Top 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp độc đáo

Nhật bản là nơi xuất thân của rất nhiều các sản phẩm độc đáo và tốt trên thế giới. Rất nhiều sản phẩm đều được thiết kế mang đậm phong cách này, một trong số đó chính là giường. Cùng Mạnh Tường điểm qua top 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật độc đáo được nhiều người yêu thích qua bài viết dưới đây.

No1: Giường ngủ gỗ bệt sát nền

Chắc hẳn khi xem các bộ phim về Nhật Bản chúng ta đều thấy phần lớn đồ dùng như giường hay bàn ghế họ đều có phong cách trệt rất nhiều. Mẫu giường này chính là một trong những thiết kế lấy cảm hứng từ đó. Phần thân giường có chiều cao khá thấp chỉ hơn sàn nhà từ 10 đến 15cm mà thôi. Trong khi đó, đầu giường lại khá cao và còn được kết hợp với phần đệm mỏng đẹp mắt.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No2: Giường ngủ khung hộp kiểu Nhật

Một trong 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là kiểu giường hình hộp rất đơn giản và đẹp. Phần thân giường hoàn toàn được thiết kế như một chiếc hộp không có thêm chi tiết, nhất là không có phần đầu giường. Thiết kế phù hợp với những ai thích sự đơn giản và tinh tế.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No3: Giường ngủ kiểu trệt bậc cầu thang

Mẫu giường nghe khá thú vị là độc đáo đúng không nào? Được thiết từ gỗ kết hợp với kiểu vải sofa rất đẹp và cứng cáp. Có độ cao vừa phải theo từng bậc khiến người dùng cảm giác an toàn hơn. Thích hợp với những căn phòng có không gian rộng và người thích sự thoải mái.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No4: Giường ngủ bằng gỗ kiểu gác lửng

Được thiết kế rất đặc biệt với phần khung giường như gác lửng được đỡ chắc chắn với phần chân giường thụt vào bên trong. Mẫu giường này thích hợp với phong cách thiết kế riêng cho căn phòng kết hợp với kệ và ốp tường tạo nên một sự hài hòa và mới lạ.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No5: Giường gỗ thiết kế thoáng đơn giản mà đẹp

Nhắc đến Nhật Bản thường mọi người sẽ nghĩ đến sự phép tắc và đơn giản, với mẫu giường này cũng vậy, nhìn có một vẻ đẹp rất khuôn khổ mà lại đơn giản. Mẫu giường phù hợp với không gian không quá rộng và được sắp xếp đơn giản.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No6: Giường ngủ chất liệu nhựa cao cấp bản to

Tiếp theo trong danh sách 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn đó chính là thiết kế kiểu giường thanh mảnh từ nhựa cao cấp màu trắng. Với màu sắc và thiết kế này bạn có thể đặt ở bất kỳ không gian nào và trang trí giường với màu sắc mình yêu thích.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No7: Giường ngủ nhựa cao cấp hình uốn cong nhẹ nhàng

Căn phòng ngủ của bạn sẽ thực sự nổi bật khi đặt một chiếc giường kiểu Nhật hình uốn mềm mại này. Từ đầu giường đến phản cuối giường đều được thiết kế một cách hài hòa và đồng đều đặc biệt là màu trắng đầy tinh tế.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No8: Giường ngủ trệt gác lửng kết hợp kệ đầu giường

Được làm từ gỗ cao cấp với màu gỗ vàng sáng đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn nổi bật. Điểm nổi bật của thiết kế này là phần đầu giường, thân giường kết nối luôn với kệ đầu giường thành một khối liền mạch đẹp mắt. Đây cũng chính là một trong 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật bản đang được yêu thích nhất hiện nay.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No9: Giường trệt sát sàn nhà

Hầu hết những mẫu giường mang phong cách Nhật đều có thiết kế khá thấp, chủ yếu là sát với sàn nhà. Mẫu giường này cũng vậy, có thiết kế thân giường chỉ cao từ 7 – 10cm cùng phần bên trong để đêm được thụt xuống giúp việc đặt đệm không bị xê dịch khá thú vị và độc đáo.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

No10: Giường ngủ gỗ kết hợp sofa

Phần thân giường phần lớn đều được làm từ gỗ tự nhiên rất chắc chắn, kết hợp với đó là phần đầu giường được thiết kế đệm sofa đẹp mắt tăng thêm phần độc đáo cho mẫu giường. Thiết kế này phù hợp với những người thích sự giản dị và căn phòng có diện tích nhỏ.

10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật

Tham khảo thêm:

Lời kết

Với 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật mà chúng tôi vừa gợi ý hy vọng bạn sẽ cảm thấy ưng ý và sẽ đưa ra được lựa chọn của mình. Nếu cần được tư vấn thêm hoặc muốn đặt giường có thể liên hệ với Mạnh Tùng để được giải đáp và hỗ trợ thêm.

 

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *