Mê tít 10 mẫu giường ngủ màu trắng đẹp mắt

Nếu như mẫu giường ngủ màu đen hay nâu mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng thì mẫu giường ngủ màu trắng lại mang đến vẻ đẹp thanh khiết và nhẹ nhàng. Hãy thử thay đổi màu sắc giường ngủ để mang đến những cảm nhận ấn tượng cho không gian với top 10 mẫu giường ngủ màu trắngGiường Mạnh Tùng sẽ giới thiệu sau đây!

No.1: Mẫu giường ngủ màu trắng số 1

Mẫu giường ngủ với sắc trắng tinh khôi, điểm nhấn là đầu giường hình vương miện đẹp mắt. Cuối giường với thiết kế ngăn kéo giúp người dùng có thể đựng những đồ vật cá nhân trong quá trình sử dụng một cách tiện lợi.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.2: Mẫu giường ngủ màu trắng số 2

Nếu bạn yêu thích sự phá cách trong không gian sống hãy lựa chọn ngày cho mình mẫu giường ngủ số 2. Thiết kế những đường cong ấn tượng, đơn giản nhưng không mất đi nét sang trọng vốn có cho không gian sống.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.3: mẫu giường ngủ màu trắng số 3

Một không gian mở kết hợp với mẫu giường màu trắng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Điểm nhấn cho mẫu giường là phần đầu giường màu nâu gỗ tự nhiên. Chỉ cần khéo léo kết hợp với những đồ nội thất cùng tông màu bạn đã có ngay một không gian sống ấn tượng.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.4: mẫu giường ngủ màu trắng số 4

Mẫu giường với thiết kế đơn giản cùng màu trắng tinh khôi trang nhã khiến không gian sống trở nên đẹp mắt. Chân giường với độ cao vừa phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.5: mẫu giường ngủ màu trắng số 5

Mẫu giường số 5 là mẫu giường dành cho những bạn nhỏ với thiết kế màu trắng. Giường được thiết kế thông minh với bàn học, kệ để đồ đẹp mắt giúp các bé học tập và vui chơi thỏa thích.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.6: mẫu giường ngủ màu trắng số 6

Giường tầng tích hợp chung với góc học tập và bên thân làm khung nâng đỡ sách. Sự kết hợp này không những tiết kiệm diện tích tối đa lại vô cùng đẹp mắt khiến các bé thích thú.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.7: mẫu giường ngủ màu trắng số 7

Mẫu giường thiết kế thông minh đến từ thương hiệu giường Mạnh Tùng. Sự kết hợp giữa giường và tủ đồ giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Tuy nhiên vẫn mang đến sự đẹp mắt và ấn tượng cho không gian sống.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.8: Mẫu giường ngủ màu trắng số 8

Một thiết kế thông minh khác có sự kết hợp giữa tủ sách và giường ngủ. Sự kết hợp độc đáo này không chỉ mang đến vẻ đẹp ấn tượng mà còn tiết kiệm không gian sống đặc biệt với những gia đình đông người hay diện tích chật hẹp. Nếu bạn muốn mở rộng không gian sống của mình thì thiết kế giường này là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.9: Mẫu giường ngủ màu trắng số 9

Sự kết hợp giữa mẫu giường trắng và những món đồ nội thất màu đen tạo nên những màu sắc tương phản đẹp mắt. Mẫu giường thiết kế đơn giản nhưng lại trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống của bạn. Kệ để đồ phía cuối giường hỗ trợ người dùng một cách triệt để.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

No.10: Mẫu giường ngủ màu trắng số 10

Cuối cùng không thể quên nhắc đến mẫu giường màu trắng mang phong cách cổ điển và sang trong trong bộ sưu tập 10 mẫu giường ngủ màu trắng đẹp mắt. Từng đường nét và chi tiết của mẫu giường đều toát lên vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10 mẫu giường ngủ màu trắng

Tham khảo thêm:

Lời kết

Bạn đã chọn được mẫu giường ưng ý từ top 10 mẫu giường ngủ màu trắng đẹp mắt và ấn tượng chưa? Liên hệ ngay với giường mạnh Tùng nếu có nhu cầu mua đồ nội thất thông minh.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *