Thích mê 10 mẫu giường ngủ 2m vừa đẹp vừa sang

Thích giường ngủ rộng rãi thì kích thước 2m sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ tha hồ nằm trên chiếc giường rộng rãi của mình và chìm vào những giấc ngủ ngon. Tuy nhiên bạn đã tìm thấy mẫu giường mình yêu thích chưa? Nếu chưa có thể cùng Mạnh Tùng tham khảo 10 mẫu giường ngủ 2m vừa rộng rãi vừa sang trọng dưới đây nhé.

No1: Mẫu giường ngủ 2m số 1

10 mẫu giường ngủ 2m

Bạn có thể ngắm ngay mẫu số 1 này với phong cách hiện đại. Thiết kế giường đơn giản, màu sắc hài hòa giúp căn phòng trở nên thật ấm cúng. Những giấc ngủ trên chiếc giường 2m này đủ để bạn lấy lại sức lực sau những ngày làm việc mệt mỏi.

No2: Mẫu giường ngủ 2m số 2

10 mẫu giường ngủ 2m

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu số 2 này trong số 10 mẫu giường ngủ 2m. Kiểu giường ngủ này đi theo phong cách đương đại nên pha lẫn cả nét hiện đại lẫn cổ điển. Nhìn vào chúng ta sẽ thấy ngay vẻ đẹp của sự sang trọng, tinh tế.

Xem ngay:  Drap giường nên dùng chất liệu gì đảm bảo cho giấc ngủ nhất?

No3: Mẫu giường ngủ 2m số 3

10 mẫu giường ngủ 2m

Mẫu thiết kế giường ngủ 2m số 3 này tuy đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Nét đẹp của sự đơn giản nhưng hài hòa đến từ màu sắc giúp chủ nhân khi về nơi này sẽ thấy thoải mái hơn.

No4: Mẫu giường ngủ 2m số 4

10 mẫu giường ngủ 2m

Mẫu giường ngủ số 4 này với kích thước 2m cũng được đánh giá cao. Sự thanh mảnh trong thiết chân giường và thành giường giúp mẫu giường này trông đơn giản hơn hẳn. Vì thế khi bày trí nó sẽ giúp đánh lừa thị giác và mang lại sự thông thoáng hơn cho không gian.

No5: Mẫu giường ngủ 2m số 5

10 mẫu giường ngủ 2m

Mẫu số 5 này sẽ mang lại cảm giác êm ái. Thiết kế này cho chúng ta cảm giác như giường của một resort nào đó. Nếu có căn phòng như thế này thì quá tuyệt rồi. Thêm một chiếc giường êm ái với thiết kế khỏe khoắn thế này thì giấc ngủ ngon chỉ là chuyện nhỏ.

No6: Mẫu giường ngủ 2m số 6

10 mẫu giường ngủ 2m

Là 1 trong 10 mẫu giường ngủ 2m sang trọng, chiếc giường này cũng hứa hẹn sẽ đem lại phòng ngủ đẹp hơn. Thiết kế với tông màu nâu sáng ấm áp, tô điểm thêm bằng bộ chăn ga có màu phù hợp là đủ để ngủ ngon.

No7: Mẫu giường ngủ 2m số 7

10 mẫu giường ngủ 2m

Nếu bạn yêu thích giường ngủ rộng rãi thì mẫu số 7 này cũng rất tuyệt đấy. Mẫu thiết kế này thấp cận sàn theo hơi hướng Nhật Bản cũng đem lại sự độc đáo cho không gian. Sự tối giản nhưng tinh tế với một căn phòng có giường ngủ rộng là nơi để bạn nghỉ ngơi lý tưởng.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ nhỏ gọn mini độc đáo

No8: Mẫu giường ngủ 2m số 8

10 mẫu giường ngủ 2m

Bạn có thể tham khảo mẫu giường ngủ 2m số 8 này để giúp mình có thêm lựa chọn. Mẫu số 8 thiết kế đơn giản với tông màu be rất phù hợp với không gian có tông màu sáng. Bạn có thể tạo điểm nhấn với những bộ chăn ga tông màu tối hơn.

No9: Mẫu giường ngủ 1m số 9

10 mẫu giường ngủ 2m

Một trong 10 mẫu giường ngủ 2m được yêu thích là mẫu số 9 khá độc đáo. Thành giường cao và tông màu da bò khá ấn tượng. Chẳng cần phải kết hợp nhiều màu sắc điểm nhấn, bạn chỉ cần đặt chiếc giường này trong phòng ngủ cũng đủ làm siêu lòng người nhìn rồi.

No10: Mẫu giường ngủ 2m số 10

10 mẫu giường ngủ 2m

Mẫu giường ngủ số 10 này cùng là giường ngủ được thiết kế cho những căn phòng có diện vừa đến lớn. Giường ngủ êm ái với nệm cùng không gian ấm cúng như thế này chỉ cần nhìn thôi là đã đủ thích rồi.

Tham khảo thêm:

Bạn có thể ngắm nhìn 10 mẫu giường ngủ 2m trên đây và xem mình nên chọn mẫu nào. Nếu khó chọn vì mẫu nào cũng thích, hãy để Mạnh Tùng tư vấn. Chúng tôi không chỉ có 10 mẫu này mà còn vô vàn những mẫu giường ngủ khác nữa. Bạn có thể liên hệ để được tham khảo thêm theo:

Xem ngay:  Cách khử mùi cho tủ quần áo bạn cần “bỏ túi” ngay

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *