Top 10 mẫu giường ngủ 1m8x2m đẹp mê ly

Bên cạnh những chiếc giường có kích thước 1m, 1.2m hay 1.6m thì mẫu giường có thiết kế rộng 1m8x2m được nhiều người lựa chọn bởi lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng một chiếc giường có kích thước như vậy hãy cùng với Mạnh Tùng tham khảo top 10 mẫu giường ngủ 1m8x2m trong bài viết sau chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú.

No1: Giường ngủ gỗ thiết kế đơn giản

Sản phẩm đầu tiên trong top 10 mẫu giường ngủ 1m8x2m mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó chính là mẫu giường gỗ có thiết kế đơn giản này. Nếu căn phòng của bạn được trang trí giản đơn và tương đối rộng có thể lựa chọn mẫu giường này sẽ rất hợp lý.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No2: Giường ngủ thiết kế hộp với chân giường mảnh vuông chắc chắn

Căn phòng của bạn sẽ nhỏ lại một chút nhưng trả lại cho bạn không gian nghỉ ngơi đầy hấp dẫn. Một chiếc giường rộng rãi và chắc chắn sẽ là nơi để bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No3: Giường ngủ kết hợp sofa rộng rãi

Thực tế giường có kích thước bao nhiêu không quan trọng mà quan trọng là bạn chọn thiết kế. Bởi dù bạn có muốn kích thước nào thì xưởng cũng đều có thể sản xuất được. Với mẫu giường này sẽ rất phù hợp với không gian rộng rãi và phù hợp với người cần được thư giãn nhiều.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No4: Giường ngủ bằng gỗ khối to bản chắc chắn

Đây cũng là một trong 10 mẫu giường ngủ 1m8x2m hiện đang được nhiều người lựa chọn. Không chỉ sở hữu kích thước rộng thoải mái mà mẫu giường này còn được làm từ chất liệu cao cấp rất bền bỉ và chắc chắn.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No5: Giường ngủ đa năng rộng rãi với thiết kế ngăn kéo

Một chiếc giường hiện đại và được nhiều người lựa chọn không chỉ có không gian rộng rãi giúp thư giãn thoải mái. Điều đặc biệt ở mẫu giường này chính là việc kết hợp thêm ngăn kéo rất tiện lợi và hiện đại.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No6: Giường ngủ gỗ bản vuông trệt rộng rãi

Không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn khi có một chiếc giường ngủ rộng. Việc lăn bò thoải mái trên chiếc giường của mình sẽ đem lại cảm giác rất thú vị. Hãy “rinh” ngay mẫu giường này để căn phòng của bạn thêm phần ấm cúng hơn nào.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No7: Giường ngủ bằng gỗ trệt kích thước rộng

Danh sách 10 mẫu giường ngủ 1m8x2m sẽ thật thiếu sót nếu không có mẫu giường trệt này. Được ví như một chiếc gác lửng bởi chân giường làm thiết kế sau vào bên trọng tạo cảm giác lênh đênh nhưng lại rất chắc chắn.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No8: Giường đệm sofa hai lớp độc đáo

Hầu hết chiếc giường đều được làm từ đệm sofa rất độc đáo, riêng phần chân giường làm từ sắt nhằm đảm bảo độ nâng đỡ và chắc chắn của giường. Nếu bạn yêu thích một chiếc giường rộng và đặc biệt là sự êm ái thì đây đúng là mẫu giường tuyệt vời.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No9: Giường ngủ bằng gỗ bốn chân chắc chắn

Chắc hẳn khi nhìn thấy mẫu giường này chúng ta sẽ nghĩ ngay đến độ chắc chắn của chúng. Phần chân giường được thiết kế rất độc đáo đảm bảo có thể nâng đỡ toàn bộ mặt giường rộng rãi một cách chắc chắn và an toàn.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

No10: Giường ngủ gỗ thiết kế hài hòa độc đáo

Mang đậm thiết kế như một chiếc ghế sofa với chất liệu da lộn rất đẹp mắt. Với thiết kế này bạn không chỉ được thư giãn thoải mái và còn rất yên tâm bởi độ chắc chắn của nó.

10 mẫu giường ngủ 1m8x2m

Tham khảo thêm:

Lời kết

Một chiếc giường rộng và chắc chắn sẽ giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất. Với 10 mẫu giường ngủ 1m8x2m này bạn hy vọng bạn sẽ cảm thấy ưng ý. Nếu có nhu cầu mua giường hãy liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn thêm và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng nhé.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *