Địa chỉ mua giường ngủ ở quận 6 uy tín

Bạn đang đau đầu khi chưa biết nên mua giường ngủ ở quận 6 uy tín tại đâu? Đừng quá lo lắng mà hãy cùng tìm hiểu các kiểu giường thông minh với Giường Mạnh Tùng. Những thiết kế thông minh, phù hợp với không gian sống của gia đình.

Giường Mạnh Tùng – Nội thất thông minh cho gia đình

Giường Mạnh Tùng là đơn vị sản xuất và cung cấp đồ nội thất thông minh xuất hiện trên thị trường từ năm 2010. Mạnh Tùng hoạt động với sứ mệnh vì tiện ích cho mọi người, đạt được nhiều thành công, thu hút nhiều khách hàng.

Những sản phẩm giường thông minh, cao cấp của Giường Mạnh Tùng đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Lý do khiến cho Giường Mạnh Tùng trở thành cơ sở uy tín và chất lượng là gì?

Chất lượng đạt chuẩn đã qua kiểm chứng

Các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, qua kiểm chứng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chí vì sự hài lòng của khách hàng. Giường có tính gọn nhẹ, linh hoạt cao, thiết kế giường gấp thông minh để tối ưu không gian sống.

Xem ngay:  8 mẫu giường cưới gỗ hiện đại được nhiều cặp đôi lựa chọn

Mẫu mã đa dạng

Tại Mạnh Tùng, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu mã giường ngủ đa dạng với màu sắc, họa tiết nhã nhặn khác nhau. Dù bạn là người khó tính trong mua sắm, kể cả là thích phong cách cổ điển thì Mạnh Tùng cũng đáp ứng được. Bạn có thể đến tận nơi để tự mình trải nghiệm.

Giường Mạnh Tùng – Nhiều mẫu mã đa dạng

Nguyên vật liệu nhập khẩu nước ngoài, chất liệu êm ái

Các nguyên liệu gỗ để làm giường được tuyển chọn một cách khắt khe, vân gỗ đẹp, màu sắc tinh tế, nhã nhặn. Sản phẩm thích hợp với mọi người theo mọi phong cách khác nhau từ giản dị, mộc mạc đến sang trọng. Chất liệu gỗ dễ vệ sinh, lau chùi, tuổi thọ sử dụng cao.

Giá cả hợp lý

Các sản phẩm đều có chế độ bảo hành lên đến 10 năm, miễn phí vận chuyển; các sản phẩm có giá thành chia theo phân khúc nhưng không quá đắt. Mức giá bán có sự cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Thiết kế thông minh

Kích thước giường được thiết kế thông minh, thích hợp cả những không gian nhỏ, hẹp. Khung giường làm bằng gỗ chất lượng cao, bền bỉ và chịu được tải trọng lớn. Giường còn có thêm quai xách bên hông để dễ dàng di chuyển, cất giữ.

Khi mua giường ngủ ở quận 6, bạn chỉ cần đặt hàng, Giường Mạnh Tùng sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn. Quận 6 với 14 phường, đảm bảo dù bạn ở phường nào, bạn cũng sẽ được phục vụ tận nơi.

Các loại giường thông minh tại Mạnh Tùng

Nếu bạn đang có ý định mua giường ngủ ở quận 6, bạn có thể tham khảo qua những dòng sản phẩm bán chạy ở Giường Mạnh Tùng như:

Xem ngay:  Giường ngủ kiểu Nhật là gì? Có nên mua giường ngủ kiểu Nhật không?

Giường gấp đa năng thông minh kết hợp tủ

Đây là loại tủ được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhất với mục đích dễ dàng tận dụng không gian sống. Bạn có thể kết hợp một chiếc giường ngủ êm ái và một chiếc tủ đựng thật nhiều quần áo.

Giường gấp đa năng kết hợp tủ
Giường gấp đa năng kết hợp tủ

Giường gấp đa năng thông minh đa năng 3in1

Loại giường này rất thích hợp để đặt trong phòng các em bé nhằm tạo sự gọn gàng, chăn gối cất ngay ngắn trong hộc ở gầm giường. Nếu em bé không cất chăn màn thì chúng vẫn ở nguyên vị trí ban đầu. Bên cạnh đó, giường còn được bố trí thêm nhiều hộc tủ để chứa quần áo, các bé thoả sức chứa đồ ở nơi này mà không sợ thất lạc hay bừa bộn.

Giường gấp đa năng 3in1

Giường gấp thông minh mạnh tùng kết hợp sofa

Bạn có thể đặt ngay trong phòng khách của bạn một chiếc giường gấp đa năng kết hợp ghế sofa và kệ sách. Bạn sẽ nghỉ ngơi, đọc sách hoặc xem tivi để thư giãn trên chiếc ghế sofa, kệ sách giúp bạn đặt những cuốn sách bạn muốn đọc. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi thì có thể dựng giường gấp ra và nằm ngủ.

Xem thêm:

Giải đáp thắc mắc về Giường Mạnh Tùng

Nhiều người thắc mắc, mua giường ngủ ở quận 6 tại Giường Mạnh Tùng thì chế độ bảo hành như thế nào và có những loại nội thất nào khác?

Gường Mạnh Tùng có chế độ bảo hành như thế nào?

Với Giường Mạnh Tùng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Đồ nội thất, đặc biệt là giường có độ bền cao, đảm bảo nâng lên hạ xuống dễ dàng dù qua 10 năm sử dụng.

Xem ngay:  Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua

Giường Mạnh Tùng có tương thích với các loại đệm không?

Bạn chỉ cần đo kích thước đệm sẵn có trong nhà và báo thông số với Giường Mạnh Tùng. Chúng tôi sẽ thiết kế chiếc giường sao cho phù hợp.

Nội thất thông minh Mạnh Tùng có những loại nào?

Tại Giường Mạnh Tùng, ngoài giường ngủ, bạn có thể lựa chọn nhiều loại đồ nội thất thông minh khác. Hay thậm chí bạn có thể chọn những loại giường kết hợp tủ sách, sofa, giường gấp đa năng…

Giường thông minh Mạnh Tùng – địa chỉ uy tín

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều địa chỉ cung cấp giường thông minh xuất hiện. Trong số các địa chỉ được khách hàng tin tưởng hiện nay chính là Giường Mạnh Tùng. Rất nhiều khách hàng lựa chọn mua và lắp đặt giường thông minh tại Mạnh Tùng.

Giường Mạnh Tùng – Địa chỉ uy tín

Khi mua giường ngủ ở quận 6, Giường Mạnh Tùng đảm bảo cam kết mang đến những giá trị đồ nội thất uy tín. Các sản phẩm ưu việt với những ưu điểm như:

  • Chịu được tải trọng hơn 200kg, có sức chứa lên đến 4 người trên 60kg.
  • Chân giường được thiết kế chắc chắn, không bị lộ, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Bạn có thể giấu tất cả chăn, ga, gối, đệm vào trong chỉ với 1 thao tác.
  • Có thể nâng lên, hạ xuống nhẹ nhàng, không sợ nguy hiểm vì giường có độ gập, nga thông minh.
  • Thiết kế giường đa năng khi kết hợp cùng tủ quần áo, tủ đựng đồ, sofa, kệ sách…
  • Giường có cấu trúc bền bỉ, sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.
  • Giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường do tự sản xuất

Bằng nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sức sáng tạo không ngừng, Giường Mạnh Tùng cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí và chi tiết các cách chọn giường thông minh tùy theo sở thích, nhu cầu và cá tính của chủ nhà.

Để biết thêm thông tin về việc mua giường ngủ ở quận 6 tại Giường Mạnh Tùng và những vấn đề liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Hotline: 0368 923 264
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: giuongmanhtung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *