Cách trang trí phòng ngủ cho nữ đẹp, bắt mắt

Trên thực tế, việc trang trí phòng ngủ cho nữ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Nhưng nếu bạn muốn tự tạo nên một không gian riêng tư cho mình thì cũng không quá khó. Chỉ với một số cách trang trí phòng ngủ cho nữ của Giường Mạnh Tùng dưới đây, bạn sẽ có được một không gian phòng ngủ thích hợp và hài lòng nhất.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Điều đầu tiên trong cách trang trí phòng ngủ cho nữ và quyết định hình ảnh của căn phòng chính là do màu sắc của căn phòng. Chọn được màu phù hợp sẽ giúp bạn định hình được phương pháp bố trí cho phòng như thế nào.

Hầu hết những màu sắc được các chị em lựa chọn chính là màu nude, màu hồng, màu trắng hoặc những loại giấy dán tường được trang trí hoa văn nữ tính. Việc chọn màu sắc trung tính nhẹ nhàng sẽ khiến phòng rộng rãi và thư giãn hơn.

Lựa chọn tone màu phù hợp
Lựa chọn tone màu phù hợp

Còn với phòng ngủ cho các bạn nữ đã trưởng thành thì không gian trang trí sẽ có phần phức tạp hơn, không phải chỉ toàn là những tone màu nhẹ nhàng. Bên cạnh những gam màu trung tính thì còn có nhiều đồ vật nữa cần trang trí trong phòng. Ví dụ như: kệ sách, bàn trang điểm, tủ quần áo… Nên việc chọn các loại họa tiết trang trí tạo cảm giác rộng rãi lại càng được ưu tiên.

Bạn nên tránh chọn những gam màu quá trầm, quá nóng hoặc nam tính bởi điều đó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của căn phòng. Nếu dùng giấy dán tường cũng không nên chọn các họa tiết cầu kì sẽ khiến tổng thể trở nên rất rồi mắt.

Trang trí phòng ngủ cho nữ kiểu Hàn Quốc

Đây là kiểu trang trí phòng ngủ mà các bạn nữ rất yêu thích, nhất là các bạn nữ tuổi teen thần tượng các idol Hàn Quốc. Chính phong cách độc đáo, mới lạ sẽ giúp thể hiện cá tính và nét tinh tế cho phòng ngủ.

Phòng ngủ cho nữ phong cách Hàn Quốc
Phòng ngủ cho nữ phong cách Hàn Quốc

Phong cách trang trí theo kiểu Hàn Quốc khá đơn giản với tông màu trắng, màu có tính tươi sáng, nổi bật. Phòng cũng không nên đặt quá nhiều đồ trang trí, chỉ đơn giản là có bàn trà, ghế ngồi và tủ đựng đồ. Tất cả chúng đều toát lên vẻ sạch sẽ cho phòng ngủ dành cho nữ.

Bạn không cần phải quá cầu kỳ cho căn phòng, chỉ cần lựa chọn những món đồ trang trí nhẹ nhàng cho phòng vừa ấm áp, vừa đẹp. Bạn hãy sử dụng cùng 1 gam màu ấm từ các đồ vật trong phòng đến nội thất.

Sử dụng nội thất thông minh

Một trong các cách trang trí phòng ngủ cho nữ chính là việc sử dụng các đồ nội thất thông minh. Nhiều người thích sự tiện nghi nhưng lại muốn có nội thất gọn gàng, rộng rãi thì không thể thiếu được nội thất thông minh.

Sử dụng nội thất thông minh
Sử dụng nội thất thông minh

Bạn có thể đặt một chiếc giường nhỏ thông minh, có tích hợp thêm ngăn kéo chứa đồ. Hoặc thậm chí là có thể tích hợp thêm nhiều chức năng khác như: vừa là giường ngủ, vừa là tủ quần áo, thậm chí vừa là bàn làm việc tiện lợi.

Dù mới xuất hiện trong thời gian ngắn, nội thất thông minh đã là lý tưởng để đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi mà không chiếm không gian. Bởi những mẫu thiết kế thông minh với hệ phụ kiện nâng đỡ, gấp gọn cao cấp nhằm tạo nên không gian sinh hoạt lý tưởng cho những gia đình sở hữu diện tích nhỏ.

Xem thêm:

Sử dụng kệ, hộc treo tường

Hiện nay, kệ treo tường được coi như là một giải pháp mở rộng không gian theo chiều cao. Chúng rất dễ ứng dụng và tiết kiệm được chi phí được dùng nhiều trong thiết kế nội thất. Kệ, hộc gỗ treo tường với nhiều kiểu dáng vừa có tác dụng trang trí thẩm mỹ, vừa là nơi chứa đồ, giúp giải phòng mặt sàn ở bên dưới.

Sử dụng kệ treo tường
Sử dụng kệ treo tường

Phòng nếu không có diện tích quá rộng thì việc dùng kệ, hộc treo tường là giải pháp đơn giản, hiệu quả để thiết lập một không gian sống như ý. Bạn có thể tận dụng chúng để trưng bày những cuốn sách, đồ vật kỷ niệm mà bạn yêu thích.

Một căn phòng ấm cúng với sắc màu tươi sáng, cùng sự xuất hiện của những kệ nhỏ, sẽ là giải pháp trang trí phòng ngủ nhỏ cho nữ giới đơn giản hiện nay.

Sử dụng rèm cửa

Sử dụng rèm cửa cũng là một trong các cách trang trí phòng ngủ cho nữ đẹp, hiện đại. Phòng ngủ của các bạn nữ sẽ đẹp hơn, nữ tình hơn nếu như có sự xuất hiện của rèm cửa. Bạn hãy chọn các loại rèm mỏng, màu sắc nhẹ nhàng cho không gian vừa yên tĩnh, riêng tư mà nổi bật.

Sử dụng rèm cửa làm điểm nhấn
Sử dụng rèm cửa làm điểm nhấn

Rèm cửa cũng còn giúp điều chỉnh ánh sáng tự nhiên một cách chủ động. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được không gian, tạo sự sinh động, mới mẻ cho căn phòng theo sở thích các nhân của mình.

XEM NGAY:

Trang trí phòng ngủ cho nữ bằng đồ handmade

Nếu bạn là người khéo tay, thích nhìn những thứ do chính mình làm ra thì có thể trang trí phòng bằng chính đồ do mình làm. Hoặc bạn có thể mua những món đồ handmade khác vừa đẹp, tinh tế lại dễ làm.

Nếu là người khéo léo thì bạn có thể tự làm những dream catcher để trang trí ngay trên đầu phòng ngủ. Chúng giúp mang tới những giấc mơ đẹp, những giấc ngủ ngon hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade
Trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

Hay độc đáo hơn thì bạn có thể dùng những bức tranh vẽ tay trên nền bảng đẹp với phấn. Việc dùng các đồ vật xinh xắn với 2 gam màu chính là trắng và đen sẽ mang dấu ấn đậm nét.

Hoặc sử dụng những hình minh họa bằng giấy handmade. Gam màu chủ yếu được sử dụng là gam màu đỏ tạo nên sự gọn gàng, tinh tế và khá đẹp mắt.

Trang trí phòng ngủ cho nữ bằng ảnh

Việc trang trí phòng ngủ bằng hình ảnh chính là một cách trang trí phòng ngủ cho nữ rất độc đáo và ấn tượng. Việc bạn cần làm chính là lên ý tưởng trang trí, tạo nên các hình khối khác nhau để thể hiện cá tính và dụng ý của bản thân.

Trang trí phòng ngủ bắt mắt bằng ảnh
Trang trí phòng ngủ bắt mắt bằng ảnh

Việc sắp xếp những bức ảnh mình yêu thích vừa để lấp chỗ trống trên tường lại vừa giúp lưu giữ kỷ niệm. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh, họa tiết tương ứng. Thậm chí bạn có thể remake lại theo thời gian tùy theo cảm hứng của bạn. Chỉ với một vài món đồ đơn giản cũng giúp cho phòng ngủ thêm tinh tế hơn.

Trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage

Với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, tone màu nhẹ nhàng thì một chiếc phòng ngủ kiểu vintage sẽ vô cùng phù hợp cho bạn. Để có chiếc phòng ngủ vintage bạn nên sử dụng những phụ kiện trang trí như đèn thả, lọ hoa màu trắng hoặc màu gỗ, rèm cửa có họa tiết đơn giản, đồng hồ màu nhẹ nhàng… tất cả những sản phẩm đều phải mang nét hoài cổ bạn nhé.

Gợi ý tone màu: bạn có thể chọn tone màu hồng pastel, màu trắng hoặc màu nâu pha chút màu trắng v.v…

Trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage
Trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ không giường

Lợi thế ở những căn phòng ngủ không có giường đó là không gian thoáng mát, bạn có thể thoải mái trang trí theo ý thích. Với căn phòng không giường bạn có thể treo một bức tranh với học tiết đơn giản trên đầu nệm, kèm theo đó là một chiếc ghế nho nhỏ có kiểu dáng độc đáo để thay thế cho tủ đầu giường. Ngoài ra, một chiếc bàn hình tròn sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng của bạn.

Cách trang trí phòng ngủ không giường
Cách trang trí phòng ngủ không giường

THAM KHẢO THÊM: Các mẫu giường thông minh đang được yêu thích

Với những gợi ý về cách trang trí phòng ngủ cho nữ trân chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn. Hãy lựa chọn cách phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình về phong cách, sở thích nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *