10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái

Ai có con gái cũng muốn trang trí cho cô “công chúa” nhà mình một căn phòng ngủ thật ấm áp và đáng yêu. Nếu là người kỹ tính, muốn tự tay làm mọi thứ thì bạn đừng bỏ qua 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái dưới đây nhé!

Lợi ích của việc trang trí phòng ngủ cho bé

Khoan vội tìm hiểu 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái, chúng ta sẽ cùng bàn về một số lợi ích từ việc trang trí phòng ngủ cho con trẻ. Theo các chuyên gia có kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ, ở độ tuổi từ 1-14 là giai đoạn phát triển quan trọng cả thể chất lẫn tinh thần.

Hình 1: Trang trí phòng ngủ cho bé gái dễ thương
Hình 1: Trang trí phòng ngủ cho bé gái dễ thương

Giai đoạn này, mỗi một sự việc xảy ra, tiếp xúc trong cuộc sống sẽ in sâu vào tâm trí của các bé. Việc trang trí phòng ngủ cũng là cách giúp não bộ phát triển, kích thích sự tò mò, sáng tạo của trẻ.  Bên cạnh đó, bé cũng cảm nhận được mình đang sinh sống trong một môi trường bình yên và hạnh phúc.

Xem ngay:  Một số cách trị mất ngủ bằng thảo dược an toàn, hiệu quả

Trẻ từ độ tuổi từ 3-4 tuổi nên được cho ngủ riêng để học cách tự lập và có được giấc ngủ sâu hơn. Vì lẽ đó, để khuyến khích các bé tự lập từ sớm bố mẹ nên trang trí phòng ngủ theo sở thích của con trẻ.

10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái

Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái. Mong rằng với những ông bố bà mẹ đang có ý định tạo cho con yêu một món quà bất ngờ có thể tham khảo tại đây.

Giường ngủ:

Một trong 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái không thể thiếu, đó chính là giường ngủ. Một chiếc giường thông minh được làm từ chất liệu gỗ tốt, nhiều công năng sử dụng, kích thước vừa vặn với bé và diện tích căn phòng là lời khuyên chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Hình 2: Giường là phụ kiện không thể thiếu trong căn phòng ngủ
Hình 2: Giường là phụ kiện không thể thiếu trong căn phòng ngủ

Chăn ga gối:

Nếu đã có được chiếc giường thông minh rồi, tất nhiên bạn không thể thiếu những phụ kiện chăn ga gối. Bố mẹ nên chọn chất liệu vải chăn ga cotton dễ thấm hút mồ hôi, mát mẻ trong quá trình sử dụng. Màu sắc của những bộ chăn ga nên hướng đến sự dễ thương, dịu dàng phù hợp với những bé gái.

Xem ngay:  Tác hại của thiếu ngủ kéo dài nghiêm trọng như thế nào?
Hình 3: Chăn ga chất liệu vải cotton khô thoáng, mát mẻ
Hình 3: Chăn ga chất liệu vải cotton khô thoáng, mát mẻ

Ghế ngồi:

Nếu đã có bàn học tất nhiên không thể thiếu ghế ngồi rồi đúng không? Top 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái hiện nay với nhiều mẫu ghế ngồi bạn có thể mua dễ dàng ở nhiều cửa hàng.

Bàn học:

Đối với những bé gái đã bước vào độ tuổi đi học thì không thể thiếu bàn học. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng lớn nhỏ,màu sắc ra sao,… bạn có thể chọn mẫu bàn học phù hợp.

Hình 4: Bàn học cho bé gái xinh xắn
Hình 4: Bàn học cho bé gái xinh xắn

Giá sách:

Dù bé đang ở độ tuổi đi học hay còn bé, bạn cũng nên trang trí giá sách trong phòng ngủ. Phụ kiện này không chỉ có tác dụng trong việc để truyện tranh, sách vở mà còn có thể để những món quà của bé.

Tủ đựng quần áo:

Trong danh sách 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái, bạn không thể bỏ qua tủ đựng quần áo. Đối với những bé gái, những chiếc tủ đựng quần áo màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Móc treo:

Sẽ thế nào nếu trong căn phòng ngủ của bé thiếu đi những chiếc móc treo. Để đồ đạc được treo gọn gàng, sạch sẽ, bạn tất nhiên không thể quên những chiếc móc treo đâu nhé. Hiện nay móc treo được bày bán khá nhiều với đa dạng mẫu mã,màu sắc, kiểu dáng khác nhau bạn tha hồ chọn lựa.

Xem ngay:  10 mẫu giường khách sạn đẹp được nhiều người yêu thích
Hình 6: Những chiếc móc treo đồ đáng yêu cho công chúa nhà bạn
Hình 5: Những chiếc móc treo đồ đáng yêu cho công chúa nhà bạn

 

Tranh ảnh:

Một căn phòng ngủ với những bức tranh nhiều sắc màu sẽ mang đến một cảm giác tươi mới hơn hẳn. Nếu không trang trí tranh ảnh họa tiết ngộ ngĩnh, bạn cũng có thể treo những bức tranh của con.

Đèn chùm:

Những chiếc đèn Led dạng chùm luôn là sự lựa chọn của nhiều ông bố bà mẹ khi tìm kiếm 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái. Màu sắc của đèn chùm nên hài hòa với tổng thể chung.  Lưu ý khi lựa chọn đèn chùm bạn cũng nên chú ý về độ sáng, nên chọn những loại đèn có màu sắc êm dịu nhé.

Gấu bông, búp bê,..

Đã là con gái, không ai không thích gấu bông, búp bê. Bạn nên sử dụng những con gấu bông, búp bê xinh xắn làm phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé. Chắc chắn đây không còn là phụ kiện nữa mà là những món quà khiến các bé phải reo hò thích thú mãi không thôi.

Hình 6: Các bé gái sẽ không từ chối gấu bông hay búp bê
Hình 6: Các bé gái sẽ không từ chối gấu bông hay búp bê

Với 10 phụ kiện trang trí phòng ngủ cho bé gái trên đây, nội thất Mạnh Tùng chúc bạn sớm hoàn thành căn phòng cho những cô gái bé bỏng của mình. Nếu cần được giúp đỡ về việc thiết kế gia công các sản phẩm nội thất, phụ kiện cho phòng ngủ, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nhé./

Bạn muốn biết:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *