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *