Top 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển được lựa chọn nhiều nhất

Gần đây xu hướng thiết kế nhà mang phong cách tân cổ điển được lựa chọn rất nhiều. Khi ngôi nhà có thiết kế tân cổ điển thì sản phẩm nổi thật chắc chắn cũng không thể nào khác. Một trong số đó chính là căn phòng ngủ, cùng Mạnh Tùng tham khảo top 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp và mới lạ qua bài viết dưới đây, biết đâu bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu giường phù hợp.

No1: Giường ngủ thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Mẫu giường đầu tiên trong danh sách 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển đang được ưa chuộng hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là chiếc giường có thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng. Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng mẫu giường này đã tạo ra một dấu ấn rất đặc biệt cho phòng ngủ.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No2: Giường ngủ thiết kế sang trọng kiểu sofa

Thoạt nhìn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến mẫu giường này như một chiếc sofa cực kỳ êm ái. Mẫu giường này phù hợp với những căn phòng có kích thước rộng và đặc biệt là phù hợp với những ai thích sự độc đáo và sang trọng.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No3: Giường ngủ sofa vuông vắn đẹp và tinh tế

Không quá cầu kỳ nhưng cũng không hề đơn giản, mẫu giường mang đến một vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho cả căn phòng. Mang gam màu khá trầm, khi kết hợp với thiết kế phòng ngủ sáng sẽ thật sáng và nổi bật.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No4: Giường ngủ tân cổ điển đẹp và độc đáo

Tiếp theo trong danh sách 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là giường có thiết kế đệm sofa kết hợp với nhựa cao cấp rất đẹp mắt. Từng chi tiết của giường được chú trọng với thiết kế uốn lượn mềm mại và tinh tế phù hợp với những căn phòng sang trọng và rộng rãi.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No5: Giường tân cổ điển nghiêng hiện đại

Căn phòng của bạn sẽ càng trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn khi đặt mẫu giường mang phong cách tân cổ điển này. Toàn bộ khung giường làm từ nhựa cao cấp có thiết kế đơn giản, bằng phẳng. Chỉ riêng đầu giường có hơn một chút nổi bật với thiết kế khá cao kết hợp đệm mền đẹp mắt.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No6: Giường ngủ tân cổ điển trệt

Nếu bạn thích sự chắc chắn và bền bỉ lựa chọn mẫu giường này sẽ rất thích hợp. Phần thân giường được làm sát nền tạo độ chắc chắn và có cảm giác an toàn hơn. Đầu giường có thêm thiết kế uốn cong kiểu lượn sóng không quá mềm mại nhưng lại cũng rất dễ chịu không hề thô cứng.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No7: Giường ngủ tân cổ điển màu sữa đơn giản

Đúng như cái tên gọi của nó, chiếc giường mang đậm phong cách tân cổ tiền với tone màu nâu sữa nhạt dịu dàng. Kết hợp với đó là một số chi tiết uốn mềm mại tạo điểm nhất không chỉ cho chính chiếc giường mà còn cho cả căn phòng. Đây cũng là trong 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển đang được ưa chuộng và yêu thích hiện nay.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No8: Giường tân cổ điển sang trọng và tinh tế

Mang màu sắc trắng cùng với nhiều chi tiết mềm mại uốn lượn đã tạo ra một mẫu giường mang phong cách tân cổ điển cực kỳ đẹp mắt và độc đáo. Mẫu giường này phù hợp với những căn phòng có kích thước rộng và thiết kế phòng đậm chất quý tộc.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No9: Giường ngủ tân cổ điển nhưng lại rất hiện đại

Trong thời kỳ dần chuyển từ tân cổ điển sang hiện đại có rất nhiều mẫu giường đã khiến cho người ta khó phân biệt đó là cổ điển hay hiện đại. Mẫu giường này chính là minh chứng cho điều đó, thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy được chúng có phần khá cổ nhưng cũng lại thấy rất hiện đại.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

No10: Giường ngủ tân cổ điển đơn giản nhưng sang trọng

Đây là một trong 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển cuối cùng trong danh sách chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Mang một thiết kế khá đơn giản, tinh tế với phần đầu giường được làm từ đệm sofa khá rộng. Thiết kế này phần lớn là do kết hợp chung với cả thiết kế của căn phòng nên rất hài hòa và đẹp mắt.

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển

Tham khảo thêm:

Lời kết

Một một sản phẩm trong top 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển mà chúng tôi vừa gợi ý không biết bạn có cảm thấy ưng ý với sản phẩm nào không? Nếu bạn có nhu cầu đặt giường theo kích thước và mẫu mã mình muốn, hãy nhanh chóng liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn thêm hơn nhé.

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *